บราเดอร์ เผยโฉมจักรเย็บผ้า 4 รุ่น 4 สไตล์เติมเต็มทุกความต้องการ

Read Time:3 Minute, 59 Second

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีจักรเย็บผ้าระดับโลกที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้ใช้งาน เปิดตัวจักรเย็บผ้า 4 รุ่นล่าสุด โดยจุดกระแสด้วยจักรเย็บผ้าดิสนีย์รุ่นพิเศษ NV180D จักรที่ผสานความสามารถในการปักเย็บเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด ฉลองครบรอบ 90 ปีของดิสนี่ย์ และ 110 ปีสำหรับ บราเดอร์ ในปี 2561 เพื่อเอาใจแฟนคลับในประเทศไทย ตามมาด้วย จักรเย็บผ้าเอนกประสงค์รุ่น NV180 ที่โดดเด่นด้านเทคโนโลยี มีแพทเทิร์นให้เลือกหลากหลาย ให้สามารถสร้างชิ้นงานได้แบบเหนือจินตนาการ สำหรับรุ่น NV18E  จักรเย็บผ้าเสริมสร้างชิ้นงานระดับพื้นฐาน ลดความยุ่งยาก เพื่อให้ผู้ที่เริ่มใช้งานได้สัมผัสถึงฟังก์ชั่นต่าง ๆ ง่าย  และสนุกที่จะสร้างสรรค์ผลงานด้วยรอยยิ้ม และตบท้ายด้วย จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์รุ่น FS50 ที่กำลังเป็นที่นิยมในทั่วทุกมุมโลก โดยจักรเย็บผ้าทั้ง 4 รุ่นของ บราเดอร์ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ได้หลอมรวมคุณภาพเข้ากับนวัตกรรมล่าสุดได้อย่างลงตัวโดยฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ในประเทศญี่ปุ่น

จักรเย็บผ้าดิสนีย์รุ่นพิเศษ NV180D มาพร้อมกับแพทเทิร์น built-in ในตัว ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะสำหรับ  บราเดอร์ เน้นงานเย็บ งานปัก และงานควิลท์ที่ง่ายและหลากสไตล์ โดย NV180D ถือเป็นรุ่นที่ 2 ของดิสนีย์โดยเพิ่มแพทเทิร์นพิเศษที่พัฒนาขึ้นใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับแฟนคลับดิสนีย์โดยรุ่นนี้มีแพทเทิร์นการเย็บปักลายดิสนีย์ให้เลือกถึง 45 แบบ อาทิ มิคกี้เม้าส์และผองเพื่อน, การ์ตูนเจ้าหญิงเอลซ่า, เจ้าหญิงเบล, ซินเดอเรล่า และแอเรียลจากการ์ตูน The Little Mermaid และเหล่าการ์ตูนจาก Toy Story เพื่อให้การปักเย็บเป็นเรื่องสนุก และสามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานต่าง ๆได้มากยิ่งขึ้น NV180D คือจักรในฝันสำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานเย็บปัก ตัวเครื่องมีพื้นที่เย็บปักขนาด 100 x 100 มม. ซึ่งกว้างพอที่จะให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับแพทเทิร์นการปักและการตกแต่งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ NV180D ยังมีหน้าจอ LCD สี ระบบสัมผัสที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการและควบคุมจักรได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งฟังก์ชั่นใหม่เหล่านี้จะช่วยให้แฟนคลับดิสนีย์และผู้ที่ชื่นชอบการเย็บผ้าโลดแล่นไปกับมิติใหม่ของโลกความคิดสร้างสรรค์

จักรรุ่น NV180 มาพร้อมกับแพทเทิร์นการปักในตัวที่หลากหลาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานอดิเรกและช่างฝีมือ พื้นที่ปักเย็บขนาด 100 x 100 มม. ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการสร้างสรรค์ผลงานตามแพทเทิร์นที่มาพร้อมกับตัวเครื่องได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ NV180 ยังมีหน้าจอ LCD สี ระบบสัมผัสที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ  การจักรได้ง่าย อีกทั้งยังมีแพทเทิร์นเย็บปักถักร้อยถึง 80 แบบ ฟังก์ชั่นใหม่เหล่านี้จะช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการเย็บผ้ายกระดับความคิดสร้างสรรค์ขึ้นไปได้อีกขั้นหนึ่ง

จักรรุ่น NV18E มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เอื้อต่อการใช้ ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์นการปัก ตัวอักษร และตัวเลข พื้นที่สำหรับปักเย็บขนาด 100 x 100 มม. ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการปักชื่อ หรือปักลายโลโก้เล็กๆ นอกจากนี้ NV18E ยังมีหน้าจอ LCD สี ระบบสัมผัสที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งการจักรได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ฟังก์ชั่นใหม่ ๆ เหล่านี้ จะช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการเย็บผ้าได้โลดแล่นไปในโลกแห่งการปักที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการ

จักรรุ่น FS50 เป็นจักรระบบคอมพิวเตอร์ที่ควบคุมโดย CPU และเป็นที่นิยมสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานจักรเย็บผ้าทั่วโลก มาพร้อมกับฟังก์ชันในตัวที่หลากหลาย เย็บง่าย และตัวควบคุมความเร็ว จักรเย็บผ้ารุ่นนี้ถูกวางไว้ให้เป็นรุ่นพื้นฐานสำหรับจักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ มีฝีเข็มถึง 50 แบบ ที่ใช้งานง่ายด้วยคอมพิวเตอร์ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นใช้จักรเย็บผ้า ตัวเครื่องกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานได้ง่าย ไม่กินพื้นที่ไม่ว่าจะตั้งอยู่บริเวณใดของห้อง ฝีเข็มสำหรับเย็บและตกแต่งอันหลากหลายช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้ นอกจากนี้ FS50 ยังมีแผงควบคุมที่ใช้งานง่าย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ FS50 ยังมีฟังก์ชั่นใหม่ๆ อีกหมากมาย เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการสร้างสรรค์ชิ้นงาน (สินค้าพร้อมจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2561)

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center โทร. 02-665-7777 www.brother.co.th, และ www.facebook.com/BrotherSewingClub

Previous post เปิดตัว “โค้ก พลัส คอฟฟี่” ผสานกาแฟโรบัสต้าแท้ ครั้งแรกในประเทศไทย
Next post แสนสิริ เตรียมเขย่าวงการ Co-Working Space ของประเทศ
Social profiles