คอนวูด ดีไซน์ สเปซ สร้างสรรค์ไอเดีย งานผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้จากคอนวูด

Read Time:2 Minute, 21 Second

บริษัท คอนวูด จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้ชั้นนำของประเทศ หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง เปิดตัว คอนวูด ดีไซน์ สเปซ (CONWOOD Design Space) บนพื้นที่กว่า 120ตารางเมตรที่ได้รับการตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้คอนวูดเต็มพื้นที่ คอนวูด ดีไซน์ สเปซ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สถาปนิก นักออกแบบ นิสิต นักศึกษาและผู้สนใจทั่วไป ได้เข้ามาศึกษาและนำไอเดียในการออกแบบและใช้งานผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้คอนวูดไปต่อยอดแนวความคิดสร้างสรรค์สำหรับงานออกแบบต่อไป

1. คอนวูด เซอร์วิส (CONWOOD Service) ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคให้คำแนะนำในเรื่องของผลิตภัณฑ์และข้อมูลทางด้านเทคนิคและการติดตั้งต่าง ๆ รวมไปถึง การบริการให้คำปรึกษาและติดตั้งผลิตภัณฑ์คอนวูดแบบครบวงจร ตั้งแต่การสำรวจพื้นที่หน้างาน วัดพื้นที่ ประสานงานเรื่องสินค้า ตลอดจนการติดตั้งและทำสี พร้อมรับประกันคุณภาพบริการนานสูงสุด 1 ปี ในโซนของคอนวูด เซอร์วิสนี้ เปิดให้ทั้งท่านเจ้าของบ้าน สถาปนิก ผู้รับเหมา และช่างที่ต้องการคำแนะนำและคำปรึกษาสำหรับการใช้งานไม้คอนวูด ได้เข้ามาปรึกษาและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้คอนวูดในแง่มุมต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าใจถึงคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์คอนวูด และสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องเหมาะสม ซึ่งจะทำให้ไม้คอนวูดมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและสวยดุจไม้ธรรมชาติอย่างที่สุด
2. สินค้าใหม่ (New Product) จะเป็นการอัพเดทข้อมูลสินค้าใหม่ล่าสุดของคอนวูด พร้อมตัวอย่างของการติดตั้งเพื่อเป็นไอเดียให้แก่ผู้ที่สนใจนำไปใช้งานจริง พร้อมกันนี้ยังมีหน้าจอระบบสัมผัส (Touch Screen) ที่มีข้อมูลต่าง ๆ ของสินค้าใหม่ และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของคอนวูด เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลได้ด้วยตนเอง
3.สินค้าแนะนำ (Product Variety) แสดงให้ผู้เข้าเยี่ยมชมได้เห็นถึงตัวอย่างสินค้าคอนวูดครบทุกหมวดสินค้า ผู้เข้าเยี่ยมชมสามารถสัมผัสสินค้าจริง ทั้งที่ทำสีแล้ว และยังไม่ได้ทำสี นอกจากนั้นสามารถสแกน QR Code เพื่อรับข้อมูลเชิงเทคนิคของสินค้าแต่ละชนิดได้อีกด้วย
4.Co-Working Space ซึ่งได้จัดไว้ทั้งแบบ Hot Seat และที่นั่งโต๊ะรวมที่ให้บรรยากาศของ Open Space รวมทั้ง ห้องประชุมแบบปิดสำหรับการประชุมต่าง ๆ

ผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชม คอนวูด ดีไซน์ สเปซ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านด้วยผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้คอนวูด ได้ ณ อาคาร L1 ซอย 4 ศูนย์การค้าคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 . หรือ สแกน QR Code เพื่อรับเส้นทางผ่าน Google Map

Previous post เจาะลึกนวัตกรรมสุดล้ำจาก “ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี” ในงาน “QLED TV Experience Day 2018”
Next post เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Launching New Product ANNABELLA
Social profiles