ต่อ ธนภพ ตัวแทน การ์นิเย่ เมน ท้าดวลแคสเตอร์ตัวท็อป ในงาน Thailand Game Show 2018

Read Time:1 Minute, 53 Second

การ์นิเย่ เมน แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายที่เข้าใจไลฟ์สไตล์วัยทีนเป็นอย่างดี ระเบิดความมัน เอาใจคอเกมเมอร์กันแบบจุใจ ดึง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” พรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อหน้าใส ท้าดวลเดือดระเบิดศึกความมัน กับสามแคสเตอร์ชื่อดังระดับตัวท็อปของประเทศไทย อย่าง ZBing Z., XCROSZ และ Maser Gamer โชว์ลีลาวาดลวดลายสุดมัน ฮา เปิดตัวกันด้วยเกม Arizona Sunshine และเกมท้าดวล สู้สิว แข่งกันหาไอเท็มลับอัพพลังน็อกเกมสิว* อย่างการ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ แคร์ เจล ไอเท็มลับเพื่อพิชิตสู่ความเป็นผู้ชนะหน้าใส เจลสำหรับแต้มบริเวณที่เป็นสิว* ที่ผสานด้วยซาลิไซลิกแอซิดเข้มข้น  เนื้อบางเบาและซึมซาบเร็วถูกใจวัยรุ่น และเริ่มเห็นผลเร็วใน 2 ชม.** งานนี้หนุ่มต่อย้ำว่าจะชนะเกมต้องมีไอเท็ม แต่จะน็อกเกมสิว*ต้องมีแอคโนไฟท์เท่านั้น กองเชียร์สาวกเกมเมอร์ต่างก็ลุ้นตัวเกร็ง ส่งเสียงเฮลั่นฮอลล์กันกระจาย

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เริ่มงานด้วยการแข่งขันเกม Arizona Sunshine ต้องค้นหาไอเท็มสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น เก็บปืน, เก็บกระสุน เพื่อยิงซอมบี้ แบ่งเป็นทีมละ 2 คน โดยต่ออยู่ทีมเดียวกับ ZBING Z. และ XCROSZ อยู่ทีมเดียวกับ Master Gamer จบเกมด้วยทีมของหนุ่มต่อแพ้ไปท่ามกลางความเสียดายของแฟนคลับ ตามมาด้วยเกมท้าดวลสู้สิว ในเกมน็อกสิว Garnier Men AcnoFight ซึ่งเป็นเกม Action ในรูปแบบของ VR จากการ์นิเย่ เมน แข่งกันหาไอเท็มลับอัพพลังน็อกเกมสิว* อย่างการ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ แคร์ เจล ไอเท็มลับเพื่อพิชิตสู่ความเป็นผู้ชนะหน้าใส เปิดโอกาสให้เกมเมอร์และผู้ร่วมงานเข้ามาทำลายสถิติที่หนุ่มต่อ-ธนภพ ได้ทำไว้ ผลปรากฏว่าทั้งเกมเมอร์ และผู้ร่วมงาน ไม่มีใครทำลายสถิติของหนุ่มต่อได้เลย ทำเอาแฟนคลับต่างปลื้มปริ่มไปตามๆกัน เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มต่อชนะทั้งเกม และน้อกเกมสิวไปแบบใสๆกันเลยทีเดียว

สำหรับเกมเมอร์ หรือหนุ่มคนไหนที่สนใจไอเท็มลับอัพพลังน็อกเกมสิว* การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ แคร์ เจล หาซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 99 บาท ที่ บิ๊กซี วัตสัน เทสโก้ โลตัส และ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต

Previous post ลุ้นพาน้องๆ ไปแคมป์ EEC Thailand กับแบรนด์จูเนียร์ ฟรี 20 รางวัล
Next post พักผ่อน นอนชิล กับ Holiday Inn Vana Nava Hua Hin ไปครบจบในที่เดียว
Social profiles