ภัทรลิสซิ่ง ปล่อยทีเด็ด จัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ 17 พฤศจิกายนนี้ พิเศษดาวน์เริ่มต้น 0 บาท

Read Time:3 Minute, 55 Second

ภัทรลิสซิ่ง ผู้นำด้าน Operating Lease ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยบริการทันสมัยครบวงจร ครองใจลูกค้ามากว่า 30 ปี เตรียมจัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ by ภัทรลิสซิ่ง ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ณ สวนสุขภาพ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คัดรถยนต์มือสอง คุณภาพเยี่ยม เอาใจผู้ที่กำลังมองหารถมือสองที่ต้องการความมั่นใจกับรถคุณภาพพร้อมใช้ ไม่สร้างปัญหาจุกจิกให้เป็นภาระ ภายใต้งบประมาณที่เหมาะสม พร้อมโชว์มาตรฐานรถยนต์ของสบายคาร์ ที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ มีสภาพที่ดี จัดเต็มโปรโมชั่นแรง ดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0 บาท

นายพิภพ กุนาศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)  เผยว่า ภัทรลิสซิ่ง เล็งเห็นความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ที่ต้องการรถมือสองคุณภาพดี  จึงมีแนวคิดก่อตั้ง สบายคาร์   (SA-BUY CAR) ภายใต้แบรนด์ของ บมจ.ภัทรลิสซิ่ง มุ่งเน้นการขายรถยนต์มือสองคุณภาพสูง จากการคัดเลือกรถเช่าหมดสัญญาของบริษัทฯ ที่แต่ละปีมีหลายพันคัน ดึงจุดแข็งจากประสบการณ์การเป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้เช่ารถยนต์มากว่า 30 ปี มีความเชี่ยวชาญทั้งการคัดสรร ดูแล ซ่อมบำรุง และเช็คระยะตามกำหนดกับศูนย์บริการมาตรฐานผู้ผลิต ลูกค้าจึงมั่นใจในมาตรฐานคุณภาพรถยนต์มือสองทุกคันของสบายคาร์ จุดเด่นของสบายคาร์ คือ การที่ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ลูกค้าจะได้ใช้รถยนต์ ในราคาที่เหมาะสมและสภาพรถคุณภาพเยี่ยม สบายคาร์จะคัดเลือกเฉพาะรถที่ผ่านการใช้งานน้อยจากรถที่หมดสัญญาเช่า มีการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานโดยศูนย์บริการมาตรฐาน ไม่มีการกรอไมล์  และสามารถเช็คประวัติได้  สบายคาร์จะไม่มีการนำรถชนหนักหรือรถน้ำท่วมมาขายโดยเด็ดขาด

สำหรับปีนี้เป็นปีแรก ที่ทางบริษัทฯ ได้ประเดิมจัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี   น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง จากการมองเห็นโอกาสทางธุรกิจและแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดรถยนต์ใช้แล้ว โดยสบายคาร์ได้ทำการคัดเลือกรถที่มีสภาพดี มากกว่า 80 คัน มาให้ลูกค้าได้เลือก รวมถึงบูธ รถเช่าระยะสั้น ซึ่งกำลังเป็นอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งลูกค้าบริษัทและบุคคล โดยภายในงานถูกแบ่งโซนจัดแสดงออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซน Promotion Used Car โซน Luxury Used Car  โซน Used Car ECO และ โซน New Car จาก ออดี้ (Audi) และยังมีบูธพันธมิตรอื่นๆ ที่มาร่วมให้บริการ อาทิ Carcon, รถไฟฟ้าจากแบรนด์ BYD และ NIU รวมถึง GUU Inspection นอกจากนี้ยังมีบูธไฟแนนซ์ และบูธรถเช่าระยะสั้นของภัทรลิสซิ่ง พร้อมกันนี้ยังจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ประมูลรถราคาพิเศษ  ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0%  ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท รถมือสองราคาพิเศษ One Price ในหลากหลายรุ่น เช่น VIOS, ALTIS ในราคาเดียวกัน เป็นต้น และยังมีกิจกรรมนาทีทอง รถมือสองราคาพิเศษต่ำกว่าราคาตลาดอีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ที่กำลังมองหา   รถมือสองสนใจเข้าร่วมงานประมาณ 300 คน เป้าหมายหลักคือ ให้คนเข้าใจในรูปแบบสินค้าและบริการของสบายคาร์  โดยตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 50% ของจำนวนรถที่นำมาจำหน่ายในงาน

ซึ่งรถยนต์มือสองทุกคัน จะผ่านการการันตี และคัดเลือกรถที่มีคุณภาพ รับประกันไมล์แท้ 100%   ทำให้ลูกค้าสบายใจได้ตั้งแต่เริ่มในเรื่องของการเช็คประวัติรถ ทางสบายคาร์เชื่อมั่นว่ามุมมองที่มีต่อรถยนต์  มือสองแบบเดิมๆ จะเปลี่ยนไป หากลูกค้าได้มาเลือกซื้อรถภายในงาน “SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง” เพราะนอกจากรถทุกคันที่นำมาจำหน่ายจะมีเอกสารกำกับว่าผ่านการตรวจสอบคุณภาพแล้ว เรายังมีของแถมพิเศษ อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี  รับประกันเครื่องยนต์และเกียร์ 3 เดือน พร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัลพิเศษ IPHONE XS เป็นต้น

ในส่วนของภาพรวมตลาดรถยนต์มือสอง นายพิภพ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วได้สรุปมูลค่าตลาดรถยนต์มือสองในช่วงปี 2559-2561 ว่ามีมูลค่าเพิ่มขึ้นประมาณร้อยละ 5-7 และคาดการณ์เติบโตต่อเนื่องในปี 2561 ร้อยละ 7 จากปีก่อน ซึ่งปัจจัยที่ส่งผลให้ตลาดรถมือสองมีอัตราการเติบโตสูงขึ้น เกิดจากการสิ้นสุดการถือครองรถยนต์คันแรก 5 ปี ส่งผลให้ปริมาณความต้องการเปลี่ยนรถยนต์คันใหม่เติบโตขึ้น  ขณะเดียวกันรถมือสองในตลาดปัจจุบันที่มาจากโครงการรถคันแรกก็มีไม่มาก เนื่องจากรถจากโครงการดังกล่าวจะเข้าสู่ระบบรถมือสองตั้งแต่ปีแรกๆ”

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง ได้ผ่านทาง www.sa-buycar.com แล้วไปเลือกซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดีกัน ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ณ สวนสุขภาพ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

Previous post นิโคลีน”ควง “ทอย” สปีคไฟแล่บ!!! เปิดสาขาใหม่ Wall Street English มงลง !!!
Next post “วิสซ์ดอม อโศก สุขุมวิท” สุดยอดทำเลหายากกลางอโศก ในคอนเซ็ปต์ “Own the rare” วิวสวนป่าเบญจกิติ
Social profiles