ลอว์สัน108 ฉลองครบรอบ 5 ปี จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่

Read Time:3 Minute, 41 Second

บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ผู้พัฒนาร้านสะดวกซื้อระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น “ลอว์สัน108” (LAWSON 108) จัดกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยแคมเปญใหญ่ประจำปี “LAWSON 108 : 5 Year Anniversary with Cinnamoroll” มอบรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ 5 วัน 3 คืน สู่จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 10 รางวัล (20 ที่นั่ง) รวมมูลค่ากว่า 1,300,000 บาท และยังมีกิจกรรมซื้อสินค้าสะสมสแตมป์ แลกรับสินค้าลิขสิทธิ์แท้สุดพรีเมียม “ลอว์สัน108 x ชินนาโมโรล” และสำหรับการร่วมชิงโชครางวัลตั๋วเครื่องบินไป – กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ล่องเรือ ฮอกไกโด ใบเสร็จต้องมูลค่ารวม 100 บาทขึ้นไป และมีสินค้าที่ร่วมรายการอย่างน้อย 1 ชิ้น จะได้รับคูปองท้ายใบเสร็จเพื่อส่งชิงโชค โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ระหว่างวันที่ 7 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2561 ที่ร้านลอว์สัน108 ทุกสาขา

คุณเวทิต โชควัฒนา กรรมการ บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด กล่าวว่า กล่าวขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้ให้การสนับสนุนร้านลอว์สัน108  มาเป็นอย่างดีโดยตลอด วันนี้ ร้านลอว์สัน108 สามารถดำเนินธุรกิจครบรอบ 5 ปี และก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 โดยมีสาขาให้บริการจำนวนถึง 100 สาขาแล้ว และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าทุก ท่าน จึงได้กิจกรรมใหญ่ต่อเนื่องในปีนี้อีกครั้ง กับแคมเปญ “LAWSON 108 : 5 Year Anniversary with Cinnamoroll” ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ เราได้รับการสนับสนุนหลักจากพันธมิตรชั้นนำ อาทิ บริษัท เอช.ไอ.เอส ทัวร์ส์ จำกัด และธนาคารนอร์ท แปซิฟิก ประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งบริษัทคู่ค้าพันธมิตรมากมาย

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายของแคมเปญในปีนี้นั้น ร้านลอว์สัน108 ได้นำสินค้าพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ของซานริโอ (Sanrio) แท้จากประเทศญี่ปุ่นในคาแรคเตอร์ “ชินนาโมโรล” (Cinnamoroll) มาให้แฟน ๆ ได้สะสมกัน โดยลูกค้าสามารถสะสมสแตมป์จากการซื้อสินค้าในร้านลอว์สัน108 ครบทุก 50 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง จากนั้นนำมาแลกรับสินค้าพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ 3 คอลเลคชันพิเศษ “ลอว์สัน108 x ชินนาโมโรล” ชิ้นใดก็ได้ตามจำนวนสแตมป์ที่สะสมได้ คือ ร่มชินนาโมโรล 99 ดวง กล่องอาหารครอบครัวชินนาโมโรล 179 ดวง และกระเป๋าเดินทางพับได้ 289 ดวง นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ 5 วัน 3 คืน สู่จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นจำนวน 10 รางวัล (20 ที่นั่ง) กับบริษัท เอช.ไอ.เอส ทัวร์ส์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 1,300,000 บาท

และที่ขาดไม่ได้ในแคมเปญครั้งนี้คือ เมนูยอดนิยมของฮอกไกโด และเมนูพิเศษจากวัตถุดิบจากฮอกไกโด ที่จะนำมาจำหน่ายที่ร้านลอว์สัน108 อาทิ ไก่ซังงิคาราอาเกะ ราเมงฮอกไกโด เซทซึเมะโอเด้ง ซอฟท์เสิร์ฟรสนมฮอกไกโด และรสข้าวโพดหวานฮอกไกโด ชูส์ครีมนมฮอกไกโด ฮอกไกโดชีสเค้ก และ พุดดิ้งนมฮอกไกโด ซึ่งในช่วงแคมเปญตลอดทั้ง 3 เดือน ก็จะมีเมนูพิเศษใหม่ ๆ ที่ผลิตจากวัตถุดิบจากฮอกไกโดมาจำหน่ายที่ร้านลอว์สัน108 เพิ่มอีกหลากหลายเมนู ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของร้านลอว์สัน108 ที่ลูกค้าให้ความสนใจและชื่นชอบเป็นอย่างมาก

มร. โคอิชิ ฮิโรเซะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ลอว์ส้น108  ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า จึงทำให้เราได้มีโอกาสจัดแคมเปญใหญ่เพื่อตอบแทนลูกค้าอีกครั้ง เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี ของร้านสะดวกซื้อจากประเทศญี่ปุ่น “ลอว์สัน108” ซึ่งธีมของปีนี้คือ “ฮอกไกโด” กับการพาเหรดสินค้าใหม่ ๆ ที่นำส่วนผสมยอดนิยมจากฮอกไกโดมารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษ ซึ่งทั้งหมดจะมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านลอว์สัน108 เท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าและแฟนพันธุ์แท้ของร้านลอว์สัน108 ได้ลิ้มลองความอร่อยกันอย่างจุใ

สินค้าที่ร่วมแคมเปญ “LAWSON 108 : 5  Year Anniversary with Cinnamoroll” ในปีนี้นั้น นอกจากสินค้าออริจินัลของลอว์สัน108 อาทิ สินค้าพิเศษฮอกไกโด เมนูเบนโตะ แซนด์วิชและเบอร์เกอร์ ของทอด โอเด้ง ซอฟท์เสิร์ฟ เบเกอรี่ ฯลฯ รวมทั้งยังมีสินค้าอื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจากซัพพลายเออร์ รวมหลายร้อยรายการ”

 

Previous post “Artisan Ratchada” โครงการ Mixed-use ตอบทุกโจทย์คนยุคใหม่บนทำเล NEW CBD ย่านรัชดา-พระราม 9
Next post ครั้งแรก!!! คอมฟอร์ท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้า เจาะกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ ที่มองหาประสบการณ์ที่สะอาด หอมหรูของการซักผ้า
Social profiles