เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต ท็อปส์ ทุ่มงบระเบิดแคมเปญ กระตุ้นตลาดรับศึกบอลโลก 2018

Read Time:3 Minute, 24 Second

มร. โลร็องต์ โปซ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เปิดเผยว่า “ เพาเวอร์บาย ได้จัดแคมเปญ  World Soccer’18 ร่วมกับซูเปอร์สปอร์ตและท็อปส์  โดยเพาเวอร์บายเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และอิเล็กทรอนิกส์ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศและบริการด้านตลาดออนไลน์(www.powerbuy.co.th)  ซูเปอร์สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ของประเทศไทย และท็อปส์ ในฐานะผู้นำธุรกิจพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของประเทศ โดยเป็นการผนึกกำลังของทั้ง 3 ผู้นำธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัลที่ทุ่มงบการตลาดกว่า 10 ล้านบาท จัดแคมเปญและกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างสีสันและตอบโจทย์ความต้องการของแฟน ๆ ฟุตบอลชาวไทย ดูทีวีได้เชียร์บอลอย่างจุใจไปกับคุณภาพของภาพและเสียงสมจริง เหมือนได้ไปเชียร์ในบรรยากาศจริงติดขอบสนาม

ด้าน มร.โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูเปอร์สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า “ซูเปอร์สปอร์ต มีความยินดีที่ได้ร่วมแคมเปญ WORLD SOCCER 2018 กับท็อปส์และเพาเวอร์บาย สำหรับซูเปอร์สปอร์ต  ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นที่ดีที่สุด   ด้วยการขนสินค้าและอุปกรณ์กีฬาหลากหลายแบรนด์ หลากหลายรายการโดยเฉพาะร้านค้าที่อยู่ภายใต้ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เช่น Supersports ทุกสาขา และ Fit by Supersports จัดเต็มลดสนั่นฉลองฟุตบอลโลก เพื่อร่วมสร้างสีสันสำหรับช่วง WORLD SOCCER 2018 ครั้งนี้ อาทิ คุ้มที่ 1 ช้อป เชียร์ ลุ้นโชค รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล เพาเวอร์บาย หรือ ซูเปอร์สปอร์ต หรือ ท็อปส์ รวมมูลกว่า 1.4 ล้านบาท คุ้มที่ 2 รับคูปองส่วนลดจาก ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย และท็อปส์ รวมกว่า 4,000 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ Supersports ยังเตรียมสินค้าจากแบรนด์ดังต่างๆ ที่ Launch ออกมาเพื่อฟุตบอลโลกโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นรองเท้าฟุตบอลที่เป็น Collection พิเศษที่นักเตะจะใส่ลงแข่งขันในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ทั้ง Adidas และ Nike และยังมีเสื้อ T-Shirt Collection ฟุตบอลโลก จาก Umbro ร่วมถึงลูกฟุตบอล Jersey จากทีมชาติชั้นนำต่าง ๆ สำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้ ”

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์  บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังของ 3 ผู้นำธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล  โดยจัดเตรียมโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ด้วยการขนทัพสินค้าหลากหลายรายการโดยเฉพาะสินค้ากลุ่ม Snacks & Beverages จัดเต็มลดสนั่นฉลองบอลโลก เพื่อสร้างสีสันสำหรับช่วง WORLD SOCCER 2018 ได้แก่ เชียร์มันส์ ช้อปคุ้ม สมาชิกเดอะวันการ์ด รับคูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าที่ร้านเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์  และ ท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา  ช้อปเชียร์ลุ้นโชค ลุ้นรับ Tops Gift Card จากการลุ้นรางวัลผ่านการสแกนคิวอาร์โค๊ดลดสูงสุด 50% กับสินค้าซื้อ 1 แถม 1, สินค้าเรดฮอต ซื้อ 2 แถม 1 ให้เชียร์สนุก มันส์อร่อย พร้อมชาร์ทพลังยามเช้าเพื่อความสดชื่น ตั้งแต่วันนี้ – 12 มิ.ย. 61  รับฟรี! กระเป๋าเป้โค้กลิขสิทธิ์ฟีฟ่า 1 ใบ มูลค่า 799 บาท เมื่อสะสมยอดซื้อสินค้า Coke, Fanta, Sprite, Schweppes, Minute ที่ร่วมรายการครบทุก 859 บาท ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  ท็อปส์มาร์เก็ต และ ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ทุกสาขา

นอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าวยังได้เหล่าเซเลปคนดังวงการบันเทิงและลูกหนังร่วมกิจกรรมสนุกอีกมากมาย อาทิ คุณก๊อต จิรายุ ตันตระกูล, คุณกิตติพงษ์ ภูแถวเชือก, คุณณัฐวุฒิ สมบัติโยธา นักฟุตบอลจากสโมสรราชบุรี มิตรผล และ Mr. NGUYEN MICHAL, คุณพิชิตย์ ใจบุญ จากสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่จะมาร่วมกิจกรรมเดาะบอลและร่วมสนุกกับแฟนคลับอีกด้วย

Previous post นักประดิษฐ์รุ่นใหม่ เตรียมพร้อม โครงการประกวดนวัตกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 9 เปิดรับสมัคร แล้ว !
Next post FCB แข้งเด็กไทยสร้างชื่อที่ฝรั่งเศส
Social profiles