พรีเซนเตอร์คนใหม่ ของซีกัล ตอบโจทย์เครื่องครัวสำหรับคนรุ่นใหม่

Read Time:1 Minute, 53 Second

ซีกัลทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ฉลองครบรอบ 47 ปี  เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ พร้อม พรีเซนเตอร์คนใหม่ คุณเต๋อ ฉันทวิชช์ เล่าเรื่องราวของการคิดค้นเทคโนโลยีกรรมวิธีการผลิต 4 ขั้นตอน จึงมาเป็นที่มาของ “4D”  4 มิติของกรรมวิธีการผลิต

ซีกัลเล็งเห็นว่าการเล่าเรื่องราวเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตกระทะ Gladiator4DX  ผ่านคาแรคเตอร์ของคุณเต๋อ – ฉันทวิชช์  ธนะเสวี เพื่อต้องการเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย เข้าใจง่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Seagull Gladiator 4DX ทน ลื่น มั่นใจ อร่อยง่าย ทุกเมนู

คุณเต๋อ เป็นเสมือนตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องการเข้าครัวทำอาหารมากนัก เนื่องด้วยเวลาและกิจกรรมการใช้ชีวิตในแต่ละวัน เพราะในแต่ละวันมีเรื่องราวและองค์ประกอบมากมาย ซีกัลมองเห็นความสำคัญขององค์ประกอบนั้น ๆ ผ่านการผสมผสานองค์ประกอบของนวัตกรรมการผลิตกระทะ 4 มิติ เล่าเรื่องราวผ่านรูปแบบการใช้ชีวิตสุดขีดของคุณเต๋อ ฉันทวิชช์ ผ่านหนังโฆษณา 3 เรื่องราว ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของ “กระทะนอสติ๊ก กลาดิเอเตอร์ โฟร์ดีเอ็กซ์ จากซีกัล ”  หรือ “4DX”  4 มิติของกรรมวิธีการผลิตได้แก่

มิติที่ 1 สารเคลือบ Quantum2  ทำให้สารเคลือบทนต่อรอยขูดขีดมากกว่าสารเคลือบกันติดทั่วไป  และปลอดภัยได้มาตรฐานองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย (U.S. FDA)

มิติที่ 2 เสริมแกร่งด้วยไทเทเนียม เสริมแกร่งสารเคลือบด้วยไทเทเนียม ให้ทนทานนานถึง 44 เท่า

มิติที่ 3 เทคโนโลยีการพ่นแบบ 3D  หัวพ่นสารเคลือบรอบทิศทาง เทคโนโลยีการพ่นโมเลกุลสารเคลือบให้ยึดเกาะแน่น

มิติที่ 4 เทคโนโลยีการผลิตแบบฟอร์จจิ้ง  ขึ้นรูปกระทะด้วยแรงกว่า 4,000 ตัน ทำให้ตัวกระทะมีความคงทนต่อการใช้งาน

งานนี้ เต๋อ – ฉันทวิชช์  ทุ่มสุดตัวเพื่อพิสูจน์ ความลื่น ความทนทาน ของกระทะ ทั้งกระแทกและเล่นโลโล้เบสบนกระทะขนาดใหญ่ และยังบอกอีกว่า“กระทะนอสติ๊ก กลาดิเอเตอร์ โฟร์ดีเอ็กซ์ จากซีกัล ”   เป็นกระทะที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความรวดเร็ว เพราะช่วยให้ทำอาหารได้ง่ายขึ้นอาหารไม่ติดกระทะ ล้างง่าย มีเวลาไปดูแลตัวเอง และสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ และดูแลคนที่คุณรักในมิติอื่นของชีวิตต่อไป” 

Previous post ฮอนด้า ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ซีอาร์-วี และซีวิค
Next post กรุงศรีสนับสนุนสินเชื่อโครงการ Seven Seas Cote d’ Azur
Social profiles