“ARMAMY” แบรนด์เสื้อผ้ามุสลิมสไตล์โมเดิร์น

Read Time:2 Minute, 36 Second

“ARMAMY” แบรนด์เสื้อผ้ามุสลิมสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้ง muslim และ non muslim มีจำหน่ายในห้างโมเดิร์นเทรดและออนไลน์

คุณวีรากานต์ อิสมาแอล  Managing Director  ของ Armamy International trading Co.,Ltd. เล่าให้ฟังว่า ความเป็นมาของ แบรนด์เสื้อ ARMAMY นั้น เกิดจากแรงบันดาลใจที่อยากทำธุรกิจเสื้อผ้าสไตล์นี้ ซึ่งมองว่าปัจจุบันนี้ประเทศไทยเรามีไทยมุสลิมที่แต่งกายร่วมสมัยมากขึ้น  และอยู่ในสังคมคนทำงานบริษัทมากขึ้น ซึี่งแต่ก่อนชาวมุสลิมจะหาเสื้อผ้าใส่ จำเป็นต้องตัดเย็บกันเอง หรือต้องหาซื้อตามท้องตลาด แต่มีแหล่งให้หาซื้อได้น้อยมาก และในขณะที่ตอนนี้ประเทศไทยเราเป็นอาเซียนแล้ว ทำให้เรามีนักท่องเที่ยวทั้งที่เป็นชาวเอเซีย เช่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย บรูไน และประเทศทางตะวันออกกลาง กลุ่ม UAE มาท่องเที่ยวประเทศไทยมากขึ้น ซึ่งสามารถดูข้อมูลได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในประเทศไทยเรา มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี 

จากจุดตรงนี้ทำให้ บ. อามามี่ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด ได้ก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เล็งเห็นโอกาสของธุรกิจนี้ ทางบริษัทจึงเป็นผู้นำความเปลี่ยนแปลง โดยเริ่มต้นเปิดที่ห้างเทสโก้ โลตัส จำนวน 20 สาขาก่อน จนมาถึงปัจจุบันนี้มีเปิดที่ห้างบิ๊กซีอีก 15 สาขา และนอกจากนั้นเราได้มีการพัฒนาเสื้อผ้าเป็นเกรดพรีเมี่ยม เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่ง เริ่มที่ห้างโรบินสันสาขาแรกคือ สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และมีโครงการเดือนหน้าจะเปิดที่สาขาหาดใหญ่ คาดว่าโรบินสันจะเปิดรวมทั้งหมด 5 สาขา ส่วนห้างเดอะมอลล์ กำลังอยู่ระหว่างการเจรจา ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้ โดยเฉพาะสาขาบางกะปิ ซึ่งเป็นย่านที่มีชาวมุสลิมอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก  นอกจากนี้ยังมีช่องทางการขายออนไลน์อย่างครบวงจร ซึ่งปัจจุบันเรามีเจ้าหน้าที่ รับผิดชอบช่องทางนี้อีกประมาณ 10 ท่าน เพื่อคอยประสานงานในการขายและจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่สะดวกซื้อทางออนไลน์ เราได้ผลการตอบรับที่เติบโตเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าสินค้ามีการการันตีด้วยคุณภาพ มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า สามารถมาเลือกดู และมองเห็นถึงความปราณีตและการตัดเย็บ พร้อมรูปแบบดีไซน์ที่ร่วมสมัย อยู่เสมอ

ท้ายสุด คุณวีรากานต์ จึงขอฝากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแบรนด์ อามามี่ (ARMAMY) ซึ่งเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ผู้บริหารและผู้ผลิตเป็นมุสลิมโดยกำเนิด ทำให้เข้าใจถึงเนื้อแท้และความถูกต้องในหลักการของการแต่งกายของสตรีมุสลิมโดยตรง ซึ่งมีสินค้าให้เลือกมากมายตั้งแต่เสื้อ กระโปรง กางเกง ชุดเดรส ชุดราตรี ที่สวมใส่ได้กับทุกศาสนิก และมากไปกว่านั้นเรามีผ้าคลุมผมแบบพัน แบบสวม(ฮิญาบ) ผ้าคลุมไหล่ ผ้าพันคอ ที่สาว ๆ ทุกศาสนิกใน Office ใช้กัน และยิ่งไปกว่านั้น เราก็มีชุดอาบายะห์ ชุดละหมาด ผ้าปูละหมาดนำเข้าจากดูไบและตุรกี ซึ่งเป็นผ้าเนื้อดีมาก ๆ ที่ไม่สามารถผลิตในเมืองไทยได้ และอีกมากมายที่ลูกค้าต้องการ นึกถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายร่วมสมัยนึกถึง ARMAMY “Cover In Styles”

 

Previous post รวมพลคนรัก เคท สเปด นิวยอร์ก เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ สปริง 2018
Next post ธอส.ประกาศยกเว้นค่าธรรมเนียม
Social profiles