“หมอเกรซ” แนะนำเคล็ดลับ การใช้สารเติมเต็มแบบเฉพาะเจาะจง เพื่อแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ให้ดูสดใสได้อย่างปลอดภัย

Read Time:1 Minute, 54 Second

ปัญหาใต้ตาคล้ำเป็นสิ่งที่พบได้ในคนทุกเพศทุกวัยและการมีรอยคล้ำใต้ตาอาจทำให้ผู้ที่เป็นดูเศร้าหมองเหนื่อยหน้าตาดูไม่สดใสและดูมีอายุมากขึ้นกว่าความเป็นจริงโดยเราสามารถใช้สารเติมเต็มหรือที่หลายๆคนรู้จักกันในชื่อของ “ฟิลเลอร์” ซึ่งก็คือ HA (Hyaluronic acid) เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถใช้ปรับรูปหน้าแก้ริ้วรอย ที่ทั้งลึกและตื้น และช่วยเติมเต็มใบหน้าให้ดูอิ่มน้ำดูอ่อนเยาว์ขึ้นแต่จริง ๆ แล้ว HA นั้น สามารถแบ่งได้หลายแบบและมีส่วนช่วยในแต่ละจุดแตกต่างกันไปเพื่อให้ผลลัพธ์นั้นออกมาดีที่สุด

หมอเกรซพญ.เสาวภาคย์  พงศ์ศศิธรจาก Doctor Grace Clinic ได้แนะนำถึงการใช้สาร HA เติมใต้ตาที่จะเป็นการแก้ปัญหาตาลึกตาโบ๋ใต้ตามีรอยหมองคล้ำทำให้ใบหน้าดูไม่สดใสดูอ่อนเพลียซึ่งการเติม HA บริเวณใต้ตานั้นไม่ใช่ว่าจะใช้ HA แบบไหนหรือชนิดไหนก็ได้เพราะในแต่ละคลินิกถ้าแพทย์ไม่มีความเชี่ยวชาญหรือมีประสบการณ์ จะทำการเลือกใช้ฟิลเลอร์ไม่เหมาะกับการฉีดใต้ตานั้นก็จะทำให้เกิดปัญหา สารเติมเต็มไหลผิวหนังอาจจะไม่สม่ำเสมอได้เนื่องมาจาก HA นั่นไม่เหมาะกับจุดใต้ตานั่นเอง

ซึ่งการฉีด HA ใต้ตาควรจะเป็น HA ที่มีอนุภาคเจลที่เล็กและอ่อนนุ่มที่สุดเพราะบริเวณใต้ตาเป็นบริเวณผิวหนังที่บอบบางซึ่งที่ Doctor Grace Clinic นั้นจะเลือกใช้ฟิลเลอร์ของRestylaneชนิด Vital Light โดยเป็นHAที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาไทยอีกทั้งยังเหมาะกับบริเวณใต้ตามากที่สุดและHAตัวนี้ยังใช้สำหรับเติมร่องน้ำตาลดปัญหาใต้ตาหมองคล้ำทำให้ผิวบริเวณใต้ตาที่ดูตาลึกตาโบ๋ดูเติมเต็มสดใสมากยิ่งขึ้นอีกทั้ง HA ชนิดนี้ยังเหมาะสำหรับการทำSkinboosterที่ทำให้ใบหน้ากระจ่างใสมีออร่าเนื่องจากเป็น HA ที่อนุภาคที่เล็กที่สุดแต่อุ้มน้ำมากที่สุดนั่นเอง

HA ชนิด Vital Light นั้นจะแตกต่างกับHAชนิดอื่นๆที่เหมาะกับเติมเต็มร่องน้ำหมากร่องแก้มริ้วรอยให้ตื้นขึ้นหมอเกรซขอย้ำเลยว่าการฉีดHAเพื่อเติมเต็มและปรับรูปหน้านั้นไม่ใช่ว่าจะใช้ชนิดใดก็ได้ต้องมีประสบการณ์ในการเลือกใช้HAเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและไร้ปัญหาที่สุดด้วยค่ะหากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามปัญหาต่างๆมาได้ที่Facebook :Doctorgraceclinic  Line : @doctorgraceclinic  IG: Doctorgrace_clinic  โทร 092-2789841, 02-3190315

Previous post โอนิซึกะ ไทเกอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ช็อปใหม่ที่ เซ็นทรัลเวิล์ด
Next post ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จัดพิธีมอบรางวัล Big Best Car/Big Best BigBike of The Year 2017-2018
Social profiles