ซี เอช โฮม มีเดีย เปิดลำโพง 2 แบรนด์เครื่องเสียงบ้าน สุดยอดนวัตกรรม แบรนด์พรีเมี่ยม นำเข้าจากฝรั่งเศส

Read Time:2 Minute, 2 Second

บริษัท ซี เอช โฮม มีเดีย จำกัด บริษัทตัวแทนนำเข้าครื่องเสียง FOCAL จากประเทศ ฝรั่งเศส และ NAIM จากประเทศอังกฤษ นำโดย คุณสมชาย โชติภูรีพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ฯ และคุณมนตรี เสาวหวานิชกิจ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ จัดงานเปิดตัว 2 แบรนด์เครื่องเสียงบ้านระดับไฮเอนด์ รุ่นใหม่ล่าสุด “FOCAL GRANDE UTOPIA EM EVO” และเครื่องเล่น NETWORK PLAYER “NAIM ND 555”

FOCAL แบรนด์ระดับไฮเอนด์จากประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งในปี 1979 โดยสินค้าจะแบ่งเป็น Home audio ,Headphone ,Mobile audio ,Professional audio และในส่วนของบริษัท CH home medias จะจัดจาหน่ายในส่วนของ Home audio และ Headphone ซึ่งสินค้าที่เป็น Home audio จะผลิตในฝรั่งเศสทั้งหมด และทาการออกแบบทุกชิ้นส่วนในบริษัทโดยตรง ในครั้งนี้ ก็เป็นการเปิดตัวลาโพงรุ่นท๊อป ในชื่อรุ่น “Focal Grande Utopia EM Evo” ซึ่งทุกชิ้นส่วนคัดสรรจากวัสดุพิเศษ ตู้ลาโพงมีกลไล สามารถปรับมุมยิงของลาโพงไปจุดนั่งฟังได้ ไม่ว่าระยะนั่งจะใกล้หรือไกล สามารถปรับช่วยลด หรือเพิ่มความดัง ในแต่ละดอกลาโพง เพื่อเข้ากับสภาพอคูสติกของห้องได้ ดอกลาโพงมีคุณสมบัติพิเศษ มีความแข็งแรง และเบามาก โดยเฉพาะทวิสเตอร์ที่สร้างเสียงแหลม ใช้วัสดุเบอเรเลี่ยม ที่แข็งแรงและเบามาก แพงกว่าทอง 50 เท่า ทาให้ตอบสนองความถี่เสียงได้กว้าง และมีรายละเอียดสูง เสียงที่ได้ยินไม่มีความผิดเพี้ยน มีความเป็นธรรมชาติ ฟังเพลงได้ทุกแนวดนตรี โดยมีราคาอยู่ที่ 8 ล้าน 7 แสนบาท

สำหรับอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีการเปิดตัวพร้อมกันในครั้งนี้ คือ Naim ซึ่งเป็นสินค้าจากประเทศอังกฤษ ก่อตั้งในปี 1973 สินค้าทั้งหมดผลิต และออกแบบในประเทศอังกฤษ และในปี 2011 บริษัท Focal ได้เข้าควบคุมกิจการทั้งหมดของ Naim โดยสินค้าของ Naim ส่วนใหญ่จะเป็นอิเล็กทรอนิกส์ประเภทไฮเอ็นด์ เช่น เครื่องเล่น cd ,Network player ,และ Amplifier ดังนั้น สินค้าในปัจจุบันส่วนใหญ่ จึงได้รับการออกแบบให้เข้ากับ Focal

ส่วนสินค้าที่เปิดตัวในครั้งนี้ ได้แก่ Naim ND 555 เป็นสินค้าประเภท Network player สามารถเล่นไฟล์เพลงได้ทุกประเภท ผ่าน wifi หรือ Lan โดยใช้ App จาก Smart phone ควบคุม รองรับได้ทั้ง ios และ Android มีจอสีโชว์ปกและรายละเอียดของเพลง โดยสินค้าจะเน้นคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด ความทนทานของการใช้งาน โดยมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 1,246,000บาท

Previous post “HUAWEI Y9 2019” สมาร์ทโฟนน้องเล็ก สเปคแรง จอใหญ่ แบตอึด 4 กล้อง วางขาย 26 ตุลาคมนี้
Next post งาน German Sausage & Meats Festival
Social profiles