หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI nova 3 Series สมาร์ทโฟน 4 กล้อง

Read Time:2 Minute, 52 Second

หัวเว่ยท้าชิงส่วนแบ่งการตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง เปิดตัว HUAWEI nova 3 และ HUAWEI nova 3i สมาร์ทโฟน 4 กล้องรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ชูจุดเด่นการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายเซลฟี่ พร้อมทุ่มงบการตลาดดึง “เบลล่า ราณี” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด หวังยอดขายโตขึ้นกว่าเท่าตัวจากรุ่นก่อน โดยเริ่มเปิดจองให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ HUAWEI nova 3i อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 20 – 31 ก.ค.นี้

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปีนี้หัวเว่ยได้นำผลิตภัณฑ์ในระดับราคาต่าง ๆ มาจำหน่ายในประเทศไทยเพื่อให้ผู้บริโภคมีโอกาสเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะกับความต้องการ ซึ่งสมาร์ทโฟนในระดับกลางราคาประมาณหมื่นต้น ๆ ของหัวเว่ยนั้นมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดขายของ HUAWEI nova Series รุ่นก่อนในประเทศไทย คือ HUAWEI nova 2i ที่เปิดตัวในปีที่แล้ว และ HUAWEI nova 3e ที่เปิดตัวในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ถือเป็นรุ่นสำคัญที่เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดของหัวเว่ยจาก 9.8% ณ เดือนสิงหาคม 2560 เป็น 14.7% ณ เดือนเมษายน 2561 (ข้อมูลจาก GFK, 2561) จากผลตอบรับดังกล่าว เราจึงเปิดตัว HUAWEI nova 3 และ HUAWEI nova 3i สมาร์ทโฟน 4 กล้องรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ชูจุดเด่นการเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับคนรักการถ่ายเซลฟี่ โดยตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าจากรุ่นก่อน ซึ่งเรามั่นใจว่ารุ่นนี้จะได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างดี และทำให้ยอดขายโดยรวมของปีนี้เป็นไปตามที่คาดไว้”

HUAWEI nova 3 และ HUAWEI nova 3i สมาร์ทโฟนปฏิวัติการเซลฟี่ 4 กล้องด้วยสมองกล AI ในชิปเซ็ต NPU รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย Kirin 710 (ในรุ่น nova 3i) และชิปเซ็ตระดับเรือธง Kirin 970 (ในรุ่น nova 3) มาพร้อม GPU Turbo สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนให้ลื่นไหล กราฟฟิกเต็มตา บนหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาด 6.3 นิ้ว และหน่วยความจำ 128 GB ในดีไซน์กระจก 3D ไล่เฉดสีอย่างมีระดับ มอบความมีสไตล์ควบคู่ประสิทธิภาพอันเหนือชั้น

นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “หัวเว่ยได้ทุ่มงบการตลาดดึง ‘เบลล่า ราณี’ ดาราขวัญใจแห่งปีของคนไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้แก่ HUAWEI nova 3 Series เพื่อเพิ่มการรับรู้และจดจำแก่ตัวผลิตภัณฑ์ พร้อมอัดสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์และแคมเปญออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ โดยใช้งบการตลาดเพิ่มขึ้นจากรุ่นที่แล้วประมาณ 2-3 เท่า”

HUAWEI nova 3 Series ประกอบด้วย HUAWEI nova 3 วางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท และ HUAWEI nova 3i วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท โดยจะเริ่มเปิดจอง ‘HUAWEI nova 3i’ ก่อน ในวันที่ 20 – 31 ก.ค.นี้ และวางจำหน่ายจริงในวันที่ 3 ส.ค. เป็นต้นไป ส่วน ‘HUAWEI nova 3’ เริ่มเปิดจองในวันที่ 3 – 13 ส.ค. และวางจำหน่ายจริงในวันที่ 17 ส.ค. เป็นต้นไป

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัฑณ์และบริการได้ที่ หัวเว่ยแบรนด์ช็อป ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ Lazada ตามลิงก์ http://bit.ly/NOVA3i-Lazada , Shopee ตามลิงก์ http://bit.ly/NOVA3i-Shopee  และ JD Central ตามลิงก์ http://bit.ly/NOVA3i-JDCentral

Previous post ยามาฮ่ารุกตลาดไตรมาส 3 เปิดตัว “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด”
Next post ตุ๊ยตุ่ย เผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่ดี
Social profiles