กู๊ดเยียร์ พิสูจน์สมรรถนะยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะบนท้องถนน

Read Time:1 Minute, 51 Second

กู๊ดเยียร์ จัดแสดงนวัตกรรมยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะ พร้อมระบบข้อมูลยางที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งประกอบด้วยยางรถยนต์ ระบบเซ็นเซอร์ต่าง ๆ รวมถึงอัลกอริทึมบนระบบคลาวด์ ที่ทำหน้าที่เชื่อมต่อกันเพื่อสื่อสารแบบเรียลไทม์กับผู้ให้บริการยานพาหนะ ผ่านระบบแอพพลิเคชั่นบนมือถือ
 
มร. คริส เดอลานีย์ ประธานบริหารประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) กล่าวว่า “เมื่อการเดินทางโดยใช้ยานพาหนะร่วมเป็นที่นิยมมากขึ้น เราจึงเล็งเห็นการใช้งานยานพาหนะเป็นระยะกิโลเมตรที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในอนาคต ในมุมมองของผู้ให้บริการยานพาหนะร่วม การจัดการปัญหาในเชิงรุกด้านบริการยางรถยนต์ เป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างประสบการณ์แก่ผู้บริโภคและโมเดลธุรกิจของบริษัท
 
ยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะของกู๊ดเยียร์นี้ ช่วยให้การเชื่อมต่อและแบ่งปันข้อมูลเรียลไทม์ทำได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การใช้ยางรถยนต์เกิดประโยชน์สูงสุด ถือเป็นการสร้างระบบการขับเคลื่อนที่ปลอดภัยและประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น รวมถึงเป็นการเพิ่มอายุการใช้งานของยางได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เมื่อระบบเซ็นเซอร์ในยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะทำงานร่วมกับรถยนต์และข้อมูลจากภายนอก จะให้ข้อมูลเรียลไทม์ที่ส่งต่อไปยังอัลกอริทึมประมวลผลแก้ปัญหาซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของกู๊ดเยียร์ กระบวนการเหล่านี้จะช่วยให้ข้อมูลคุณลักษณะเฉพาะและสถานภาพของยาง ทั้งการสึกหรอ อุณหภูมิ และแรงดัน สามารถอัพเดทและแบ่งปันไปยังผู้ให้บริการยานพาหนะร่วมได้อย่างต่อเนื่อง


 
มร. เดอลานีย์ กล่าวต่อ “การแจ้งเตือนเรื่องสมรรถนะและการสึกหรอของยาง จะส่งสัญญาณแบบเรียลไทม์ให้ผู้ให้บริการยานพาหนะร่วมรู้ว่าถึงเวลาที่ควรนำยางไปตรวจเช็คสภาพ เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของยางประหยัดเชื้อเพลิง และเสริมประสิทธิภาพของยาง ซึ่งการดูแลรักษายางในเชิงรุกนี้ จะช่วยให้ผู้ให้บริการยานพาหนะร่วม รับรู้และจัดการปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับยางได้อย่างตรงจุด
 
ซึ่งเทคโนโลยีแห่งการเคลื่อนที่ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ความต้องการของผู้บริโภคและผู้ให้บริการยานพาหนะก็พัฒนาไปเช่นกัน กู๊ดเยียร์จึงเร่งมือพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการ และประสบการณ์ เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีการเคลื่อนที่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งผู้บริโภคและผู้ให้บริการยานพาหนะ
 
สามารถชมวิดีโอนวัตกรรมยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะได้ที่ https://youtu.be/ZrsOU9k-R8k

Previous post ทรัพย์ NPA ธอส. โดนใจออเจ้า ขยายมาตรการผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ต่อถึงสิ้นปี
Next post ฮอนด้า ชวนลูกค้าเอชอาร์-วี ร่วมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Social profiles