โตโยต้า เปิดประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมแนะนำโชว์รูมรูปแบบใหม่ ALIVE SPACE

Read Time:4 Minute, 51 Second

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดประสบการณ์ LIVE ALIVE สร้างแรงบันดาลใจ  ให้ออกไปใช้ชีวิต เพื่อค้นพบสิ่งใหม่ พร้อมแนะนำ ALIVE SPACE โชว์รูมรูปแบบใหม่ ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว   เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561  ณ The Jam Factory

โตโยต้าเริ่มต้นแนะนำแนวคิด LIVE ALIVE…ออกไปใช้ชีวิต ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่ถือเป็นมาตรฐานใหม่  ของรถโตโยต้าที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า ซึ่งประกอบไปด้วยระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 (4th Generation Hybrid) ที่ประหยัดน้ำมันและทรงประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) เพิ่มความสนุกและเร้าใจในการขับขี่ มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense หรือ TSS) ที่สุดของความปลอดภัย และท้ายสุดกับระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว Toyota T-Connect Telematics

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า แนวคิด LIVE ALIVE ที่จะเปิดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนพร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง โดยภายใต้แนวคิดดังกล่าว โตโยต้าได้ริเริ่มกิจกรรมที่เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในหลากหลายแนวทาง อาทิ ด้านดนตรี โดยร่วมกับวง Getsunova วงดนตรีแนวป็อปร็อกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ด้วยการแนะนำบทเพลง “ชีวิตที่มีชีวิต” เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิต ไล่ล่าความฝัน หาประสบการณ์ และทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตัวเองเชื่อมั่น ซึ่งบทเพลงดังกล่าวได้การตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังได้เตรียมแนะนำภาพยนตร์สั้นออนไลน์ ที่จะถ่ายทอดความหมายของการใช้ชีวิตอันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด 100 WAYS TO LIVE ALIVE ในด้านกีฬา โตโยต้ายังคงมุ่งมั่นสนับสนุนกีฬา  ในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้ท้าทายขีดจำกัดและความสามารถของตัวเอง ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมวิ่งที่จะจัดภายใต้ธีมพิเศษ อีกทั้งยังสนับสนุน การแข่งขันกีฬา E-SPORT กิจกรรมที่เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาทักษะของคนรุ่นใหม่ทั้งในด้าน IQ และ EQ  พร้อมยกระดับการแข่งขันกีฬา E-SPORT ของไทย  ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และท้ายสุดกับกิจกรรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรุ่นใหม่จากเหล่าไอดอลในหลากหลายสาขาอาชีพที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์การออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ โดยมีนักเดินทางท่องโลกชื่อดัง คุณมิ้นท์ มณฑล กสานติกุล เจ้าของเพจ I Roam Alone มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ในการตามหาความฝัน และสร้างมิตรภาพในการเดินทางไปในที่ต่าง ๆ ทั่วโลกจนสามารถค้นพบในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างแท้จริง พร้อมด้วย คุณเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ นักเขียน และผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่จะมาส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านภาพยนตร์สั้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการใช้ชีวิต พร้อมกับกิจกรรมแนะแนวทางจากคนดังในหลากหลายวงการ ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์ในการทำงานหลากหลายอาชีพ เพื่อจุดประกายให้นักศึกษาเข้าใจถึงศักยภาพของตนเอง และพร้อมเตรียมรับมือกับอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นนอกรั้วมหาวิทยาลัย

พร้อมกันนี้ เพื่อตอบรับกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ในการเลือกรถยนต์และการบริการ ที่เหมาะกับตัวเอง ภายใต้แนวคิด LIVE ALIVE โตโยต้าจึงขอแนะนำ “ALIVE SPACE” โชว์รูมรูปแบบใหม่ที่มีความทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยี การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ในรูปแบบดิจิทัล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่”   

ALIVE SPACE มิติใหม่ของโชว์รูม ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่  โชว์รูมรูปแบบใหม่ 8 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร ที่ถูกออกแบบให้ทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีและข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความประทับใจด้วยบริการที่เหนือกว่า ตอบรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคอันหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว อันประกอบไปด้วย

  • ภาพลักษณ์ใหม่ประทับใจในทุกมุมมอง
    • การออกแบบและตกแต่งโชว์รูมและศูนย์บริการให้มีรูปแบบที่ทันสมัย
    • สร้างความประทับใจในทุกประสาทสัมผัส ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษมีเฉพาะโชว์รูมโตโยต้าเท่านั้น
  • บรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง
  • ออกแบบบริเวณรับรองลูกค้าให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยสามารถปรับใช้เป็น co-working space เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
  • พร้อม Wifi ความเร็วสูง ระหว่างการรอรับบริการ
  • ครบครันด้วยข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการ
  • นำเสนอข่าวสารข้อมูลและสื่อประชาสัมพันธ์ภายในโชว์รูมในรูปแบบดิจิทัล ที่ทำให้ลูกค้า เข้าใจถึงระบบการทำงานและเทคโนโลยีต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย
  • เปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมสัมผัสและทดลองขับรถหลากหลายรุ่น เพื่อที่จะสามารถเลือกรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างแท้จริง
  • การต้อนรับที่เป็นกันเอง และการให้คำปรึกษาการขายระดับมืออาชีพ เปรียบเสมือนเพื่อนที่พร้อมแนะนำและตอบทุกคำถามด้วยความจริงใจ

พบกับ ALIVE SPACE ทั้ง 8 แห่ง ได้แล้ววันนี้ที่ โตโยต้า บัสส์ สาขารามอินทรา ,โตโยต้า กรุงไทย สาขารามอินทรา, โตโยต้า นครธน สาขาเทพารักษ์ , โตโยต้า เค มอเตอร์ส สาขารามคำแหง, โตโยต้า ที บี เอ็น สาขาบางนา, โตโยต้า เจริญไทย มอเตอร์เซลส์ สาขาศรีนครินทร์, โตโยต้า เมืองนนท์ สาขาติวานนท์, โตโยต้า ธนบุรี สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่

“นอกจากนี้เรายังได้เตรียมปรากฏการณ์ใหม่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ด้วยการแนะนำ ALIVE SPACE by Toyota ซึ่งเป็น Showcase ที่จะถ่ายทอดแรงบันดาลใจ พร้อมกับจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคตของโตโยต้า ภายใต้แนวคิด Dynamic and Energetic ที่จะช่วยปลดปล่อยความคิดให้โลดแล่นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด   โดยได้ร่วมมือกับ คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยเป็นผู้ออกแบบ เตรียมสัมผัสประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจในการออกไปใช้ชีวิต ได้ที่ ICONSIAM ปลายปีนี้” นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด

 


Previous post เฌอปราง BNK48 ควงรุ่นใหญ่ อุ๊ หฤทัย แชร์ประสบการณ์งาน 10 ปีซินโครตรอน
Next post เซ็นทรัลพัฒนา บุกเบิกเทรนด์อนาคตรีเทลฝ่ายุคดิจิตอล ชูวิสัยทัศน์ “Co-Create Center of Life”
Social profiles