ฟอร์ดจัดแสดงรถใหม่ทุกรุ่น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน BIG Motor Sale 2018

Read Time:2 Minute, 27 Second

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดขบวนรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น ทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มาจัดแสดงให้ผู้สนใจได้สัมผัสและทดลองขับรถฟอร์ดรุ่นใหม่ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองรถฟอร์ดทุกรุ่นในงาน BIG Motor Sale 2018 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 26 สิงหาคม 2561 ณ BITEC บางนา กรุงเทพฯ หรือที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ

ภายในงาน ลูกค้าจะได้พบกับรถกระบะ “เกิดมาแกร่ง” ของฟอร์ดทุกรุ่นที่เปิดตัวใหม่ในปีนี้อย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ที่อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอของรถฟอร์ดสมรรถนะสูง และการออกแบบอันดุดันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับเซ็กเมนต์ตลาดรถกระบะสมรรถนะสูงทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึงฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ รูปลักษณ์ภายนอกโฉมใหม่ที่ดุดันทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า และตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของลูกค้าที่หลากหลายได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้พบกับฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รถเอสยูวีอเนกประสงค์ขนาดกลางที่อัจฉริยะและปลอดภัยที่สุดในตลาดเอสยูวี โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพและความปลอดภัย มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้นทั้งบนทางเรียบและแบบออฟโรด ผสานกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ดีไซน์อันโดดเด่น และห้องโดยสารที่หรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือระดับให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ณ งาน BIG Motor Sale 2018 และที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ มีรายละเอียดดังนี้

  1. ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ทุกรุ่น ดาวน์ 25% พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน หรือเลือกรับประกันภัยชั้นหนึ่ง
  2. ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิ้ลแค็บ Limited และ โอเพ่นแค็บ XLT ดาวน์ 25% อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  3. ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิ้ลแค็บ XLTดาวน์เพียง 69,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  4. ฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ XL และ XL+ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 25,900 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  5. ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ทุกรุ่น ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ด สามารถทดลองขับรถฟอร์ดได้ภายในงาน BIG Motor Sale 2018 หรือติดต่อเพื่อนัดหมายได้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้านท่าน ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ทดลองขับ จะได้รับบัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส มูลค่า 300 บาท เพียงเข้ามาทดลองขับรถยนต์ฟอร์ดภายในงานหรือที่โชวร์รูมฟอร์ดสาขาใดก็ได้ ระหว่างวันที่ 17 – 19 สิงหาคม 2561 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากฟอร์ดได้ที่ www.ford.co.th และwww.facebook.com/FordThailand  

Previous post อีซูซุโชว์นวัตกรรม “บลูเพาเวอร์” รวมทัพยนตรกรรมที่ดีที่สุดจากอีซูซุ ในงาน BIG Motor Sale 2018
Next post เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความพร้อมเปิดศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ภูเก็ต” 10 ก.ย. 61 นี้
Social profiles