โอลิมปัส จับมือ บิ๊ก คาเมร่า เปิดตัว โอลิมปัส สโตร์ แฟล็กชิพแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Read Time:2 Minute, 42 Second

โอลิมปัส แบรนด์กล้องดิจิทัลชั้นนำ เดินหน้าลุยตลาดเพื่อรองรับการขยายตัวของผู้บริโภคในเมืองไทย ชูกลยุทธ์ “คอนซูมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์” (Consumer Experience) โดยจับมือ บิ๊ก คาเมร่า ผู้จัดจำหน่ายกล้องดิจิทัลรายใหญ่ของไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว “โอลิมปัส สโตร์ บาย บิ๊ก คาเมร่า” (OLYMPUS Store by BIG CAMERA) ซึ่งถือว่าเป็นแฟล็กชิพสโตร์แบรนด์โอลิมปัสแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด “Experience with Olympus” เพื่อเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักการถ่ายภาพ และยังเป็นพื้นที่สร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยสินค้าและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  เอาใจคนเล่นกล้องในยุคปัจจุบัน พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับ “โอลิมปัส สโตร์ บาย บิ๊ก คาเมร่า” บริษัทฯ ได้นำจุดเด่นและองค์ความรู้ในด้านการบริการและผลิตภัณฑ์ มาให้บริการในแบบ One Stop Service  โดยเริ่มจาก สินค้า (Product) ที่นำสินค้าแบบ Full Line Up ทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โอลิมปัส ได้แก่ กล้องฟิล์ม กล้องดิจิทัล กล้องส่องทางไกล กล้องรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เลนส์ เช่น Olympus PEN-E-PL9 สีน้ำเงิน ที่มีขายเฉพาะที่บิ๊กคาเมร่าเท่านั้น และอุปกรณ์เสริม อาทิ เคสหนังสำหรับใส่กล้อง สายคล้องกล้อง แบตเตอรี่ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมไปถึงเครื่องบันทึกเสียงดิจิทัล มาจำหน่าย

การให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Specialist Service) ทางร้านได้จัดเตรียมการดูแลต้อนรับด้วยเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์และการถ่ายภาพ ทั้งนี้เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับกล้องดิจิทัลที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า รวมถึงบริการหลังการขายที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในกรณีนำเครื่องมาซ่อมบำรุง อัพเดตเฟิร์มแวร์ โดยสามารถมาใช้บริการได้ตามเวลาเปิดและปิดของศูนย์การค้าฯ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังสามารถให้คำแนะนำและประเมินความเสียหาย ค่าใช้จ่ายรวมถึงวันรับสินค้าซ่อมในเบื้องต้นได้

นอกจากนี้ภายในสโตร์ยังมีพื้นที่พิเศษให้กลุ่มลูกค้าโอลิมปัสมาทำกิจกรรมร่วมกัน ได้แก่ โซนแกลลอรี่ (Gallery Zone) พื้นที่แสดงผลงานด้านภาพถ่ายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการถ่ายภาพ ซึ่งผลงานที่นำมาจัดแสดงจะเป็นผลงานจากช่างภาพที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงผลงานของกลุ่มลูกค้าโอลิมปัส โดยจะหมุนเวียนกันไปในแต่ละเดือน พร้อมด้วย พื้นที่แห่งการเรียนรู้ (Education and Inspiration) สำหรับจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปให้แก่กลุ่มลูกค้า อาทิ การเวิร์คช้อปเกี่ยวกับการใช้กล้องถ่ายภาพ เทคนิคการถ่ายภาพโดยช่างภาพชื่อดัง การสร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้ลูกค้าสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้น พร้อมการเวิร์คช้อปแนวไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความสนใจของกลุ่มลูกค้า อีกทั้งยังมีการจัดแสดง ประวัติของแบรนด์โอลิมปัส (OLYMPUS History) เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน พร้อมการจัดแสดงกล้องโอลิมปัสที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในยุคต่างๆ    รวมถึงกล้องโอลิมปัส ฟิล์มที่ได้รับความนิยม

 

 

 

Previous post HONOR 8X เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน นี้เป็นต้นไป
Next post “มหาระรวย” เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ปล่อยเพลง “รักหมา” สะท้อนชีวิตรักคน(เคย)เลว
Social profiles