สรยท.จัดกิจกรรมลงคะแนนตัดสินรอบสุดท้าย เฟ้นหา “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2561”

Read Time:1 Minute, 18 Second

นายภูวนาถ เผ่าจินดา นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) เปิดเผยว่า โครงการ “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2561” (THAILAND CAR OF THE YEAR 2018) ได้ดำเนินการมาถึงรอบตัดสินอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว โดยทางคณะกรรมการสมาคมฯ คณะกรรมการตัดสิน และสักขีพยาน พร้อมด้วยสมาชิกของสมาคมฯ เข้าร่วมกิจกรรมการทดสอบ และลงคะแนนตัดสินรถยนต์ที่เข้ารอบสุดท้าย ซึ่งประกอบด้วย “มาสด้า ซีเอ็กซ์-5” (MAZDA CX-5), “เอ็มจี แซดเอส” (MG ZS), “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์” (MITSUBISHI XPANDER), “นิสสัน เทอร์ร่า” (NISSAN TERRA), “ซูซูกิ สวิฟท์” (SUZUKI SWIFT) และ “โตโยต้า ซี-เอชอาร์” (TOYOTA C-HR) ณ สนามมอเตอร์สปอร์ตพาร์ค สุวรรณภูมิ ถนนร่มเกล้า เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน2561

โดยหลังจากคณะกรรมการฯ ทุกท่าน รวมถึงสมาชิกได้ลงคะแนนตามเงื่อนไขที่สมาคมฯ กำหนดเรียบร้อยแล้ว เอกสารลงคะแนนทั้งหมดได้รับการบรรจุซองปิดผนึกและเซ็นกำกับโดย คณะกรรมการสักขีพยาน ก่อนที่นายกสมาคมฯ ได้นำเก็บและรวบรวมคะแนนแต่เพียงผู้เดียว และจะนำมาเปิดเผยในงานมอบรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2018” (THAILAND CAR OF THE YEAR 2018) ซึ่งจะจัดขึ้นวันจันทร์ที่  19 พฤศจิกายนนี้ ณ THE HALLS BANGKOK ซอยวิภาวดี 64 ตั้งแต่เวลา 17.30 น.เป็นต้นไป

พบกับกิจกรรมดีๆ สำหรับสมาชิกสมาคม และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.tajathailand.com ซึ่งคณะกรรมการเปิดขึ้นเพื่อเป็นหนึ่งในสื่อของสมาคมฯ ให้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างสมาชิกและคนรักยานยนต์ทั่วประเทศ

Previous post SA-BUY CAR FESTIVAL By ภัทรลิสซิ่ง รวมรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม โปรโมชั่นเด็ด ราคาโดนใจ
Next post ไบโอฟาร์ม โลเทมป์ คิดส์ ยาน้ำพาราเซตามอล กลิ่นบับเบิ้ลกัม ไม่ระคายเคืองต่อกระเพาะอาหาร
Social profiles