ออลล์ อินสไปร์ฯ วางโรดแมป 3 ปี สู่การเป็น “Employer of Choice” จับมือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป แถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่

Read Time:4 Minute, 19 Second

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล ไรส์ และอิมเพรสชั่น นอกจากเดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์จนประสบความสำเร็จ    การันตีด้วยยอดขายที่เติบโตแบบก้าวกระโดด บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายยกระดับพัฒนาศักยภาพองค์กร โดยวางโรดแมป 3 ปี สู่การเป็น “Employer of Choice” หรือองค์กรในฝันที่คนอยากทำงานด้วย พร้อมดึงดูดคนเก่งที่มีคุณภาพ มุ่งให้บริษัทเป็นแหล่งพลังขับเคลื่อนที่สร้างและสนับสนุนผู้ที่มีทักษะความสามารถให้ประสบความสำเร็จ เติบโตก้าวหน้าในอาชีพไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น จับมือพันธมิตร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) จัดงานแถลงข่าวสุดอลังการที่ All Inspire Lounge เลาจน์สุดหรูระดับเวิลดิ์คลาส ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ออลล์ อินสไปร์ฯ มุ่งมั่นที่จะสร้างองค์กรให้เป็น Employer of Choice ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จึงนับเป็นก้าวสำคัญของ ออลล์ อินสไปร์ฯ เพื่อแสดงว่า บริษัทให้ความสำคัญกับการบริหารคน  เพราะทรัพยากรบุคคลจะมีส่วนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับองค์กร เราให้ความสำคัญตั้งแต่กระบวนการสรรหาพนักงานใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีคุณภาพ รวมไปถึงการรักษาและพัฒนาพนักงานอย่างจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานที่มีศักยภาพสูง หรือ Talent ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในการจัดการทุนมนุษย์ เป็นการรักษาประสิทธิภาพขององค์กร ลดอัตราการสูญเสียบุคลากรที่มีความรู้ ประสบการณ์ และนำมาซึ่งความได้เปรียบในการแข่งขันที่ยั่งยืน สำหรับการจะก้าวไปสู่การเป็น “Employer of Choice” บริษัทฯ วางแผนผ่านกลยุทธ์ทั้ง 7 คือ

1. Put the right man on the right job การมอบหมายงานให้ถูกกับบุคคล คือ งานชนิดใดเหมาะกับคนประเภทใด โดยดูจากบุคลิกภาพ อุปนิสัย ทักษะ และศักยภาพ 

2. Engagement การทำให้พนักงานในองค์กรรู้สึกภูมิใจผูกพันกับองค์กร  อีกทั้งยังเน้นการทำงานช่วยเหลือกันแบบครอบครัว ส่งเสริมให้พนักงานรักงาน และมีความภักดีต่อองค์กร ที่ทำให้พนักงานมุ่งมั่น ทุ่มเทสติปัญญา และกำลังความสามารถ

3. Career Path & People Development การพัฒนาและวางระบบความก้าวหน้าในสายงาน ก็จะทำให้พนักงานรู้สึกถึงความก้าวหน้าในองค์กร และมีแรงจูงใจที่อยากจะทำงานกับองค์กรไปนานๆ อีกทั้งยังส่งเสริมการ ฝึกอบรม(Training) เพื่อเพิ่มทักษะของพนักงานให้หลากหลาย และต่อยอดต่อไป

4. OKR (Objective & Key Result) วัตถุประสงค์ที่อยากทำให้สำเร็จหรือเป้าหมายที่อยากเดินทางไปให้ถึง และ ตัวชี้วัดบอกว่าจะเดินทางไปสู่เป้าหมายนั้นอย่างไร คือ การตั้งเป้าหมายให้แต่ละคน โดยเป้าหมายของทุกๆคนสอดคล้องกันทั้งองค์กร เพื่อผลักดันองค์กรให้บรรลุเป้าหมายในภาพรวมได้

5. Reward เพื่อที่จะดึงดูดและจูงใจพนักงานให้ทำงานให้กับองค์กร โดยมุ่งเน้นให้พนักงานเกิดแรงกระตุ้นทางบวกในการทำงาน และส่งเอาแรงผลักดันนี้ไปสร้างผลงานที่ดี และเมื่อสร้างผลงานที่ดีแล้ว ก็จะย้อนกลับมารับ Reward ที่ดี ก็จะวนแบบนี้ไปเรื่อยๆ

6. Working Environment สภาพแวดล้อมการทำงาน ออลล์ อินสไปร์ฯ เชื่อเสมอว่าเมื่อพนักงานได้ทำงานในสภาพแวดล้อมที่ดี จะส่งผลให้มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความสุขพร้อมจะถ่ายทอดสิ่งดีๆ ลงไปในผลงานที่ทำ อีกทั้งการสนับสนุนทุกด้านเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานไม่ว่าเป็นด้านโปรแกรมต่างๆ รวมไปถึงการดูแลเรื่องการใช้ชีวิตของพนักงาน อาทิ การจัดอาหารเช้าให้กับพนักงาน การจัดพื้นที่พักผ่อน ห้องนอนกลางวัน เป็นต้น

7. Retain การทำให้พนักงานอยู่กับองค์กรไปนานๆ โดยมีการวัดความพึงพอใจและรับฟังความคิดเห็นของพนักงานเพื่อนำมาปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

การเป็นองค์กรที่ดีนั้น คือ การบริหารจัดการให้พนักงานภายในสุขใจที่จะทำงาน เป็นทั้งคนดี และคนเก่ง องค์กรจึงเจริญและพัฒนา ซึ่งเกิดมาจากความเชื่อมั่นของพนักงานต่อองค์กร ทำให้ทุ่มเททำงานด้วยใจ ประกอบกับสามารถดึงดูดคนเก่ง ๆ เข้ามาทำงานเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง องค์กรก็จะรักษาการเติบโตไว้ได้อย่างยั่งยืน สำหรับงาน Employer of Choice” ได้รับเกียรติจาก พุฒิพัฒน์ พงศ์ธนานนท์ ผู้จัดการ  ฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเป็นประธานในงาน  โดยมีเซเลบริตี้คนดังอย่าง มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง, ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์, วิชชุดา ลีนุตพงษ์ และ ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ มาร่วมงานด้วย ชมมินิแฟชั่นโชว์สุดเอ็กคลูซีฟจากหนุ่มสาว THE FACE THAILAND ที่มาร่วมโชว์ในชุด “ALL INSPIRE UNIFORM 2018” นำโดย สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์, จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย, ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์ และ อติล่า อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ พร้อมทั้งจัดเต็มความบันเทิงปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์ Avengers : Infinity War โรงภาพยนตร์บางกอก แอร์เวยส์ บลูริบบอน สกรีน ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์   

Previous post “คอนวูด” โชว์นวัตกรรม URBAN ENERGY CAFÉ & LIFESTYLE กระหึ่มงานสถาปนิก ’61
Next post “เฌอร่า” เปิด 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม ไม้ และหลังคา ในงานสถาปนิก ’61
Social profiles