Café Leitz by Pacamara ไลฟ์สไตล์คาเฟ่สำหรับคนรักไลก้า แห่งที่ 2 ของโลก

Read Time:3 Minute, 18 Second

LEICA Community วัฒนธรรมของ LEICA ในปัจจุบันนั้น เติบโตและพัฒนาไปในวงกว้าง จากเดิมที่กล้อง LEICA ถูกจำกัดไว้ด้วยความเข้าใจที่ว่าเป็นกล้องที่เข้าถึงยาก และราคาสูง มีเฉพาะสำหรับมืออาชีพและใช้ยาก แต่ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหลายที่ต่างกันทำให้ผู้ใช้เปิดใจ และเข้ามาสัมผัสเทคโนโลยีและคุณภาพขีดสุดของ LEICA มากขึ้น เห็นได้จากการที่กล้อง LEICA กลายเป็นเครื่องมือถ่ายทอดภาพไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว พักผ่อน และกินดื่มต่าง ๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เสมือนว่าเป็นศูนย์กลางของกลุ่มคนที่ใช้กล้อง LEICA เพื่อนำเสนอ แลกเปลี่ยนไอเดียของการใช้ชีวิต รวมไปถึงเทคนิคการถ่ายภาพ ผ่านทางภาพถ่ายของตัวเอง

ด้วยเหตุนี้ LEICA CAMERA THAILAND ในฐานะผู้ดูแลแบรนด์ LEICA ในประเทศไทย ตั้งแต่การบริหารแบรนด์ จัดจำหน่าย สนับสนุนวงการช่างภาพ LEICA ด้วยการเปิด LEICA GALLERY BANGKOK และล่าสุดกับ Café Leitz by Pacamara ที่จะเป็นศูนย์กลางของคนรัก LEICA ด้วยการสร้างพื้นที่ไลฟ์สไตล์ที่เปิดกว้างสำหรับผู้ใช้ LEICA ทุกคนให้เข้ามาพบปะ มีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนทัศนคติ ไอเดีย และเทคนิคต่าง ๆ ผ่านบรรยากาศเท่ ๆ สไตล์ LEICA ในรูปแบบของคาเฟ่ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และนำเสนอสินค้าเหมือนกับร้านไลก้าทุกประการ

ด้วยเหตุนี้ คุณดนัย สรไกรกิติกูล กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอลิส  ไพรเวต จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ไลก้า แบรนด์กล้องลักชัวรี่ระดับโลก จึงเปิดร้าน “Café Leitz by Pacamara” (คาเฟ่ ไลท์ซ บาย พาคามาร่า) ไลฟ์สไตล์คาเฟ่สำหรับคนรักไลก้า แห่งที่ 2 ของโลก ที่ผสมผสานความรื่นรมย์ของชีวิตคนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง อย่างการถ่ายภาพ อาหาร กาแฟ และมิตรภาพ รวมไว้ในที่เดียว เพื่อดื่มด่ำและแลกเปลี่ยนมุมมองในบรรยากาศโคซี่และรีแล็กซ์ ทั้งยังเป็นคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนรักไลก้าและการถ่ายภาพได้มาแชร์ความรู้ เทคนิค ประสบการณ์การถ่ายภาพ และฟังก์ชั่นสุดล้ำจากไลก้าที่ยังไม่เคยรู้มาก่อนจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เพื่อสร้างสรรค์ภาพพิเศษได้ดั่งใจคุณ ภายใต้แนวคิด “Well to Do Well to Live” บนพื้นที่ 214 ตารางเมตร ที่สร้างสรรค์สุดพิเศษ พร้อมดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟชั้นเลิศจากร้าน Pacamara Coffee Roasters (พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์ส) ผู้นำด้านธุรกิจร้านกาแฟสัญชาติไทยประเภท Specialty สร้างประสบการณ์การดื่มกาแฟจากเมล็ดพันธุ์ชั้นดีที่คัดเลือกจากแหล่งปลูกสำคัญจากทั่วโลก พร้อมบริการให้ทดลองใช้กล้องไลก้าจากการสัมผัสผ่านประสบการณ์ตรง, เป็นศูนย์กลางการทำเวิร์กช็อปของ Leica Akademie (ไลก้า อะคาเดมี) และยังเป็นสถานที่จัดนิทรรศการแสดงภาพถ่ายผลงานศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองจาก Leica Akademie (ไลก้า อะคาเดมี) ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง

สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มนั้น เเต่ละสูตรถูกปรุงอย่างตั้งใจโดยทีมงานบาริสต้าระดับเทรนเนอร์จากครอบครัวพาคามาร่า บวกกับความชำนาญและประสบการณ์การเดินทางไปเสาะหาทั้งเมล็ดกาเเฟ ชาพันธุ์ดี เเละเครื่องปรุงนานาชนิดจากทั่วโลก และได้นำเอาสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่ได้จากการเดินทางทุกทริปมาสร้างให้เกิดเป็นเมนูอาหารเครื่องดื่มและกาแฟในเเบบใหม่ ๆ อาทิ ปูนิ่มทอดกรอบ รับประทานคู่กับอโวคาโดปรุงรสหอมมันเเละไข่ดาวน้ำ , อีสานพาสต้า ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทย – อีสานให้เข้ากับเสน่ห์ของอาหารอิตาเลียนได้อย่างลงตัว ,พาสต้าแกงปู เเรงบันดาลใจที่ได้จากขนมจีนเเกงปูของภาคใต้, กาแฟดริป: เอธิโอเปีย – เกชา วิลเลจ เนเชอรัล  จีจี 2018 ล็อตที่ 43, สโนว์ โคลด์ บริว ซิกเนเจอร์จาก พาคามาร่า รสชาติหวานมันด้วยบาริสต้า มิลค์ , ชาเอิร์ลเกรย์ อินฟิวส์ (Earl Grey Infused) จากเเบรนด์คลิปเปอร์ ที ฯลฯ

เชิญผู้ที่หลงใหลในภาพถ่าย มาพบกันได้ที่ Café Leitz by Pacamara บริเวณชั้น M อาคาร The Helix Quartier (เดอะ เฮลิกซ์ ควอเทียร์) ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Leica Camera Thailand, Instagram: @LeicaCameraThailand และ @Pacamara_TH, Café Leitz by Pacamara, Main Floor, The EmQuartier โทร. 02-003-6068

Previous post YouTube FanFest กลับมาระเบิดความสนุกอีกครั้งกับ 12 ครีเอเตอร์ชื่อดัง ทั้งไทยและเทศ
Next post สมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทยผนึกพันธมิตรหนุนบูม Traveltech
Social profiles