เดลล์ ส่ง เกมมิ่ง แล็ปท็อป ซีรีย์ใหม่ ในราคาสบายกระเป๋า

Read Time:2 Minute, 27 Second

เดลล์ G ซีรีย์ สร้างบนความมุ่งมั่นอย่างจริงจัง ในการมอบโซลูชันด้านเกมมิ่ง เพื่อตอบโจทย์ผู้เล่นทุกระดับ และทุกงบประมาณ โดยวันนี้ เดลล์ ได้เปิดตัว Windows 10 ชุดเกมมิ่งพีซีใหม่ ที่ครอบคลุมระบบของ Dell G3 15 และ Dell G7 15 พร้อมเปิดฉายภาพยนตร์ “แอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์ รอบพิเศษ ให้กับแฟนเดลล์ในประเทศไทย

ความโดดเด่นของเทคโนโลยีของเดลล์ ที่มีแทรกอยู่ตลอดภาพยนตร์ แอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์ ทั้งในห้องแล็ปของแฮงก์ พิม ซึ่งมาจากความร่วมมือระหว่างเดลล์ กับมาร์เวล สตูดิโอ ในการนำความตื่นเต้นมาสู่ภาพยนตร์ ไม่ได้มีแค่อุปกรณ์ของเดลล์ และ G ซีรีย์ใหม่ที่ปรากฏโฉมอยู่ในหนัง แต่ที่น่าตื่นเต้นกว่านั้น คือการที่ฮาร์ดแวร์ ของเดลล์ ได้มีบทบาทสำคัญหลังกล้องในการสร้างสรรค์เทคนิคพิเศษด้านภาพ หรือวิชวลเอฟเฟกต์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

“เทคโนโลยี เป็นสิ่งที่นำพาความก้าวหน้ามาสู่มนุษย์ และความเชื่อนี้ก็เป็นแรงผลักดันทุกสิ่งที่เราทำ“ นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอินโดจีน กล่าว “ความตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับมาร์เวล สตูดิโอในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงพลังในระดับซูเปอร์ พาวเวอร์ ของเทคโนโลยี เดลล์ ที่สร้างอำนาจให้ผู้คนด้วยศักยภาพของอุปกรณ์และเทคโนโลยีจากเดลล์ ที่เหนือชั้นทั้งในเรื่องการออกแบบ และเกมเพลย์ สำหรับทั้งเกมเมอร์ ศิลปินผู้สร้างสรรค์เทคนิคพิเศษด้านภาพ หรือกระทั่งสำหรับผู้ชมภาพยนตร์ทั่วไปก็ตาม”

เทคโนโลยีของเดลล์ ช่วยให้วิชวล เอฟเฟกต์ โลดแล่นได้เสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็น Dell EMC PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ และ Dell Precision เวิร์กสเตชัน ในฐานะของแกนหลักของโครงสร้างพื้นฐานที่ให้ขุมพลังอันมหาศาลด้านการประมวลผล และความสามารถด้านสตอเรจที่จำเป็นสำหรับผู้ออกแบบวิชวล เอฟเฟกต์ เพื่อทำให้ตัวละครและสถานที่ต่างๆ ในภาพยนตร์โลดแล่นได้เสมือนจริง  แม้แต่ศิลปินที่ VFX studio DNEG ซึ่งทำงานใน “แอนท์-แมน แอนด์ เดอะ วอฟส์  ของมาร์เวล สตูดิโอ ก็เลือกวางใจในการใช้เวิร์กสเตชัน Dell Precision เพื่อการการดำเนินงานในส่วนหน้า (front-end) สายผลิตภัณฑ์ Precision ของเดลล์ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ ได้กลุ่มผู้สร้างสรรค์สามารถแก้ไข และสร้างวิธีการเล่าเรื่องแบบใหม่  โดยในสตูดิโอของบริษัทฯ ที่แวนคูเวอร์ เพียงแห่งเดียว มีการใช้เวิร์กสเตชัน Dell Precision มากกว่า 300 ตัวในการสร้างเทคนิคพิเศษที่โดดเด่น ลองจินตนาการถึงฉากรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยอะดรีนาลีนวิ่งไล่ล่าไปทั่วเมืองในซานฟรานซิส ในช่วงเวลาที่แอนท์-แมน แอนด์ เดอะ วอสพ์ มีขนาดหดเล็กลง หรือในฉากอันปราณีตในห้องแล็ปที่มีวิญญาณทะลุผ่านเข้าออกกำแพงได้ ทั้งหมดล้วนแล้วแต่ใช้เทคโนโลยี จากเดลล์ มาช่วยในการทำให้ไอเดียบรรเจิดเหล่านี้เป็นจริง

เทคโนโลยีของเดลล์ ที่ DNEG นำมาขยายผลเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างภาพยนตร์ ได้แก่

  • เวิร์กสเตชั่น Dell Precision 7910
  • Dell EMC PowerEdge R630 แร็ก เซิร์ฟเวอร์ พร้อม MD3460 RAIDs
  • Dell EMC PowerEdge M1000e Blade Server Enclosures
  • จอมอนิเตอร์จากเดลล์อีกหลายร้อยตัว

 

 

 

 

 

Previous post ครั้งแรก! ของการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก บิวตี้ คอทเทจ
Next post ไบโอเดอร์มา เปิดตัว “BIODERMA Sébium Lotion”สำหรับผิวมัน – ผิวผสม
Social profiles