ชีวา คอร์ปอเรชั่น เปิดแบรนด์ Lodge เครื่องครัวเหล็กหล่อเก่าแก่ จากสหรัฐอเมริกา

Read Time:2 Minute, 8 Second

คุณสุภัสสร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชีวา คอร์ปอเรชั่น ผู้จัดจำหน่ายเครื่องครัวแบรนด์ชั้นนำต่างๆของโลก จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องครัวแบรนด์ Lodge ภายใต้ชื่องาน “ตำนานร้อน กระทะเหล็ก 100 YEARS AND STILL COOKING”  เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้รักการทำอาหาร ด้วยเครื่องครัวในแบบเก่าแก่ดั้งเดิมที่ไม่เคยล้าสมัย

เครื่องครัวเหล็กหล่อ Lodge เป็นเครื่องครัวที่เราหลงใหลมานานแล้ว และ Lodge เป็นแบรนด์เก่าแก่ที่สุดที่ยังคงผลิตเครื่องครัวประเภทเหล็กหล่อมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งก็เกินร้อยปีแล้ว ที่ชอบเพราะเครื่องครัวเหล็กหล่อนั้นเมื่อได้รับความร้อนทั่วแล้วความร้อนจะไม่ตก และมีความลื่นอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องใช้สารเคมีใดๆมาเคลือบอีกด้วย ส่วนเรื่องการใช้งานและการดูแลรักษาเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด ที่สำคัญคือมีความทนทานในระดับที่สามารถใช้งานผ่านมาได้หลายช่วงอายุคนเลยทีเดียว โดยกระทะ Lodge ที่ผลิตมาตั้งแต่เริ่มเปิดโรงงาน ก็ยังคงถูกใช้งานอยู่จนถึงทุกวันนี้ หากไม่บอกว่าเป็นกระทะใบนั้นมีอายุกว่าร้อยปีก็จะดูไม่รู้ เพราะหน้าตาจะเหมือนกับกระทะที่ผลิตในปัจจุบันจนแทบแยกไม่ออก

ซึ่งภายในงานยังมี “เชฟแวน – เฉลิมพล โรหิตรัตนะ” เชฟรุ่นใหญ่ไฟแรงเจ้าของร้านอาหาร Escapade และ ราบ ที่คนไปต่อคิวชิมฝีมือกันอย่างยาวเยียด มาครีเอทเมนูร้อนฉ่า โชว์ประสิทธิภาพของกระทะเหล็กหล่อแบรนด์ Lodge ให้เห็นกันอย่างชัดเจน ด้วยเมนู “แกะกระทะ” ในเทคนิคการทำอาหารแบบเฉพาะตัว อิ่มอร่อยกันไปถ้วนหน้าอีกด้วย “ผมชื่นชอบกะทะแบบนี้มานานแล้วนะ แต่ไม่มีโอกาสได้ใช้สักที พอได้ทดลองใช้แล้วมันใช่เลยครับ ใช้ได้กับอาหารทุกเมนู เหมาะกับเอ๊าท์ดอร์มากๆ ถ้าวันนี้ไม่มีข้อจำกัดอะไรนะ ผมอยากตั้งเตาถ่านมากเลย (หัวเราะ) ความน่าสนใจอยู่ตรงที่กะทะสามารถกระจายความร้อน และรักษาความร้อนได้นานมาก ยิ่งเมนูวันนี้แกะกะทะ คือ เรานำแกะมาหั่นเป็นชิ้น ๆ แล้วเคี่ยวไปเรื่อย ๆ ราว ๆ 40 นาที เป็นเรื่องดีที่ประสิทธิภาพในการรักษาอุณหภูมิความร้อนของกะทะเยี่ยมยอดมาก ช่วยทำให้รสชาติของเนื้อแกะถูกลิ้นขึ้นเยอะเลยครับ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงาน ได้ร่วมสนุกอย่างกิจกรรม “FRIED EGG CONTEST” แข่งกันทอดไข่ดาว ใครทอดได้สวยที่สุด กลมที่สุด และเหมือนกับโลโก้ไข่ดาวบนกระทะแบรนด์ Lodge มากที่สุด เปรียบเทียบกันอย่างชัด ๆ เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ได้จากแขกภายในงาน และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน และรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับกันไปถ้วนหน้า

Previous post ฮอนด้า ซีอาร์-วี ชนะรางวัล BIG Best Car of The Year 2 ปีซ้อน คว้าเอสยูวีที่แรงและประหยัดที่สุดแห่งปี 2017-2018
Next post มหกรรมอาหาร Street Food ครั้งแรกในจังหวัดระยอง 22-26 สิงหาคมนี้
Social profiles