อีซูซุโชว์นวัตกรรม “บลูเพาเวอร์” รวมทัพยนตรกรรมที่ดีที่สุดจากอีซูซุ ในงาน BIG Motor Sale 2018

Read Time:2 Minute, 42 Second

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทัพ “อีซูซุ บลูเพาเวอร์” นำโดย “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อการขับขี่แบบเรซซิ่งพันธุ์แท้ ร่วมด้วยรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์” และ “รุ่นพิเศษ! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ THE ICONICโฉบเฉี่ยว หรูหรา งดงามทุกรายละเอียด และอีซูซุดีแมคซ์…ปิกอัพดีสุดสุด ทั้ง “อีซูซุดีแมคซ์ V-Cross MAX 4×4” สปอร์ตออฟโรดพันธุ์แท้ แกร่งทุกองศา และ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์    ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลก ในงาน Big Motor Sale 2018 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม ศกนี้  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในงาน Big Motor Sale 2018 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ซึ่งในปีนี้อีซูซุยังคงตอกย้ำความสำเร็จของปรากฏการณ์ “อีซูซุบลูเพาเวอร์” ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง  

อีซูซุจึงได้นำรถในตระกูล “บลูเพาเวอร์”  ทุกรุ่น ทุกเครื่องยนต์ ทั้งรถปิกอัพ และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ที่สุดแห่งนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซลระดับโลกที่ดีรอบด้าน ทั้งประหยัดดี! แรงดี! ทนทานดี! ศูนย์บริการดี! และราคาขายต่อดี! มาร่วมจัดเต็มในงาน

ซึ่งในปีนี้อีซูซุได้นำเสนอบูธที่เน้นการดีไซน์ที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยว ในโทนดำ-แดง สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นสปอร์ตเรซซิ่ง  และตอกย้ำความแรงอย่างต่อเนื่องของ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9  ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ซึ่งได้รับรางวัล Big Best Car of The Year 2017-2018 จากการตัดสินของคณะกรรมการกองบรรณาธิการนิตยสารในเครือยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ที่มีประสบการณ์ในโลกยานยนต์มานานเกือบ 40 ปี

โดยรางวัลที่ได้รับ ได้แก่ Isuzu D-Max X-Series Hi-Lander 1.9 Ddi Blue Power A/T 4 Door รางวัลดีเด่นยอดเยี่ยม ปิกอัพต่ำกว่า 2.4 สุดประหยัด รถปิกอัพเครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติสุดประหยัด 18.64 กม./ลิตร ซึ่งอีซูซุได้นำมาโชว์ให้ทุกท่านสัมผัส และจับจองอย่างใกล้ชิดในงานนี้อีกด้วย”

ร่วมสัมผัสยนตรกรรม “อีซูซุบลูเพาเวอร์” พร้อมด้วย “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ปิกอัพที่ใคร ๆ ก็มั่นใจว่าดีสุดสุด และดีรอบด้าน ทั้ง ประหยัดดี! แรงดี! ทนทานดี! ศูนย์บริการดี! และราคาขายต่อดี! ได้ในงาน BIG Motor Sale 2018 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Previous post เปิดแล้วเว็บไซต์อีคอมเมิร์สรูปแบบใหม่จากอเมริกา “www.turboparrot.com”
Next post ฟอร์ดจัดแสดงรถใหม่ทุกรุ่น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน BIG Motor Sale 2018
Social profiles