พฤกษา ฯ เปิดตัว “THE RESERVE 61 HIDEAWAY” ลักซ์ชัวร์รี่คอนโดระดับพรีเมียม จุดเริ่มต้นของการพักผ่อนไม่มีวันสิ้นสุด

Read Time:3 Minute, 24 Second

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จํากัด (มหาชน) จัดงาน HIDEAWAY NIGHTเปิดตัวโครงการ  “THE RESERVE 61 HIDEAWAY” ลักซ์ชัวร์รี่คอนโดระดับพรีเมียม ภายใต้คอนเซปต์ HIDEAWAY ที่มีแรงบันดาลใจมาจาก “START YOUR NEVER ENDING VACATION” จุดเริ่มต้นของการพักผ่อนที่ไม่มีวันสิ้นสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่และครอบครัว ที่รักความสงบและชื่นชอบธรรมชาติ ต้องการความเป็นส่วนตัว

สำหรับงานHIDEAWAY NIGHTได้รับเกียรติจากสองผู้บริหารคนเก่ง นำโดย คุณประเสริฐ  แต่ดุลยสาธิต CEO พฤกษา เรียลเอสเตท – พรีเมียม และ คุณอรนุช อิติโกศิน  กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ พรีเมียมแนวสูง  มาเป็นประธานภายในงาน โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดังและลูกค้าระดับ VVIP มาร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษ พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างมากมาย อาทิ เป๋า วฤธ หงสนันทน์, เบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย, ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน, บูบี  วารีนิธิ  กันท์ไพบูลย์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์สุดฮอตระดับโลก แพร- วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์และแชร์ประสบการณ์ “การทำทุกวันให้เปรียบเสมือนวันพักผ่อน” โดยบรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตขึ้นอย่างหรูหรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Glam & Glow เปรียบเสมือนแสงของดวงดาวระยิบระยับ เปล่งประกายยามค่ำคืน คละเคล้าเสียงดนตรีสุดไพเราะกับผู้ชายสุดโรแมนติก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์  ที่นำบทเพลงเพราะๆ มาขับกล่อมแขกรับเชิญในค่ำคืนสุดพิเศษ

คุณประเสริฐ  แต่ดุลยสาธิต CEO พฤกษา เรียลเอสเตท – พรีเมียม  กล่าวว่า  THE RESERVE 61 HIDEAWAY เป็นคอนโดโลว์ไรส์ (Low Rise Condominium) ระดับลักซ์ชัวรี่ บนทำเลใจกลางไลฟ์สไตล์ ทองหล่อ-เอกมัย ในโลเคชั่นเพียงหนึ่งเดียวบนถนนสุขุมวิท พื้นที่โครงการ 3.5 ไร่ จำนวน 164 ยูนิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่และครอบครัว ที่รักความสงบและชื่นชอบธรรมชาติ ต้องการความเป็นส่วนตัว หรูหรา เงียบสงบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และล่าสุดการันตีความสำเร็จของโครงการ ด้วยรางวัล Best Residential Award จาก Thailand Tatler ในงาน Tatler Ball 2018 ให้เป็นแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์โดดเด่น ตอบรับไลฟสไตล์กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ รางวัลดังกล่าวจึงถือเป็นการตอกย้ำด้านการใส่ใจในการออกแบบที่อยู่อาศัยโครงการได้เป็นอย่างดี

ร้อยเอกหญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เล่าว่า บ้านคือพื้นที่ ที่ทุกคนสามารถทำกิจกรรมและพักผ่อนร่วมกัน ดังนั้นเวลาเราจะตัดสินใจซื้อบ้านหรือคอนโด เราจะคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนภายในบ้าน เพราะเราต้องการให้ทุกคนได้มีความสุขร่วมกัน ซึ่งบ้านของพวกเราจะต้องมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่ส่วนกลางที่ทุกคนสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ อาทิ การทำอาหาร ดูทีวี ออกกำลังกาย และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน โดยส่วนตัวแล้วแคท คิดว่า ถ้าเราสร้างความสุขภายในบ้าน สมาชิกทุกคนในครอบครัวก็จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ได้พูดคุยและทำสิ่งดีๆร่วมกัน แทนที่เราจะวิ่งออกไปหาความสุขจากภายนอก เราควรสร้างความสุขจากพื้นที่ของเรา โดยมีคนที่เรารัก อยู่ในทุกช่วงเวลา เพื่อสร้างความรักความเข้าใจ เพราะแคทเชื่อว่า ถ้าบ้านอบอุ่นปลอดภัย และมีความสุข เด็กๆ มีพื้นฐานครอบครัวที่ดี เขาก็จะเป็นคนดี

ด้าน คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เล่าให้ฟังว่า วันพักผ่อนของผมจะชอบอยู่บ้าน เพราะบ้านผมแวดล้อมด้วยธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวเยอะ มีนกเยอะ มีกระรอกวิ่งไปมา มีต้นไม้ยืนต้น ผลไม้ พูดง่ายๆ ว่าผมชอบบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ เพราะรู้สึกว่าได้พักผ่อนจริงๆ ครับ สำหรับคอนโด The Reserve 61 Hideaway นี้ เป็นคอนโดโลว์ไรส์ที่เหมาะมาก มีพื้นที่เยอะ แล้วซอยคอนโดนี้เป็นซอยตัน เหมาะกับเป็นคอนโดสำหรับการพักผ่อนที่สุด เพราะมีความเงียบสงบ แถมยังมีพื้นที่ส่วนกลางถึง 2 ไร่ด้วย คือเจ้าของโครงการเขาใจปล้ำจริงๆ นับเป็นคอนโดโลว์ไรส์ในโซนสุขุมวิทที่หายากมากในปัจจุบันนี้ครับ

Previous post “แอน สิเรียม”นำทีม เปิดตัว “แฟลร์” แว่นตาแบรนด์หรูระดับโลก
Next post กรมการพัฒนาชุมชน เปิดทริปเส้นทางท่องเที่ยวหมู่บ้าน OTOP ชมวิถีชีวิตริมฝั่งโขง 7 หมู่บ้าน 4 จังหวัดชูอัตลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร
Social profiles