ทีเอ็มบี สานต่อแคมเปญ “เก็ท มอร์ วิท ทีเอ็มบี”

Read Time:1 Minute, 48 Second

ทีเอ็มบีเดินหน้าแคมเปญ “Get MORE with TMB” ส่งจดหมายถึงคนไทยทั่วประเทศ ย้ำเจตนารมณ์การเป็นธนาคารที่ให้ลูกค้าได้มากกว่า พร้อมจัดทีมเดินสายทุกพื้นที่ เผยผลตอบรับดีเกินคาด มุ่งเป้าเดินตามโรดแมพ 5 ปี ขึ้นชั้นเป็นธนาคารที่ลูกค้าชื่นชอบและบอกต่อมากที่สุดในประเทศ ภายในปี 2565 ตอกย้ำเจตนารมณ์ “เพราะคุณต้องได้มากกว่าที่ TMB”

กิจกรรมการตลาดดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะจัดขึ้นที่สาขาของธนาคาร ในพื้นที่ต่างๆ อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกท บางนา ปิ่นเกล้า  ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ เดอะมอลล์ บางกะปิ  เพื่อมอบจดหมายให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ รวมถึงการจัดทรูปเดินสายส่งจดหมายถึงมือประชาชน ครอบคลุมย่านธุรกิจบนถนน สีลม สาทร สุขุมวิท อโศก รัชดา และเข้าถึงย่านไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองไม่ว่าจะเป็น สยามสแควร์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และจตุจักร

นอกจากนี้ ยังจัดทำคลิปวิดีโอแมนิเฟสโต (Manifesto) บอกเล่าที่มาของเจตนารมณ์เพื่อส่งต่อความเข้าใจของแบรนด์ ที่มีต่อความต้องการของลูกค้า ซึ่งทีเอ็มบีมุ่งมั่นจะเป็นธนาคารที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับวงการธนาคาร สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการให้ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

แคมเปญนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างให้ลูกค้ารับรู้ถึงความมุ่งมั่นของธนาคาร ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้า “ได้มากกว่า” โดยคาดหวังในการสร้างการรับรู้ถึง 80% ของกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งสามารถตอกย้ำจุดยืนหรือแบรนด์ พรอพโพซิชั่น (Brand Proposition) ว่า ทีเอ็มบีเป็นแบรนด์ที่ให้มากกว่า 40% ของกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าเพื่อสร้างการรับรู้ผ่าน 2 สื่อโซเชียลหลักของคนไทย คือ เข้าถึงผู้ชมผ่านยูทูป และได้รับการตอบรับผ่านโฆษณาบนเฟซบุ๊ก โดยมีการรีคอล (Recall) มากกว่า 5.6 พอยท์ (ซึ่งเป็นค่ามาตรฐานของวงการการเงินใน APAC)

ส่วนลูกค้าบนโซเชียลนั้น ทางทีเอ็มบีจะมีกิจกรรมพิเศษทางเฟซบุ๊ก ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป ที่จะช่วยให้ลูกค้าบนเพจทีเอ็มบีได้โอกาสที่มากกว่า MORE Possibilities เพื่อตอกย้ำแนวคิด Get MORE with TMB ในทุกช่องทาง

Previous post เหล่าคนดังตบเท้าเดินแบบในชุดชาวเขาในงาน “ทอฝันจากฟากฟ้าสู่ชาวเขา”
Next post ฮอนด้า มอบข้อเสนอพิเศษ เที่ยวฟรีถึงสวิตเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น เมื่อจองและรับรถภายใน 31 ส.ค. นี้
Social profiles