เอสซีจี โชว์โซลูชั่นด้านบรรจุภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร ในงาน THAIFEX 2018

Read Time:1 Minute, 43 Second

ธุรกิจแพคเกจจิ้ง ในเอสซีจี เชิญผู้ประกอบการอาหารและผู้ที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ ร่วมสัมผัสนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานที่ดีกว่าเดิมด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน และบรรจุภัณฑ์สวยงามที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้าสะดุดตาผู้บริโภค และบรรจุภัณฑ์อาหารเฟสท์ (Fest) ที่บูธของเอสซีจีในงาน THAIFEX 2018 กับการนำเสนอภายใต้แนวคิด SOLUTIONS FOR FOOD INDUSTRY : โซลูชั่นด้านบรรจุภัณฑ์อาหารอย่างครบวงจร” โดยพบกับไฮไลท์ภายในบูธ ได้แก่ การนำเสนอโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ครบวงจรให้กับอุตสาหกรรมอาหารซึ่งนำมาให้เลือกสรรเป็นจำนวนมาก พร้อมกับการนำเสนอบริการและโซลูชั่นให้คำปรึกษาด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และการจัดส่งจนถึงมือผู้บริโภค จบทุกความต้องการได้ในที่เดียว

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่จะมาปลุกแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ที่รักการทำอาหาร โดยการนำบรรจุภัณฑ์มาช่วยเสริมสร้างมูลค่าให้กับอาหารให้มีความโดดเด่นและประทับใจมากขึ้นผ่านกิจกรรมเวิร์คชอป “Food Stylist : หน้าตาสำคัญไฉน?” ที่มาพร้อมกับสาระความรู้การจัดวางอาหารอย่างมีศิลปะสวยงาม สร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับและยกระดับคุณค่าของแบรนด์สินค้า และอีกหนึ่งกิจกรรมคือ “The Battle, Great Chef Best Solutions” ที่สอดแทรกเคล็ดลับการทำอาหารผ่านการปะทะ ตะหลิวของ 2 เชฟ หน้าใส เชฟกันน์ แสงวนิช เชฟหนุ่มรุ่นใหม่อนาคตไกล ดีกรีนายแบบ การันตีจากเวที The Face Men Thailand VS. เชฟอ๊อฟ กสิณ เดชเจริญ เชฟหนุ่มอารมณ์ดี ดีกรีผู้เข้ารอบรายการเรียลลิตี้โชว์ทำอาหารยอดนิยม ที่ทั้งสองจะมาร่วมแข่งขันเพื่อรังสรรค์เมนูเสิร์ฟบนบรรจุภัณฑ์ให้โดนใจกรรมการ

 

ร่วมเปิดประสบการณ์กับนวัตกรรมใหม่ ๆ จากเอสซีจี ที่คุณไม่ยังเคยรู้มาก่อน พร้อมทั้งโปรโมชั่นสินค้าคุณภาพและบริการโดนใจ และพบกับกิจกรรมในแต่ละโซนภายในบูธตลอดทั้งวัน ที่ทุกท่านสามารถเข้ามาร่วมชม ชิม ช้อป และลุ้นไปกับของรางวัลมากมาย ภายในงาน THAIFEX-World of Food Asia 2018 ในวันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2561 บูธหมายเลข 1 NN-01 อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.scgpackaging.com

Previous post เบาะอ้อมกอดแม่
Next post กะทิขวดเรียลไทย ที่แรกของโลก! ก่อนส่งออกความอร่อยสู่ทุกทวีปทั่วโลก
Social profiles