ดอม เหตระกูล เร่งเปิดโชว์รูม ขยายอาณาจักรมอเตอร์ไซค์

Read Time:2 Minute, 14 Second

บริษัท มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม จำกัด และ บริษัท บริทไบค์ จำกัด  โดย ดอม เหตระกูล ผู้ก่อตั้งและ กรรมการผู้จัดการ เผยภาพรวมธุรกิจครึ่งปีแรกเป็นไปตามเป้า คาดสิ้นปียอดขายรวมกลุ่มบิ๊กไบค์และ รถสปอร์ตทะลุ700 คัน  มั่นใจธุรกิจปี 2561เติบโตต่อเนื่อง10% สบช่องเทรนด์คนรักมอเตอร์ไซค์มาแรง ต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มธุรกิจ จัดงาน “ม้อด VS.ร็อกเกอร์ เฟสติวัล” (ModsVs. Rockers Festival)มหกรรมไลฟ์สไตล์คนรักมอเตอร์ไซค์

ดอม เหตระกูลกล่าวว่า ภาพรวมตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในเซ็กเมนท์ไลฟ์ไสตล์โดยเฉพาะบิ๊กไบค์ และ    รถสปอร์ตในช่วงปีที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยในครึ่งปีแรกบริษัทฯมียอดขาย รวมทั้ง  ไทรอัมพ์ และ เอ็มวี ออกุสต้า อยู่ที่ 300 คันส่วนด้านการทำตลาดปีนี้ยังคงมีความท้าทายจากสภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ แต่บริษัทฯ ก็ยังคงรักษายอดรายรับได้ดีทั้งจากการจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์และการให้บริการหลังการขาย ซึ่งคาดว่ากำลังซื้อที่ปรับตัวดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังจะทำให้ ปิดไตรมาสสุดท้ายของปีด้วยอัตราเติบโตคงที่ประมาณ 10% จากปี 2560

กิจกรรมนี้ เป็นงานเทศกาลที่รวบรวมกิจกรรม เอาใจเหล่าไบเกอร์ และครอบครัว ซึ่งมีทั้งกิจกรรมบันเทิง คอนเสิร์ต อวดโฉมรถมอเตอร์ไซค์ รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าของชาวไบเกอร์ แนวม้อด และร็อกเกอร์อุปกรณ์แอคเซสซอรี่ของแต่งรถจากแบรนด์ต่างประเทศซึ่งมีค่ายมอเตอร์ไซค์ชั้นนำ จากฝั่งยุโรปตอบรับร่วมงานได้แก่ ไทรอัมพ์โมโต กูซซี่ (Moto Guzzi) และ เวสป้า

“โดยในวันที่ 30 กันยายน ก็จะเป็นวันรวมพลสุภาพบุรุษนักบิด คาราวานรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย และระดมทุนเพื่อสนับสนุนการวิจัยมูลนิธิมะเร็งต่อมลูกหมากนานาชาติ โมเวมเบอร์ “The Distinguished Gentleman’s Ride 2018”ที่เราเป็นผู้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้วโดยคาดว่าปีนี้จะมีนักบิดเข้าร่วมเพิ่มมากขึ้นจาก 2 ปีที่ผ่านมาส่วนการขยายสาขาเพื่อรองรับการบริการลูกค้าให้สะดวกมากขึ้นเราก็จะเปิดโชว์รูมที่ 3 บนถนนวิภาวดีภายในไตรมาสสุดท้ายนี้

งานเทศกาล Mods VS. Rockers Festival จะจัดขึ้นวันที่ 27 – 29  กันยายน ศกนี้ ณ บริเวณลานควอเทียร์ อเวนิวศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์รวมถึงกิจกรรมไฮไลท์ “The Distinguished Gentleman’s Ride 2018” คาราวานสุภาพบุรุษนักบิดเพื่อกระตุ้นให้ผู้ชายตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพมากขึ้นส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยและมารยาทในการขับขี่รวมไปถึงการระดมทุนสนับสนุนการต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมากสุขภาพจิตรวมถึงโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชายทั่วโลกให้กับมูลนิธิ Movember (โมเวมเบอร์)ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมระดับโลกของกลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์ที่จะออกสตาร์ทพร้อมกันกว่า600 เมืองใน 95 ประเทศทั่วโลกใน  วันที่  30 กันยายน 2561

Previous post เปิดตัว The New Volvo XC40 ยกขบวนศิลปิน และสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ต
Next post เชฟโรเลต แนะเคล็ดลับประหยัดน้ำมันในยุคเศรษฐกิจตกสะเก็ด
Social profiles