YouTube FanFest กลับมาระเบิดความสนุกอีกครั้งกับ 12 ครีเอเตอร์ชื่อดัง ทั้งไทยและเทศ

Read Time:1 Minute, 26 Second

ในปีนี้แฟน ๆ ชาวไทยได้พบกับเหล่าครีเอเตอร์มากความสามารถ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ อาทิ นักร้องคัฟเวอร์สาวชาวเกาหลี Raon Lee, สองพี่น้องนักเต้น Ranz and Niana, Pinkfong ผู้สร้างสรรค์เพลงเด็กสุดฮิต BabyShark, สาวน้อยเสียงใส ญานนีน ไวเกล (Jannine Weigel), บี้ เดอะสกา (Bie The Ska), เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค BNK48, แรปเปอร์หนุ่มไทย YoungOhm และครีเอเตอร์ชั้นนำมากมายที่จะมาเสริมทัพร่วมโชว์เสียงร้องคุณภาพและลีลาการเต้นสุดมันให้แฟน ๆ กว่า 3,500 คนได้สนุกสนานกันตลอดทั้งงาน

ชุมชนผู้ใช้ YouTube ของไทยนับเป็นชุมชนหนึ่งที่มีชีวิตชีวาและเติบโตเร็วที่สุดในโลก เฉพาะในรอบปีที่ผ่านมา จำนวนคอนเทนต์ที่ถูกอัปโหลดลงบน YouTube เพิ่มขึ้นกว่า 70% ปัจจุบัน ประเทศไทยมีจำนวนช่องบน YouTube ที่ได้รับรางวัล Silver Creator Award (ช่องที่มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คน) มากกว่า 1,700 ช่อง ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่าในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และมีช่องที่ได้รับรางวัล Gold Creator Award (ช่องที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน) มากกว่า 160 ช่อง มากเป็นอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังมีช่องที่ได้รับรางวัล Diamond Creator Award (ช่องที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคน) จำนวน 5 ช่อง มากเป็นอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอันดับ 3 ของเอเชีย-แปซิฟิก

สำหรับแฟน ๆ ที่ไม่สามารถไปร่วมสนุกในงานปีนี้ได้ สามารถชมบรรยากาศภายในงาน ผ่านทาการถ่ายทอดสดกันอย่างเต็มอิ่มได้ที่ youtube.com/fanfest นอกจากนี้ยังสามารถชมไฮไลท์ย้อนหลังได้ที่ FanFest channel บน YouTube และติดตามความเคลื่อนไหวของงานทางโซเชียลมีเดียได้จากแฮชแท็ก #YTFFTH

 

Previous post “สถาบันวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจการค้าไต้หวัน” เปิดตัวแคมเปญ “Wow! Taiwan Selects”
Next post Café Leitz by Pacamara ไลฟ์สไตล์คาเฟ่สำหรับคนรักไลก้า แห่งที่ 2 ของโลก
Social profiles