การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ร่วมมือ wongnai โปรโมทอาหารอร่อยบนเกาะสิงคโปร์

Read Time:2 Minute, 14 Second

มร.เอ็ดเวิร์ด โค ผู้อำนวยการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ กล่าวว่า “ในปัจจุบัน ธุรกิจต่าง ๆ หันมาให้ความสำคัญไม่ใช่เพียงแค่การบริการที่ดี แต่ยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับกลับไปอีกด้วย ด้วยการเติบโตของการท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Food Tourism) การเฟ้นหา การได้ลิ้มลองและเข้าถึงรสชาติอาหารท้องถิ่นอันเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรม จึงถือเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น  สิงคโปร์เป็นประเทศที่อุดมไปด้วยอาหารอันหลากหลาย เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เติมเต็ม passion ด้านอาหารผ่านการลิ้มรสเมนูดั้งเดิมที่สะท้อนกลิ่นอายแห่งสิงคโปร์อย่างแท้จริง ดังแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์  นี่จึงเป็นที่มาของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้ร่วมมือกับสื่อออนไลน์ชั้นนำในไทยที่มีชื่อเสียงในด้านการรีวิวอาหารอย่าง วงใน ทำรีวิวเมนูและร้านอาหารในประเทศสิงคโปร์ฉบับภาษาไทยเป็นครั้งแรก ด้วยความร่วมมือนี้ การท่องเที่ยวสิงคโปร์จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีเหล่า Foodies ชาวไทยมาเติมเต็มความชอบด้านอาหารที่สิงคโปร์มากขึ้น ไม่ว่านักท่องเที่ยวชาวไทยจะมาเยือนสิงคโปร์เพื่อการท่องเที่ยว พักผ่อน หรือท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ พวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยได้รับที่ไหนมาก่อนที่สิงคโปร์”

ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับร้านอาหารแนะนำในสิงคโปร์ที่มาพร้อมการรีวิวแบบเจาะลึก ได้ถูกรวบรวมเอาไว้แบบครบครันบนแพลตฟอร์มใหม่ของวงใน ให้การค้นหาร้านอาหารและเมนูต่างๆ ในสิงคโปร์เป็นเรื่องง่าย นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วม วงใน เผยว่า “วงในมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยชาวไทยที่ชื่นชอบในเรื่องอาหารให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีที่สุด ตลอดหลายปีที่ผ่านมา วงในประสบความสำเร็จในการทำรีวิวเมนูอาหารขึ้นชื่อในไทย ทำให้วงในมีความพร้อมที่จะขยายการรีวิวต่อไปยังอาหารในระดับนานาชาติ และสิงคโปร์เป็นประเทศแรกที่วงในได้ดำเนินการทำรีวิวอาหาร เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ในครั้งนี้”


สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารในสิงคโปร์ที่เหล่านักชิมห้ามพลาด อาทิ ร้าน Two Chefs Eating Place, Fish Ball Story, Swee Choon Tim Sum, Tian Tian Hainanese Chicken Rice, Rojak Popiah & Cockle และร้านอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ถูกรวบรวมไว้แล้วบนแพลตฟอร์มรีวิวของวงใน ตลอดทั้งปีนี้การท่องเที่ยวสิงคโปร์และวงใน จะร่วมจัดแคมเปญสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามข้อมูลอัพเดทต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ที่ Facebook VisitSingaporeTH และ Line@ VisitSingaporeTH

 

Previous post เทพผดุงพร มะพร้าว เปิดสินค้าตัวใหม่ ที่งาน THAIFEX World Of Food Asia 2018
Next post เปิด BDMS Wellness Clinic ศูนย์กลางด้านสุขภาพชั้นนำ
Social profiles