ทัพเซเลบริตี้ ตบเท้าร่วมงาน Pre-Launch Hotel Indigo Phuket Patong เตรียมเผยโฉม 18 พฤศจิกายน 2561 นี้

Read Time:2 Minute, 4 Second

โฮเต็ล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือ InterContinental Group หรือ IHG ในประเทศไทย จัดงาน Pre-Launch Hotel Indigo Phuket Patong ในธีม Glow in the dark ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้คนดังหลากหลายวงการร่วมงาน อาทิ โอ๋ ฟูตอง, ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ The Face Men คนแรก, เกรซ เดอะเฟซ, เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน, ชลดา เมฆราตรี, แพรว คณิตกุล, ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช และอีกคับคั่ง ณ ห้องอาหาร CHAR โฮเต็ล อินดิโก กรุงเทพ ถนนวิทยุ ที่ผ่านมา

ภายในงานเหล่าคนดังยังได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์เข้าชมแกลเลอรี่โซน ภาพการออกแบบตกแต่งของ โฮเต็ล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง ที่ตอกย้ำความเป็น Stylish Hotel ในคอนเซ็ปต์  “The Electrifying Neighborhood of Patong” พร้อมสนุกไปกับบรรยากาศ Glow in the dark ที่สาดแสงสี จำลองความมีชีวิตชีวายามค่ำคืนของหาดป่าตอง ผ่านรสสัมผัสจากเมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาสำหรับค่ำคืนสุดพิเศษอีกด้วย

โดย มิสเตอร์ ไซม่อน ดูว์เธ็ต ผู้จัดการทั่วไป โฮเต็ล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง กล่าวว่า “ โฮเต็ล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง ตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถสัมผัสความเป็นส่วนตัว บนชายหาดป่าตองที่มีชีวิตชีวา และมีชื่อเสียงระดับโลกของภูเก็ต ทั้งการพักผ่อน สถานบันเทิง แหล่งช็อปปิ้ง และทิวทัศน์อันงดงาม

โรงแรมฯมีความเป็น Stylist Hotel โดยคอนเซ็ปต์ของการออกแบบตกแต่งคือ The Electrifying Neighborhood of Patong ผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก อันได้แก่ ความเป็นทรอปิคอล เขตป่าฝนเมืองร้อนที่ชุ่มช่ำด้วยพรรณไม้นานา อีกทั้งทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองป่ตอง แหล่งท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับใหล ทั้งกลางวันและกลางคืน Night Life ของป่าตองจึงเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญ ที่นำมาเป็นไอเดียในการออกแบบ และที่ขาดไม่ได้คือ การนำเอาวิถีชีวิตของชาวประมง สีสันของเรือกอและ รูปทรงความสวยงามของอุปกรณ์หาปลา และอีกหลากหลายอย่าง มาออกแบบให้ได้อย่างกลมกลืน มีชีวิตชีวาผ่านแรงบันดาลใจ  สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรม ผสานวิถีความเป็นอยู่ดั้งเดิมของหมู่บ้านชาวประมงครับ โดย โฮเต็ล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง จะพร้อมต้อนรับ เปิดให้บริการ 18 พฤศจิกายน นี้ครับ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ การพักผ่อน ในสไตล์ โฮเต็ล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง หรือ ติดตามข้อมูลได้ที่ https://www.ihg.com/hotelindigo/phuket

Previous post “โรงพยาบาลบาโนบากิ” มั่นใจทีมแพทย์หลัก ในรายการ “Let me in Thailand 4 Reborn”
Next post SA-BUY CAR FESTIVAL By ภัทรลิสซิ่ง รวมรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม โปรโมชั่นเด็ด ราคาโดนใจ
Social profiles