DIAIDORA MYTHOS BLUSHIELD FLY รองเท้าของคนรักวิ่งตัวจริง

Read Time:1 Minute, 43 Second

เดียดอร่า (diadora)  แบรนด์สปอร์ตแวร์สัญชาติอิตาลี ได้รับการยอมรับว่าเป็นรองเท้ากีฬาอันดับหนึ่งที่เคียงคู่กับนักกีฬามากว่า 60 ปี กระแสความนิยมนี้เกิดขึ้นได้เพราะความใส่ใจ และการให้ความสำคัญแก่ผู้สวมใส่มาเป็นอันดับแรก โดยอาศัยความใกล้ชิดกับนักกีฬาและศึกษาข้อมูลโดยตรง ทำให้เกิดจุดประกายในการสร้างแรงบันดาลใจและสามารถคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆออกมาได้อย่างไม่รู้จบ ถึงแม้รูปแบบของรองเท้ากีฬาจะเปลี่ยนไปตามสมัยนิยม แต่เอกลักษณ์และสไตล์ความเป็นตัวตนของ เดียดอร่า ไม่เคยจางหายไปตามกาลเวลาและยังคงสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่มาตลอดจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุดเปิดตัวสาขาใหม่เอาใจเหล่าสาวกคนออกกำลังกายได้ไปเช็คอินกัน ณ สปอร์ตมอลล์ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ด้วยความแตกต่างของดีไซน์ในสไตล์ลอฟท์แบบย้อนยุค ทำให้ร้านดูคลาสสิคและเรียบง่ายในแบบของตัวเอง ด้วยสีธรรมชาติของปูนเปลือยที่ตัดกับแท่นเหล็กวางรองเท้าสีดำ ทำให้รองเท้าที่ถูกวางเรียงรายหลากหลายคอลเลคชั่นดูโดดเด่นมีสไตล์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด MYTHOS BLUSHIELD FLY รองเท้าวิ่งสุดล้ำสมัยที่มาเอาใจเหล่านักวิ่งตัวยงโดยเฉพาะ โดยคิดค้นเทคโนโลยี “Blushield” มาใช้ผลิตพื้นรองเท้าวิ่ง เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีกับการวิ่งได้อย่างลงตัว ช่วยสร้างความบาลานซ์ และเพิ่มการยึดเกาะที่ดี อีกทั้งหน้าผ้าสวมใส่สบาย และระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ด้วยเทคนิคกราฟฟิคการพิมพ์ 3D  ที่สร้างสีสันให้รองเท้าดูปราดเปรียวไม่ซ้ำใคร ที่มีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำส้ม, สีน้ำเงินเขียว, สีดำชมพู, สีฟ้าเขียวสะท้อนแสง

พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 5,600 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Diadora สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2 โซน Sportsmall, สยามพารากอน ชั้น 2 โซน Sporstmall, เดอะมอล์โคราช ชั้น2 โซน Sportsmall, เอ็มโพเรียม ชั้น 2 โซน Sportsmall, เดอะมอลล์ ท่าพระ โซน Sportsmall, และ Sportsworld สีลม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/diadorathailandofficial/, https://www.instagram.com/diadora.thailand/  หรือ 02-862-0790

Previous post กรุงศรีเปิดตัวกองทุน KFGOOD ชูจุดเด่นเพิ่มโอกาส ถึงเป้าหมายทางการเงินระยะยาวได้เร็วขึ้น
Next post เบาะอ้อมกอดแม่
Social profiles