ส.ขี่ม้า เตรียมจัดศึกอินเตอร์คอนติเนนตัล-บี.กริมบีชโปโล 2018 ชิงถ้วยประทานพระองค์ภาฯ วันที่ 21เม.ย.นี้ ที่หัวหิน รายได้มอบแด่ “มูลนิธิ ณภาฯ” ในพระราชดำริ

Read Time:2 Minute, 13 Second

คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานที่ปรึกษาการจัดงาน พร้อมด้วย ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานกลุ่มบริษัท บี.กริม และนายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย ประธานจัดงาน, นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหารบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด และโรงแรมอินเตอร์ คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท , ดร.พัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจ.ประจวบคีรีขันธ์ และ นายเอกภพ เดชเกรียงไกรสร รองประธานมูลนิธิ ณภาฯ ในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศล “อินเตอร์คอนติเนนตัล- บี.กริม บีช โปโล 2018” ครั้งที่ 9 เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 61 ที่ ทรู แบรนดิ้ง ช็อป ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บี.กริม ร่วมกับ พราว เรียล เอสเตท และอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จัดงานขี่ม้า โปโลการกุศล “อินเตอร์คอนติเนนตัล- บี.กริม บีช โปโล 2018” ครั้งที่ 9 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ในวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. 61 ที่ชายหาดบริเวณด้านหน้าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยรายได้มอบให้ “มูลนิธิ ณภาฯ” ในพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา

ด้านนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานที่ปรึกษาการจัดงาน เผยว่า บีชโปโลเป็นรายการแข่งขันขี่ม้าโปโลบนชายหาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการเดียวในภูมิภาคเอเซียซึ่งจัดต่อเนื่องกันเป็นครั้งที่ 9 โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลายฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทยนอกเหนือจากการเป็นการส่งเสริมกีฬาโปโลชายหาดของเมืองไทยให้เป็นที่ยอมรับในวงการกีฬาระดับโลกการจัดการแข่งขันครั้งนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วโลกและผู้เข้าร่วมการแข่งขัน และอีกวัตถุประสงค์หลักของการจัดงาน คือ การกุศล โดยภายในงานจะมีการประมูลและการบริจาครายได้จากการเข้างานสมทบทุน มูลนิธิณภาฯ ในพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ที่ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ด้อยโอกาสโดยเฉพาะอย่างยิ่งสตรีที่ต้องโทษให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างปกติสุข

ร่วมชมการแข่งขัน ร่วมการกุศล พร้อมสัมผัสเสน่ห์หัวหิน ในงาน “อินเตอร์คอนติเนนตัล- บี.กริม บีช โปโล 2018” ครั้งที่ 9 ในวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. 61 ที่ ชายหาดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ตั้งแต่เวลา 12.30 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-651-4081-5 หรือ อีเมลล์ thaipoloclub@lbg.co.th

 

 

Previous post ไอคอนสยามเปิดตัว ‘สุขสยาม’ เมืองมหัศจรรย์รูปแบบใหม่
Next post KTC VISA QR Code จับมือเมเจอร์ฯ เปิดตัว KTC VISA Scan to Pay สแกนจ่าย ได้สิทธิพิเศษ
Social profiles