“วิลล่า มาร์เก็ต” ผนึกกำลัง “ไทยพาณิชย์” ขยายเครือข่ายสังคมไร้เงินสด

Read Time:2 Minute, 47 Second

บริษัทวิลล่า มาร์เก็ท เจพี จำกัด ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัว 2 แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับลูกค้าวิลล่า ประกอบด้วย แอพพลิเคชั่น VPlus Wallet และเว็บไซต์ shoponline.villamarket.com เป็นการเริ่มต้นโมเดลธุรกิจใหม่ครั้งแรก พลิกโฉมธุรกิจค้าปลีก โดยเฉพาะกลุ่มซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

นายวศิน ไสยวรรณ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุด Corporate Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจของธนาคารไทยพาณิชย์ในกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ กำลังมุ่งสู่การนำศักยภาพของธนาคารไปช่วยสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าในจุดที่มองเห็นช่องทางหรือโอกาสที่ธนาคารจะสามารถเข้าไปพัฒนาหรือต่อยอดระบบเพื่อช่วยเสริมศักยภาพให้ธุรกิจของลูกค้าในมิติต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นรูปแบบใหม่ในการให้บริการสำหรับลูกค้าธุรกิจรายใหญ่ของธนาคาร โดยในครั้งนี้ก็ได้ร่วมมือกับ บริษัท   วิลล่า มาร์เก็ท เจพี จำกัด พัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล ประกอบด้วย แอพพลิเคชั่น VPlus Wallet และ เว็บไซต์ shoponline.villamarket.com เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมกรรมผู้บริโภคในการใช้เงินสดมาสู่การชำระเงินด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าวิลล่า มาร์เก็ต ทั้งในการซื้อสินค้า การสะสมคะแนน และการใช้สิทธิประโยชน์ตามแผนส่งเสริมการตลาดได้อย่างคล่องตัวและง่ายดาย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคปัจจุบัน ในขณะเดียวกันยังช่วยเพิ่มยอดขายและลดต้นทุนการจัดการเงินสดให้กับทางวิลล่า มาร์เก็ต รวมถึงการเพิ่มช่องทางการสร้างสัมพันธ์ที่ดีและสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น   

นายพิศิษฐ์ ภูสนาคม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วิลล่า มาร์เก็ท เจพี จำกัด กล่าวว่า แอพลิเคชั่น VPlus Wallet เป็นแอพพลิเคชั่นแรกของกลุ่มธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทยที่ให้ลูกค้าเติมเงินเข้าสู่กระเป๋าเงินและสามารถสะสมคะแนน (Loyalty Point) เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ได้ภายในแอพพลิเคชั่น ส่วน shoponline.villamarket.com เป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซสำหรับการซื้อขายสินค้าที่เสมือนซื้อสินค้าจากสาขาของวิลล่า มาร์เก็ตได้ตลอด 24 ชั่วโมง และลูกค้ายังสามารถเลือกได้ว่าจะรับสินค้าแบบเดลิเวอร์ลี่ หรือรับผ่านสาขาที่ลูกค้าสะดวก พร้อมได้รับความสะดวกสบายในการชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือตัดจากบัญชีของธนาคารไทยพาณิชย์ ผ่านบริการ SCB Payment Gateway บนหน้าเว็บไซต์ได้ทันที

“VPlus Wallet ของเราทำงานได้หลายอย่างมาก โดยอย่างแรกที่คุยกันนั้นคือ เราสามารถเปิด VPlus Wallet นี้ขึ้นมาแล้วนำไปใช้แทนเงินสดที่เคาน์เตอร์จ่ายเงินในวิลล่า มาร์เก็ตได้ทุกสาขา ความพิเศษนอกจากสะดวกในการไม่ต้องพกเงินสด ใน VPlus Wallet ยังรวมเอาบัตรสมาชิกของวิลล่า มาร์เก็ตเข้าไปอยู่ในนั้นด้วย เมื่อก่อนเวลาใครที่เป็นสมาชิกมาซื้อของกับเรา ก็ต้องพกบัตรสมาชิกหรือจำเบอร์โทรศัพท์มาแจ้งที่เคาน์เตอร์เวลาคิดเงิน แต่ถ้าใช้ VPlus Wallet ก็ไม่ต้องพกอะไรมาอีกเลย และในแอพลิเคชั่น จะมีคะแนนสะสมจากการใช้บัตรสมาชิก และมีลิสต์ของรางวัล และโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมายไว้ให้อีกด้วย

สำหรับ แอพพลิเคชั่น VPlus Wallet และ เว็บไซต์ shoponline.villamarket.com เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

Previous post ธนาคารธนชาตกำไรโตดีต่อเนื่อง สินเชื่อขยายตัว พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ขอสินเชื่อออนไลน์ได้ด้วยตนเอง
Next post “มาเลเซีย” คว้าแชมป์ขี่ม้าบีชโปโลการกุศล ครั้งที่ 9
Social profiles