The Mall Shopping Center Health & Beauty Expo 2018 มหกรรมสุขภาพและความงามครบวงจรแห่งปี

Read Time:5 Minute, 26 Second

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ธนาคารออมสิน โรงพยาบาลและสถาบันสุขภาพชั้นนำ จัดงาน The Mall Shopping Center Health & Beauty Expo 2018” มหกรรมสุขภาพและความงามครบวงจรแห่งปี เพื่อตอกย้ำเทรนด์สุขภาพที่เป็นกระแสที่ได้รับการตอบรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น  ภายใต้แนวคิด Healthy Living, Good Health Made Possible พลาดไม่ได้กับทริคการดูแลสุขภาพจากเหล่าดารา Influencer ชื่อดังที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ แรงบันดาลใจ  ตลอดจนกิจกรรมวิ่งบนเทรดมิลล์การกุศลเพื่อสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ช่วยเหลือเด็กหัวใจพิการ พิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก  ดร.นพ. พิทักษ์พล บุณยมาลิก ผู้ช่วยปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธี และพระเอกหนุ่มฮอต เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์การออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพ พร้อมร่วมสร้างสีสันภายในงาน งานจัดระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์บางกะปิ

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวว่า ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่2 เพื่อให้มีกิจกรรมที่สร้างคอมมูนิตี้ของคนที่ใส่ใจดูแลสุขภาพและเทรนด์ความงามพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card มากมาย ประกอบด้วย Health Talk จากโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ “ข้อฟิต ชีวิตเฟิร์ม” โดย นพ.ยรรยง เวทยไวกุกูณฐ์ ผู้อำนวยการศูนย์กระดูกและข้อ โรงพยาบาลลาดพร้าว, “เรื่องโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดย นพ.ไพโรจน์  เพชรกระจายแสง อายุรแพทย์ โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4, “ศัลยกรรมกับโหงวเฮ้ง” โดย นพ.นพรัตน์ รัตนวราห คุณหมอศัลยกรรมชื่อดัง เป็นต้น พร้อมทั้งตรวจสุขภาพฟรีและแพ็คเกจตรวจสุขภาพราคาพิเศษจาก รพ.พระราม9 รพ.ปิยะเวท รพ.ลาดพร้าว รพ.เปาโลโชคชัย4 รพ.คามิลเลียนและรพ.เพชรเวช สถาบันสุขภาพและความงาม อาทิ  อิมเมจินี่ เดซี่ ดิว่า คลินิก, ฟิตเนสเฟิร์ส พยัคฆินทร์มวยไทย อรุณคลินิกฟื้นฟูกายภาพบำบัดและฟื้นฟูสุขภาพ และคลินิกศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ เป็นต้น  แบรนด์กีฬาและGadget อาทิ Reebok, Banchamek, Banana Run เป็นต้น อาหารคลีนและออแกนิกจากร้านดังพร้อมบูธดารา แนะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ของดาราดัง อาทิ Uzi ลิปสติก by ขวัญ อุษามณี, Amado by เชน ธนา, CHU’O สกินแคร์เมือกหอยทาก โดย ธัญญ่า ธันยาเรศ, ขนตา Baby Lashes ของหว่าหวา China Dolls เป็นต้น ให้คนรักสุขภาพได้ช้อป ชมและชิม

และกิจกรรมทริคสุขภาพจากคนดังที่มาร่วมสร้างสีสันทุกวัน ได้แก่ “เคล็ดลับหุ่นซิกแพค” จากเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ (28 มิ.ย.), “แรงบันดาลใจจากสาวนักปั่น” หวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ (29 มิ.ย.), “พูดคุยเรื่องสุขภาพและมินิคอนเสิร์ตจาก ริท เดอะสตาร์ (30 มิ.ย.), “เทรนด์การออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ” ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ (1 ก.ค.), “ชมและชิมเมนู Organic Beef” โดยเชฟตูน ธัชพล ชุมดวง (2 ก.ค.), “นักวิ่งผู้สร้างแรงบันดาลใจ” ป็อก อิทธิพล  สมุทรทอง (3 ก.ค.) และ “เทรนเนอร์คิวทองนักปั้นซิกแพ็คซุปตาร์” เชอรี่-นนท์ณัฐดา อำมาตย์ (4 ก.ค.)

และที่สำคัญนอกจากร่วมกิจกรรมทุกท่านยังมีส่วนร่วมช่วยเหลือเด็กหัวใจพิการ ด้วยการวิ่ง “Treadmill for Charity: วิ่งด้วยกัน ไปได้ไกล หัวใจแข็งแรง” ทุก 1 กิโลเมตร มีมูลค่า 100 บาท โดยเดอะมอลล์จะร่วมสมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์  ตลอดจนกิจกรรมและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card อีกมากมาย อาทิ ปรึกษาและตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี และรับสิทธิส่วนลดเพิ่ม 5 –10 % สำหรับแพ็คเกจสุขภาพและผลิตภัณฑ์ภายในงาน”

คุณอนุรักษ์ เสงี่ยมจิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล กลุ่มลูกค้าบุคคล ธนาคารออมสิน กล่าวว่า สำหรับงานนี้ ธนาคารออมสิน ได้นำนวัตกรรมบริการทางการเงิน โดยใช้จ่ายผ่าน QR Code “GSB Pay” เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การใช้จ่ายแบบปลอดภัย ซึ่งสอดรับกับนโยบาย Cashless society ประเทศไทย นอกจากนั้น ทางธนาคารฯ ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมของสมนาคุณ สำหรับผู้สนใจในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็น บัตรเดบิต บัตรเครดิต เงินฝาก สลากออมสิน สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล Mobile Banking (MyMo) ให้ประชาชนได้มาใช้บริการ  และที่พิเศษ คือ เพียงใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตธนาคารออมสินผ่าน GSB pay หรือใช้จ่ายด้วยบัตร  เดบิตหรือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน ครบ 1,000 บาท รับ บัตรกำนัล The mall มูลค่า 100 บาท  เพื่อใช้จ่ายในเดอะมอลล์ต่อได้เลย ธนาคารออมสินเชื่อมั่นว่าจะทำให้ทุกท่านที่มาร่วมงาน มีสุขภาพร่างกาย และ สุขภาพด้านการเงินที่แข็งแรง กลับไปอย่างแน่นอน”

ดร.นพ. พิทักษ์พล บุณยมาลิก ผู้ช่วยปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน The Mall Shopping Center Health & Beauty Expo 2018” และต้องขอขอบคุณทุกท่านทุกหน่วยงานที่เป็นแรงผลักดันให้เกิดงานที่มีประโยชน์ต่อประชาชนคนไทย นอกจากนี้ การจัดงานในครั้งนี้ยังเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลที่ต้องการเร่งปฏิบัติติอย่างจริงจังเพื่อช่วยขับเคลื่อนแผนพัฒนาสุขภาพแห่งชาติ โดยการสร้างความเข้าใจ กระตุ้นให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองและคนรอบข้างให้มากขึ้น

ด้านพระเอกหนุ่ม เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ กล่าวเชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมวิ่งกับกิจกรรม “Treadmill for Charity วิ่งด้วยกัน ไปได้ไกล หัวใจแข็งแรง” ทุก ๆ 1 กิโลเมตร ท่านจะมีส่วนช่วยบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจมูลค่า 100 บาท หรือถ้าท่านใดบริจาคเงิน 300 บาทขึ้นไปจะได้รับผ้าขนหนูดีไซน์พิเศษที่สั่งทำจำนวนจำกัดเพียง 400 ผืน สำหรับงานนี้เท่านั้น เพื่อสมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ เพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการตั้งแต่กำเนิด

The Mall Shopping Center Health & Beauty Expo 2018 เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 4 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์บางกะปิ   ครบเครื่องเรื่องสุขภาพและความงามทุกวัน ผู้เข้าร่วมงานได้พบปะสถาบันการแพทย์ชั้นนำ บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี พร้อมบูธสุขภาพและความงามชั้นนำและบูธดารา เซเลบริตี้คับคั่งกว่า 90 บูธ ตลอดจนกิจกรรมและสิทธิพิเศษมากมาย  

Previous post เชียร์บอลโลกแบบไม่ต้องทดเวลาบาดเจ็บ ด้วยเคล็ดไม่ลับ ฉบับ “4 อ.” ป้องกันก่อนเกิดโรคความดันโลหิตสูง
Next post รวมพลเหล่าบิวตี้ ครีเอเตอร์ ประกาศแคมเปญ “Beauty Blooming Awards” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท!!!
Social profiles