เปิดแล้วเว็บไซต์อีคอมเมิร์สรูปแบบใหม่จากอเมริกา “www.turboparrot.com”

Read Time:3 Minute, 27 Second

ทีมโปรแกรมเมอร์ ผู้เชี่ยวชาญระบบการตลาดอีคอมเมิร์ซ จากอเมริกา ได้เปิดให้บริการแล้วสำหรับ www.turboparrot.com ซึ่งเป็นรูปแบบการผสานกำลังของผู้ผลิตแบรนด์สินค้าต่าง ๆ และตัวแทนจำหน่าย มาใช้ระบบการกระจายรายได้บนโลกโซเซียลร่วมกัน โปรแกรมนี้เรียกว่า TURBO PARROT AFFILIATE PROGRAM ซึ่งเปิดการใช้งานพร้อม ๆ กันใน 3 ประเทศ (อเมริกา เม็กซิโก และไทย) และพร้อมกลุ่มประเทศ​ CLMV​ ที่กำลังจะตามมาติดๆๆและเริ่มที่จะขยายไปในอีกหลาย ๆ ประเทศเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้โดยมีทีม PROGRAMMER ผู้เชี่ยวชาญระบบการตลาดอีคอมเมิร์ซ จากอเมริกา เป็นตัวช่วยให้ผู้ประกอบการ​ SME พ่อค้าแม่ค้าและเจ้าของแบรนด์มีช่องทางในการขยายธุรกิจไปในทั่วโลก และขายสินค้าได้รวดเร็วมากขึ้นด้วยแนวคิดการสร้างแบรนด์คุณภาพสู่สังคม และสร้างมาตรฐานขายออนไลน์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย และมีเครื่องมือการตลาดที่ใช้งานได้จริงและลงทุนค่าการตลาดต่ำสุด พร้อมระบบเทรนนิ่งที่เข้มแข็งด้วยมืออาชีพ

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรม THE BAZAAR รัชดา ชั้น 19 หลังจากแขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ลงทะเบียนกันแล้ว หัวเรือใหญ่ คุณศิณัฐมณฑ์ รัฐวราพงศ์ (พี่สาว)ประธานจัดงาน ได้กล่าวต้อนรับและแจ้งที่มาของการเข้าร่วม TURBO PARROT AFFILIATE PROGRAM ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง

คุณภูมิกิติ กองอุดม ผู้ร่วมก่อตั้งระบบการเทรนนิ่ง TURBO TRAINING ให้แนวคิดการสร้างธุรกิจกับ TURRBO ตามมาด้วย คุณนภชนก คนคล่อง(โปรปลา) โค้ชเทรนนิ่งออนไลน์ ได้สอนวิธีการใช้งานโปรแกรมและแจ้งกำหนดคอร์สการเรียนรู้ในการเข้าสู่การใช้งานเต็มรูปแบบ จากนั้นตามมาด้วยกิจกรรมสนุก ๆ การเชิญผู้ประกอบการ เจ้าของแบรนด์และตัวแทนที่เข้ามาร่วมระบบสัมภาษณ์บนเวที เป็นเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ สำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจด้านอีคอมเมิร์ซ ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างสูง

คุณศิณัฐมณฑ์ รัฐวราพงศ์ ประธานจัดงาน กล่าวต่อว่า turboporror เป็นเสมือนตัวกลางการขับเคลื่อนยอดขาย ของทุกแบรนด์ผู้สมัครสามารถเข้าใช้ระบบได้ฟรี  โดยในเบื้องต้น สำหรับเจ้าของแบรนด์ ไม่มีค่าแรกเข้า เพียงยื่นเอกสารที่ถูกต้องในการอนุญาตการผลิตสินค้าจากสำนักงานอาหารและยา (อย.) รายละเอียดสินค้า พร้อมราคาส่ง หรือราคาขายโดยทางเว็บจะจัดการรายได้ให้กับตัวแทนของเว็บที่มาแชร์ลิงค์  จากส่วนต่าง ที่เจ้าของแบรนด์ให้มา นอกจากนี้เรายังมีระบบการแชร์ลิงค์ไปยังโซเซียลมีเดียต่าง ๆ ของส่วนตัวอย่างอัตโนมัติ เช่น บนไทม์ไลน์ ของไลน์ เฟสบุค กลุ่มเฟส Google Plus รวมทั้ง Massenger  ระบบการรีวิวสินค้าต่าง ๆ

อย่างไรก็ตามขณะนี้เรามีเจ้าของสินค้าเข้ามาใช้บริการแล้วกว่า 200 รายการ หลังจากเปิดใช้งานเป็นทางการประมาณ 3 สัปดาห์มีผู้เข้าสมัครมากกว่า 2,000 คน ซึ่งสมาชิก ที่แชร์ลิงค์ มีรายได้จากการขายสินค้าและการสร้างทีมงานอีกด้วย ซึ่งทางบริษัท เทอร์โบแพรอท จำกัด ได้จดทะเบียนพาณิชย์ ณ สำนักงานกลางทะเบียนพาณิชย์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้าอย่างถูกต้องตามกฏหมายทุกประการ พร้อมแล้วที่จะให้เข้าลทะเบียนกับเรา  “สิ่งที่คุณจะได้รับเมือลงทะเบียนตัวแทนจำหน่ายกับเรา เราจะช่วยคุณหาช่องทาในการเพิ่มรายได้ ได้ง่าย ๆ โดยการรวมร้านค้าที่ต้อการรับตัวแทนจำหน่ายอิสระเอาไว้ด้วยกัน นั้นคือ รายได้เพิ่ม เพียงลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลร้านค้ารับสมัครตัวแทนจำหน่าย และสิทธิพิเศษมากมาย เพียงคุณเลือกหมวดหมู่สินค้าที่คุณต้องการจะขาย จะปรากฎสินค้าให้คุณเลือกไปขายได้ นั้นคือใช้งานง่าย เรามีสินค้าทุกหมวดหมู่ ให้คุณได้เลือกแบบตรงจิต ตรงใจมากที่สุด นั้นคือความหลากหลาย เราเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวที่บริการโดยระบบเปิดให้ตัวแทน จำหน่ายสมัครใช้งานระบบ แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ตลอดชีพ นั้นคือระบบฟรี คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการหรือไม่ต้องการ สต๊อกสินค้า มีร้านค้า มากมากยในระบบ ที่เปิดรับตัวแทนจำหน่าย Dropship สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด กับร้านค้าได้โดยตรง โดยคลิกปุ่ม “Line Facebook IG Website Email Tel” ของร้านค้าเพื่อสอบถามร้านค้าได้โดยตรงทุกช่องทาง นั้นคือความสะดวกที่เราให้กับคุณ” ศิณัฐมณฑ์ กล่าวทิ้งท้าย

Previous post โหมโรงสุดยิ่งใหญ่ “Big Motor Sale 2018” พร้อมนำทัพค่ายรถยนต์ชั้นนำเมืองไทย โชว์โฉมรถใหม่และอัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม 18-26 สิงหาคมนี้
Next post อีซูซุโชว์นวัตกรรม “บลูเพาเวอร์” รวมทัพยนตรกรรมที่ดีที่สุดจากอีซูซุ ในงาน BIG Motor Sale 2018
Social profiles