เชฟโรเลต จัดการแข่งขันทักษะพนักงานด้านเทคนิคและการบริการของผู้จัดจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Read Time:1 Minute, 28 Second

เชฟโรเลต เทรนนิ่ง อคาเดมี (Chevrolet Training Academy) จัดการแข่งขันประลองทักษะของพนักงานในระดับภูมิภาคสำหรับช่างเทคนิค ที่ปรึกษาการขาย และที่ปรึกษาด้านการบริการชั้นนำ จากผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เมียนมาร์ และกัมพูชา ณ ศูนย์ฝึกอบรมของเชฟโรเลตในกรุงเทพฯ

การแข่งขันทักษะครั้งนี้ คือการแข่งขันในระดับสูงสุดสำหรับช่างเทคนิค ที่ปรึกษาการขาย และที่ปรึกษาด้านการบริการจากผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยปัจจุบันการแข่งขันในระดับภูมิภาคถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 และมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน  26 คน ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องผ่านการทดสอบความรู้ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ ความสามารถในการแก้ไขปัญหา ทักษะการขายและการให้บริการหลังการขาย รวมถึงการทดสอบความสามารถทางเทคนิค การทดสอบความรู้ทางเว็บไซต์ การสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ การลงมือปฏิบัติจริงในสถานการณ์จำลอง อาทิ การส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้า การตรวจสอบวินิจฉัยอาการของรถยนต์ ตลอดจนกระบวนการทดสอบและประเมินผลในสถานีที่เกี่ยวกับระบบไฟฟ้าและกลไกของรถ โดยผู้ชำนาญด้านเทคนิคได้ทำการตรวจสอบวินิจฉัยรถเชฟโรเลต โคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ซึ่งจัดจำหน่ายทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับผลรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายปพน แซ่เตีย ผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทย เป็นผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best of the Best Award ประเภทพนักงานที่มีความสามารถที่สุดในด้านการขาย 

ซึ่งการแข่งขันทักษะระดับภูมิภาคช่วยให้เชฟโรเลตสามารถส่งเสริมโปรแกรมคอมพลีท แคร์ ซึ่งเป็นการดูแลลูกค้าแบบครอบคลุม ด้วยการสนับสนุนและเน้นย้ำให้ช่างเทคนิค ที่ปรึกษาการขาย และที่ปรึกษาด้านการบริการของผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทุกแห่ง รวมถึงพนักงานเชฟโรเลตทุกคน ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าโดยให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำ

 

 

Previous post เอส เอฟ คืนความสุขให้พนักงาน
Next post ‘วาโก้’ จับมือ ‘ครูโต’ เปิดตัวของที่ระลึก 2561 ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้
Social profiles