จองพื้นที่ “MOTOR EXPO 2018” คึกคัก!

Read Time:1 Minute, 21 Second

ผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง แห่จองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35” เตรียมเปิดตัวรถใหม่ตามแนวคิด “ขับสนุก! ก่อนยุคไร้คนขับ” หวังกวาดยอดขายส่งท้ายปี

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35” เปิดเผยว่า บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ให้ความสนใจจองพื้นที่งานปีนี้มากเป็นพิเศษ เนื่องจากตลาดรถยนต์กำลังเติบโตต่อเนื่อง โดยสี่เดือนแรกของปีนี้มียอดจำหน่ายรถยนต์เพิ่มขึ้นกว่า 15% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ไฮไลท์ของงานได้แก่ การจัดแสดงรถแนวคิด และรถรุ่นล่าสุด ทั้งที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย ในอาเซียน ในเอเชีย และในโลก โดยภาพรวมจะเน้นยานยนต์ที่มีเทคโนโลยีสูง และสามารถมอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจแก่บรรดาคนรักรถ ตามแนวคิด “ขับสนุก! ก่อนยุคไร้คนขับ – Enjoy Driving! Before Driverless Era”

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35” มีพื้นที่จัดงานรวมทั้งสิ้น 80,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น ภายในอาคารชาลเลนเจอร์ 60,000 ตารางเมตร สำหรับแสดงรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง และภายนอกอาคารอีก 20,000 ตารางเมตร สำหรับจัดกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ โดยผังพื้นที่ใกล้เคียงกับงานปีที่ผ่านมา สำหรับยอดจองรถยนต์ภายในงานตั้งเป้าไว้ที่ 45,000 คัน รถจักรยานยนต์ 8,000 คัน ส่วนจำนวนผู้ชมคาดว่าจะสูงถึง 1.5 ล้านคน สามารถสร้างเงินหมุนเวียน 55,000 ล้านบาท

พลาดไม่ได้กับงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.motorexpo.co.th และ www.facebook.com/motorexpo

Previous post อาหารญี่ปุ่นเซ็น เปิดตัวแคมเปญ “Tokyo Creation” 3 เมนูซูชิสไตล์โมเดิร์น
Next post GARMIN รวมพลคนรักสุขภาพ ร่วมวิ่งมินิมาราธอน
Social profiles