ซีพีแรม ร่วมแสดงศักยภาพในงาน Thaifex-World of food ASIA 2018

Read Time:1 Minute, 54 Second

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารพร้อมรับประทานรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ร่วมแสดงศักยภาพด้านนวัตกรรมอาหารพร้อมรับประทานกับแนวคิด “ซีพีแรม ยกระดับขีดความสามารถการเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารของภูมิภาคเอเซีย” เป็นการรวมตัวของผลิตภัณฑ์และบริการในกลุ่มบริษัท ซีพีแรม จำกัด อาทิ เจด ดราก้อน เลอแปง  เดลี่ไทย เดลิกาเซีย ซีพีแรมเคเทอริ่ง และฟู้ดดี้ดี ภายในงาน Thaifex-World of food ASIA 2018  ณ Challenger 1 – 3 และ  Hall 1 – 8 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสงานแสดงสินค้าที่ยอดเยี่ยม เข้มข้นกว่าเดิม นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานจะได้พบสินค้าใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น พร้อมทั้งได้ชมรายการต่าง ๆ ที่สรรสร้างมาเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมอาหาร

พร้อมกันนี้ได้รับเกียรติจากนายเจริญ แก้วสุกใส รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ซีพีแรม จำกัด พร้อมด้วยคุณเกมส์ ทศพล เล่าลือเกียรติ นักแสดง และเชฟชื่อดังร่วมกิจกรรมภายในบูธซีพีแรม และร่วมประกอบอาหารเมนูสุดพิเศษ

ภายในบูธซีพีแรม ได้จัดแสดงสินค้านวัตกรรมแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ของกลุ่มบริษัท ซีพีแรม จำกัด อีกทั้งพบกับบริษัท ซีพี ฟู้ดแล็บ จำกัด ซึ่งมีภารกิจวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอาหาร ทั้งนี้ งานวิจัยของ “ ซีพี ฟู้ดแล็บ ” จะเน้นจากการรับปัญหา และความท้าทายจากบริษัท ซีพีแรม จำกัด มาสร้างโจทย์ เพื่อทำงานวิจัยพื้นฐาน ประยุกต์ และส่งต่อให้ทีมพัฒนาสินค้าใหม่ (New Product Development ; NPD) รวมถึงการวิจัยเชิงลึก เป็นต้น

นอกจากนี้ พบกับช่องทางจำหน่ายสินค้า  และบริการในรูปแบบ  Vending Machine หรือตู้หยอดเหรียญ และ Food Van หรือครัวเคลื่อนที่เพื่อจำหน่ายอาหารหลากหลายชนิด ภายใต้แบรนด์ Foodie:D เพื่อตอบโจทย์วิถีการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคที่ต้องการต้องความสะดวกมากยิ่งขึ้น รวมถึง  โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่าง   วันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2018 ณ บูธซีพีแรม(TT-15) อาคารอิมแพ็ค ฮอลล์ 7 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous post กะทิขวดเรียลไทย ที่แรกของโลก! ก่อนส่งออกความอร่อยสู่ทุกทวีปทั่วโลก
Next post ธุรกิจนมจากฝรั่งเศส ‘คองเดีย โปรเฟสชันแนล’ ปรับแบรนด์ พร้อมรุกตลาด B2B
Social profiles