ใหม่! นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค SPF50 กันแดดเนื้อบางเบาดุจเสื้อกันแดดล่องหน

Read Time:1 Minute, 41 Second

นีเวีย ซัน ผลิตภัณฑ์กันแดดชั้นนำระดับโลกมากว่า 80 ปี ที่ริเริ่มคิดค้นค่า SPF ในการป้องกันผิวจากแสงแดด ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ช่วยปกป้องผิวได้ทุกวันด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบาแต่ให้การปกป้องประดุจเสื้อกันแดดล่องหนอย่าง นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค ที่มีสองสูตร ได้แก่

1.นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++ เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบาที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอเพื่อผิวดูขาวกระจ่างใสทั่วทั้งเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติได้ทุกวัน ด้วย ยูวี และ คอลลาเจนโพรเทคชัน ที่ช่วยปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึกถึงระดับคอลลาเจนด้วย SPF 50 และ PA+++ ที่ช่วยป้องกันผิวจากรังสี ยูวีเอ (UVA) และยูวีบี (UVB) ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำเสีย นอกจากนี้เซรั่มกันแดดนี้ยังมาพร้อมแอนตี้ โพลูชั่น คอมเพล็กซ์ ที่ทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องจากมลภาวะ ฝุ่นควันและสิ่งสกปรก ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านเสียและหมองคล้ำจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว

2.นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค มอยเจอร์ ซัน เซรั่ม SPF50+ PA+++ กันแดดเนื้อเซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวกร้านเสียจากแดดให้ผิวชุ่มชื้นทั่วเรือนร่าง ด้วยมอยเจอร์ บูสเตอร์ที่ผสานสารสกัดจากวิตามินอีเข้มข้มและไฮดร้า ไอคิว และปราศจากสารเคมี AHA และ BHA สาเหตุที่ทำให้ผิวไวต่อแดด

พบกับการปฏิวัติกันแดดเนื้อเซรั่มสำหรับสำหรับดูแลผิวของคุณในทุกๆวัน อย่าง นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50+ PA+++ และ นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค มอยเจอร์ ซัน เซรั่ม SPF50+ PA+++ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในขนาด 70 มล. ราคา 190 บาท และ ขนาด 180 มล. ราคา 290 บาท หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ www.lazada.co.th/shop/niveathailand

Previous post สาวกรอยัล เอนฟิลด์กว่า 400 ชีวิต ร่วมกิจกรรม ‘One Ride 2018’
Next post “แพนทีน มาย ซัมเมอร์ สตรอง” พร้อมชวนครีเอทขวดรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น
Social profiles