“แดง อรดี” ตัวแทนผู้หญิงที่อยากถาม ส่งเพลง “มีใบอนุญาตหรือเปล่า” ให้ผู้ชายทุกค

Read Time:1 Minute, 21 Second

หลังจากห่างหายวงการเพลงลูกทุ่งไประยะหนึ่ง “แดง อรดี” ศิลปินลูกทุ่งคุณภาพ เตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “มีใบอนุญาตหรือเปล่า” เนื้อหาสนุก ๆ เป็นสื่อกลางแทนสาว ๆ ที่อยากถามชายหนุ่มทั้งหลายที่จะเข้ามาจีบ ตั้งใจทำเพลงให้สนุกและสร้างรอยยิ้มให้ผู้ฟัง

“แดง อรดี” ให้สัมภาษณ์ในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ว่า “การกลับมาทำเพลงในครั้งนี้ เรียกได้ว่า อยากกลับมาสร้างความสุขให้ผู้ฟังอีกครั้ง จึงได้ถ่ายทอดผ่านบทเพลง – มีใบอนุญาตหรือเปล่า คิดว่าน่าจะเป็นเพลงที่เข้าไปสร้างจังหวะชีวิตสนุกสนาน แลสร้างรอยยิ้มให้คนฟัง เนื้อหาเพลงเป็นแนวผู้หญิงซุกซนนิดๆ ที่มีคำถามไปถึงผู้ชายที่จะเข้ามาจีบ”

“พี่แดงคิดว่า ตอนนี้วงการเพลงลูกทุ่งบ้านเรา ได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเด็กรุ่นใหม่ก็หันมาให้ความสนใจเพลงลูกทุ่งกัน วัดความนิยมได้จากเวทีการประกวดที่เกิดขึ้นมากมาย จึงคิดว่าเราออกเพลงมีใบอนุญาตหรือเปล่า มาช่วยสร้างสีสันให้วงการเพลงลูกทุ่ง และก็ในโอกาสที่จะใกล้เทศกาลปีใหม่แล้ว เพลงนี้ก็น่าจะเป็นเพลงที่ไปอยู่ในใจผู้ฟัง นำไปร้อง เต้นกันสนุกๆ ได้”

“โดยส่วนตัวถึงแม้ว่าจะห่างจากวงการไปช่วงหนึ่ง แต่ก็ยังคงมีจิตวิญญาณของนักร้องลูกทุ่งเสมอ พี่แดงยังคงเดินสายทำกิจกรรมบันเทิงและกิจกรรมเพื่อการกุศล และได้นำเพลงลูกทุ่งไปขับร้องบนเวทีต่างๆ ตลอด ก็ขอฝากผลงานเพลง มีใบอนุญาตหรือเปล่า อยู่ในใจผู้ฟังด้วยนะคะ สามารถติดตามชมเพลงและมิวสิควิดีโอได้ที่ช่องทางออนไลน์ และพร้อมไปออกงานสร้างความสุขให้ผู้ฟัง โดยติดต่อได้ที่ทีมงาน แดง อรดี 061-635 8200”

Previous post ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย รุกตลาดครั้งใหญ่ ขยายฐานลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจรายย่อยทั่วไทย
Next post ทีม Nothing Is Wrong ชนะขาด คว้ารางวัลเวที “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” โดย ยูเนี่ยน มอลล์ X แฮมเบอร์เกอร์
Social profiles