ซันโทรี่ ดึง เจ-เจตริน เจ้านาย-จิณเจษฎ์ ลุยตลาดซุปไก่สกัด เคล็ดลับความสำเร็จ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

Read Time:4 Minute, 6 Second

แบรนด์ ซันโทรี่ เปิดตัวทีมผู้บริหาร เลือดใหม่ ฝีมือดี นำทีมโดย คุณเอ๋-นันทนา ขาวปลื้ม นั่งตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไท ย) จำกัด นำทีมบริหาร วางแผน และกำหนดกลยุทธ์ให้กับผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้ตราสินค้า “แบรนด์” พร้อมปล่อยหมัดเด็ดเปิดตัวแคมเปญ “แบรนด์ซุปไก่สกัด เคล็ดลับความสำเร็จ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น” ดึง เจ-เจตริน ควงคู่ เจ้านาย ลูกชายคนเก่งที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เยาว์วัย ลงโฆษณาเรื่องใหม่ของ “แบรนด์ซุปไก่สกัด” เผยเป็นครอบครัวแบรนด์ตัวจริงมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ศาสตราจารย์พิเศษ  เจริญ วรรธนะสิน และ ทั้ง 3 คน 3 รุ่น ต่างก็ประสบความสำเร็จในแบบฉบับของตนเอง ซึ่งตรงกับเจตนารมณ์ของแบรนด์ที่ต้องการสร้างการรับรู้ว่าคุณก็ประสบความสำเร็จได้ หากรู้จักวางแผน และลงมือทำอย่างจริงจัง ทุ่มงบการตลาด 145 ล้านบาท กระตุ้นตลาดโต

นางสาวนันทนา ขาวปลื้ม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงนโยบายทางการตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า “แบรนด์” ซึ่งปัจจุบันมีด้วยกัน 6  กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มแบรนด์ซุปไก่สกัด กลุ่มแบรนด์รังนกแท้ กลุ่มแบรนด์วีต้าสกัดเข้มข้น กลุ่มแบรนด์เจนยู โสมสกัด  กลุ่มแบรนด์เห็ดสกัด  และกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ชนิดเม็ด

ด้านการตลาดมีทีมขายของแบรนด์กว่า 1,000 คน ครอบคลุมร้านค้าสำคัญทั่วประเทศ ทั้งโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) และ ร้านค้าทั่วไป (General Trade) โดยมี 2 พันธมิตรทางธุรกิจโลจิสติกส์ที่สำคัญคือ บริษัท เดอเบล จำกัด และ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ช่วยกระจายสินค้าได้มากกว่า 100,000 ร้าน ครอบคลุมทั่วประเทศได้มากขึ้น ปัจจุบันแบรนด์มีโรงงานผลิตอยู่ 4 ประเทศ รวมทั้งประเทศไทยถือเป็นฐานการผลิตที่สำคัญ พร้อมกับแบรนด์เป็นเพียงยี่ห้อเดียว ที่สร้างความมั่นใจได้ว่ามีนักวิทยาศาสตร์ทั้งชาวสิงคโปร์ และญี่ปุ่นกว่า 300 คน ที่สร้างสรรค์คุณภาพ และคุณประโยชน์ได้เป็นอย่างดี

“แบรนด์ซุปไก่สกัด เคล็ดลับความสำเร็จ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

สำหรับในส่วนของผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดอยู่เคียงคู่สุขภาพของคนทั่วโลกมานานกว่า 180 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดเมืองไทย “แบรนด์ซุปไก่สกัด” เป็นผู้นำตลาดมาอย่างยาวนาน สำหรับผลประกอบการของแบรนด์ซุปไก่สกัดในปีที่ผ่านมา (พ.ศ.2560) นั้น แบรนด์ซุปไก่สกัดมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ จากมูลค่าตลาดรวมซึ่งอยู่ที่ 6,500 ล้านบาท

นางสาวอรญา หอมเศรษฐี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงนโยบายการตลาดของแบรนด์ซุปไก่สกัด ในปี 2561 ว่าให้ความสำคัญในเรื่องของการปรับภาพลักษณ์และวางโพซิชั่นนิ่งของสินค้าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสุขภาพ เป็นเคล็ดลับของความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่น ในขณะเดียวกันก็ขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น เนื่องจากแบรนด์เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับบุคคลทั่วไป ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายดังกล่าวจึงได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “แบรนด์ซุปไก่สกัด เคล็ดลับความสำเร็จ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น”  เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้เกิดการซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านเรื่องราวความสำเร็จของครอบครัวแบรนด์ตัวจริง ที่ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำ และส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เน้นให้เห็นว่าคุณก็ประสบความสำเร็จได้ หากรู้จักวางแผน และลงมือทำอย่างจริงจัง

สำหรับแคมเปญ  “แบรนด์ซุปไก่สกัด เคล็ดลับความสำเร็จ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น” ได้รับเกียรติจากครอบครัว “วรรธนะสิน” ซึ่งเป็นครอบครัวแบรนด์ตัวจริงที่ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำ เป็น Life Time Living Proof ตัวจริงของแบรนด์ โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ  เจริญ วรรธนะสิน  เจ-เจตริน วรรธนะสิน เจ้านาย-จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน ครอบครัวตัวจริงที่ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดและส่งต่อมาจากรุ่นคุณปู่ รุ่นคุณพ่อ และรุ่นหลาน  เรียกว่า 3 คน 3 รุ่น อีกทั้ง 3 คนนี้ เป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในแบบของตัวเองที่ไม่เหมือนกัน ที่สำคัญ ศ.พิเศษ เจริญ และ เจ-เจตริน ต่างก็เคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัดมาแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ.2532 โดยสิ่งหนึ่งที่ครอบครัวทั้ง 3 รุ่นเหมือนกันคือ ไม่ว่าคนรุ่นไหน ก็มักมีความคิดที่แตกต่างจากรุ่นก่อน แต่ด้วยความคิดแบบนี้เอง ที่นำไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จในแบบของตัวเอง โดยพวกเขาเหล่านั้น ล้วนมีแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นเคล็ดลับความคิดของคนทุกรุ่น ซึ่งบริษัทได้จัดสรรงบประมาณสำหรับกิจกรรมการตลาดในแคมเปญนี้ไว้ที่ 145 ล้านบาท

Previous post CRG เล็งเพิ่มแบรนด์เสริมพอร์ต พร้อมร่วมลงทุน SME ผลักดันให้เติบโต
Next post เปิดแคมเปญเอาใจคอหนัง ท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง”
Social profiles