อาดิดาส เปิดตัวรองเท้า อัลฟ่าเบาซ์ บียอนด์

Read Time:1 Minute, 14 Second

อาดิดาส รันนิ่ง เปิดตัว อัลฟ่าเบาซ์ บียอนด์ (AlphaBOUNCE Beyond) ออกแบบเพื่อพละกำลัง ความรวดเร็ว และการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ โดยควบรวมเทคโนโลยีและวัสดุที่ล้ำสมัยที่สุดของอาดิดาส ทำให้เกิดประโยชน์ถึง 3 ด้านสำหรับนักกีฬา คือ ความพอดี (fit) ความรู้สึก (feel) และ การเคลื่อนตัว (transition)

อัลฟ่าเบาซ์ บียอนด์ (AlphaBOUNCE Beyond) ผสานการออกแบบล้ำสมัยกับฟังก์ชั่นชั้นนำ และความสวยงาม ทำให้รองเท้าคู่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักกีฬาที่ต้องการจะเป็นเลิศในกีฬานั้น ๆ และใช้การวิ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกซ้อม เพื่อก้าวสู่ความเป็นอันดับหนึ่งในสนามแข่งขัน พร้อมเฉลิมฉลองและท้าทายนักกีฬาที่นำการวิ่งมาเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกซ้อมเพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขัน  อาดิดาส รันนิ่งจึงเปิดแคมเปญ “Run The Game” ร่วมกับนักกีฬาระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น แกเร็ธ เบล  นักฟุตบอลทีมเรอัล มาดริด แคโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสมือวางอันดับหนึ่งของโลกและแชมป์ออสเตรเลียนโอเพ่น 2018 ดาเมียน ลิลลาร์ด นักกีฬาบาสเกตบอลทีมออลสตาร์สหรัฐอเมริกา 3 สมัย เจมส์ ฮาเดน นักบาสเก็ตบอลทีมฮูสตัน ร็อคเก็ต

อัลฟ่าเบาซ์ บียอนด์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 4,000 บาท ณ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์  เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส สปอร์ต เพอฟอร์แมนซ์ทุกสาขา และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์  http://shop.adidas.co.th/running.html  

Previous post กู๊ดเยียร์ เผยโฉม “ออกซิเจน” ยางรถยนต์ต้นแบบ เพื่อการขับขี่ในเมืองแบบไร้มลภาวะ
Next post ลูกค้า “ธนชาต” ผ่อนเพชร-ทอง รับเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท
Social profiles