ไบโอเดอร์มา เปิดตัว “BIODERMA Sébium Lotion”สำหรับผิวมัน – ผิวผสม

Read Time:2 Minute, 33 Second

บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย BIODERMA (ไบโอเดอร์มา)  เวชสำอางดูแลผิวจากฝรั่งเศส จัดงาน Rebalance | Rehydrate | Refine by Sébium Lotion  ที่โรงแรมโอเรียลเต็ล เรสซิเดนซ์ ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ BIODERMA Sébium Lotion (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม โลชั่น) เอสเซ้นส์โลชั่น ช่วยปรับสมดุล pH น้ำมัน และน้ำเพื่อผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างยั่งยืน เหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสม อ่อนโยนแม้กับผู้ที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ช่วยคืนสมดุล ให้ผิวสดชื่น เปล่งประกาย ลดโอกาสการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปได้เป็นอย่างดี

คุณชิโนทัย อ้อยมนัสพร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัญหาผิวมันเกิดจากการที่ต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากเกินปกติ โดยสาเหตุหลักๆ จะมาจากทั้งปัจจัยภายในอย่างพันธุกรรม จากการควบคุมของฮอร์โมนต่างๆ  นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่นๆ เช่น อารมณ์ ความเครียด อากาศเปลี่ยนแปลง ความร้อน ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง การสัมผัส การใช้สกินแคร์ที่มากเกินความจำเป็นหรือใช้ไม่เหมาะกับสภาพผิว เป็นต้น เมื่อใบหน้ามีความมันเกินความจำเป็น ผิวหน้าจึงเปรียบเสมือนหลุมดำที่ทำหน้าที่ดูดจับฝุ่นละออง ทำให้ความสกปรกต่าง ๆ ไปรวมอยู่บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นหรือมลภาวะต่าง ๆ ที่เราทำกิจกรรมอยู่ในทุก ๆ วัน จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดสารพัดปัญหาตามมามากมาย เช่น ทำให้หน้าดูโทรม หมองคล้ำง่ายมาก เกิดปัญหารูขุมขนกว้าง เนื่องมาจากรูขุมขน ต้องเป็นทางออกของน้ำมัน และ เมื่อรูขุมขนเกิดการอุดตัน ทำให้น้ำมันหลั่งออกมาไม่ได้ ก็จะเกิดปัญหาตามมาคือ “สิว” ทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียนนั่นเอง

สำหรับ BIODERMA Sébium Lotion (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม โลชั่น) เป็น เอสเซ้นส์โลชั่น สูตรน้ำ ที่มีคุณสมบัติลดความมัน มีส่วนผสมที่ช่วยลดความมันของผิว หรือลดหน้ามัน ด้วยกระบวนการต่างๆ เพื่อให้ซีบัม (Sebum) หรือสารที่ถูกหลั่งจากต่อมไขมันมีปริมาณลดลง ส่งผลให้โอกาสเกิดสิวอุดตันน้อยลง มี Zinc Gluconate และ Vitamin B6 ช่วยปรับสมดุลการผลิตซีบัมหรือความมันบนใบหน้า Capryloyl glycine ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว โดยจะรักษาระดับความเป็นกรดให้เหมาะสม ลดแบคทีเรียที่มีส่วนก่อให้เกิดสิว Fluidactiv® patent สิทธิบัตรนวัตกรรมของไบโอเดอร์มา ลดการอุดตันในรูขุมขน Agaric Acid and Salicylic Acid ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน และ Hydrating Power ช่วยคงความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง ทำให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูสดใสขึ้น

พบกับผลิตภัณฑ์ “BIODERMA Sebium Lotion” (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม โลชั่น) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำและร้านค้าในโรงพยาบาล สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก BIODERMA Thailand  และทาง www.bioderma.co.th

Previous post เดลล์ ส่ง เกมมิ่ง แล็ปท็อป ซีรีย์ใหม่ ในราคาสบายกระเป๋า
Next post ธนชาตร่วมขับเคลื่อนธุรกิจ SME ในงาน Smart SME Expo 2018
Social profiles