Chinaworld Fashion Design Contest 2018

Read Time:2 Minute, 52 Second

ศูนย์การค้าไชน่า เวิลด์ พาหุรัด แหล่งค้าผ้าที่ใหญ่ที่สุดใจกลางพาหุรัดมีผ้าครบวงจรที่ผู้ออกแบบสามารถเข้ามาเลือกซื้อ โดยทางศูนย์การค้าฯ ได้รวบรวมร้านค้ากว่า 200 ร้านค้า แบ่งเป็นประเภทค้าส่ง 80% ค้าปลีก 20% เพื่อรองรับผู้ออกแบบที่จะมาเลือกซื้อผ้าไปตัดเย็บ ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยในการจัดสรรผ้าที่เข้าสู่ตลาดธุรกิจ และหวังว่าการเติบโตของธุรกิจตลาดผ้า แบรนด์ห้องเสื้อชั้นนำ เสื้อผ้าแฟชั่นของไทยจะแข็งแรงและเติบโตมากขึ้นในปีต่อ ๆ ไป

สำหรับทิศทางการตลาดของศูนย์การค้าไชน่าเวิลด์ พาหุรัด ในปีหน้า คาดว่าจะมีมูลค่าการค้าขายของร้านค้าเพิ่มขึ้นเป็น 750 ล้านบาท และช่วง 3-5 ปีข้างหน้า ตั้งเป้าหมายเพิ่มร้านค้าจาก 200 เป็น 250 ร้าน ร่วมกับการส่งเสริมการขายที่ทางศูนย์การค้าฯ ทำอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหาผ้าลวดลายต่าง ๆ ที่เพียงมาที่นี่ก็จะได้ผ้าทุกชนิด ทุกประเภทตามความต้องการ ปีนี้ศูนย์การค้าฯ ได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 10 ล้านบาท ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย รวมไปถึงการจัดโครงการประกวดออกแบบแฟชั่น Chinaworld Fashion Design Contest 2018

สำหรับโครงการ Chinaworld Fashion Design Contest 2018 เวทีการประกวดออกแบบแฟชั่นระดับประเทศของศูนย์การค้าไชน่า เวิลด์ พาหุรัด  ได้รับเสียงตอบรับจากเหล่า Young Designer ที่มีใจอยากผลักดันเทรนด์ไทยสู่เทรนด์โลกมากมายกว่า 200 ผลงาน สร้างความหนักใจให้แก่คณะกรรมการตัดสินเป็นอย่างมาก โดยทางคณะกรรมการต้องคัดเลือกจากผลงาน Mood Board ของผู้ส่งเข้าประกวดทั้งหมดให้เหลือเพียง 20 ทีม เพื่อเข้าแข่งขันในรอบ Audition และคัดเลือกเหลือเพียง 10 ทีมสุดท้าย ที่จะได้ทำการตัดเย็บเป็นผลงานจริง พร้อมใส่ขึ้นเดินโชว์บนรันเวย์ในรอบ Final Walk

โดยในปีนี้ได้เพิ่มการประชาสัมพันธ์โครงการฯ ในรูปแบบกึ่งรายการเรียลลิตี้ ที่นำเสนอการแข่งขันของผู้เข้ารอบตั้งแต่ 20 ทีม จนถึง 10 ทีมสุดท้าย เพื่อเฟ้นหา Young Designer ตัวจริงเพียง 1 ทีมเท่านั้น ที่จะเป็นผู้ชนะและชิงเงินรางวัล 200,000 บาท ซึ่งทางศูนย์การค้าไชน่า เวิลด์ พาหุรัด มั่นใจว่าจะมีหลายสิ่งที่น่าตื่นเต้นและคอยให้ติดตาม โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบและรักแฟชั่น

 

ศูนย์การค้าไชน่าเวิลด์ พาหุรัด ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมให้กำลังใจเหล่าดีไชน์เนอร์รุ่นใหม่ที่จะมาโชว์ผลงานแฟชั่นภายใต้แนวคิด “Thai Trends เทรนด์ไทยสู่เทรนด์โลก” ในรอบ Final Walk วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม 2561 ภายในงานนอกจากจะได้ชมผลงานการออกแบบเสื้อผ้าของผู้เข้าประกวดทั้ง 10 ทีมสุดท้ายแล้ว พร้อมกับกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รวิเทพ มุสิกะปาน รองคณบดีฝ่ายวิชาการและอาจารย์ประจำแฟชั่น สิ่งทอ เครื่องตกแต่งแฟชั่น วิทยาลัยอุตสาหรกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, ดร.กรกลด คำสุขรักษาการรองคณบดีฝ่ายนวัตกรรมทางปัญญาและวิจัยวิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และคุณอาร์ต อารยา อินทรา สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ยังได้นักร้องตัวแม่แฟชั่นแห่งวงการดนตรี ‘จีน-กษิดิศ’ มาร่วมสร้างสีสันกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ สร้างความสุขให้กับผู้เข้าร่วมชมงานในครั้งนี้อีกด้วย

Previous post ท่องเที่ยวเกาหลีบูม กระแสนิยมวัฒนธรรมเกาหลี ดึงคนไทยเที่ยว คาดปีนี้ทะลุ 5.4 แสนคน
Next post ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย ได้ตัวแทนสุดยอดนักขับเข้าชิงแชมป์โลกสนามญี่ปุ่น
Social profiles