“Traveloka พาเที่ยว นอนฟิน กินฟรี ทริปนี้ที่ LALA MUKHA TENTED RESORT KHAO YAI”

Read Time:2 Minute, 32 Second

Traveloka (ทราเวลโลก้า) ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ชั้นนำ (Online Travel Agency หรือ OTA) และยังเป็นอันดับหนึ่ง บริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จัดกิจกรรม “Traveloka พาเที่ยว นอนฟิน กินฟรี ทริปนี้ที่ LALA MUKHA TENTED RESORT KHAO YAI” โดยได้พาสื่อมวลชนร่วมทริปเขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตใกล้กรุงเทพฯ ในช่วงกรีนซีซั่นนี้ พร้อมสัมผัสประสบการณ์นอนเต็นท์ซาฟารีแบบ Glamping เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ณ ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นการจัดทริปพาสื่อมวลชนไปเที่ยวเป็นครั้งแรกของ Traveloka

ซึ่งทริปดังกล่าวนี้ เราได้เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2018 ประมาณ 9 โมงเช้า มุ่งตรงสู่เขาใหญ่ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง เนื่องจากทริปนี้เน้นเรื่องกิน ฟินเรื่องพักผ่อน ดังนั้น สถานที่แรกที่เราทำการเช็คอินคือ ร้านจันผา เขาใหญ่ ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดังในเขาใหญ่ไม่ว่าใครได้มาเที่ยวไม่ควรพลาดที่จะแวะลิ้มรสชาติความอร่อยเด็ดขาด หลังจากอิ่มท้องกันแล้วก็มุ่งตรงสู่ที่พักและเพื่อให้สื่อมวลชนทุกท่านได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในรูปแบบประสบการณ์ที่แตกต่าง ที่พักจึงเป็นแบบ Glamping หรือที่พักแบบเต็นท์หรูติดแอร์ ณ ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นผสานกลิ่นอายซาฟารีอย่างลงตัว โดยในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นี่จึงเป็นที่พักอีกรูปแบบหนึ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติและดื่มด่ำการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบภายในเต็นท์หรูไปพร้อมกัน

ทั้งนี้ ห้องพักของที่นี่จะแบ่งออกเป็น 3 โซน โดยเริ่มต้นจาก โซน อีโค ซาฟารี (Eco Safari Tents) ห้องพักเต็นท์แบบอีโค ห้องน้ำรวม , ดีลักซ์ ซาวานนา เต็นท์ (Deluxe Savanna Tents) ห้องพักเต็นท์ที่มีห้องน้ำในตัว เพื่อความเป็นส่วนตัว และลอท์ฟ ทรี เฮาส์ (Loft Tree House) บ้านต้นไม้ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางแบบครอบครัว

และเพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การตอบรับ Traveloka อย่างดีเสมอมา นอกจากทริปนี้ เราจะพาทุกท่านกินฟรี นอนฟินแล้ว ยังมีกิจกรรมให้สื่อมวลชนได้ร่วมสนุกพร้อมจับสลากเล่นเกมเพื่อชิงรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท อาทิ ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ-สิงคโปร์ จาก มาเลเซีย แอร์ไลน์ (Malaysia Airlines) บัตรของขวัญแทนเงินสดจองตั๋วเครื่องบินและที่พักจาก Traveloka และของที่ระลึกอีกมากมายเช่นกัน

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.traveloka.com/th หรือ www.facebook.com/TravelokaTH

Previous post บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2018 พรีเซ็นเต็ดบาย ยูเมะพลัส
Next post ออปโป้ ขึ้นแท่นเบอร์ 2 ตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัว OPPO F9 สมาร์ทโฟนใหม่ดีไซน์ล้ำ สเปคแรง
Social profiles