Coocaa เขย่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทย จัดเต็มโปรโมชั่นสุดฮอตบนลาซาด้าเท่านั้น!

Read Time:3 Minute, 55 Second

Coocaa (คูคา) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกภายใต้บริษัทสกายเวิร์ท อาร์จีบี อิเล็คทรอนิก จำกัด ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จับมือ “ลาซาด้า กรุ๊ป” ช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ชั้นนำลุยตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ และผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่มาในราคาที่โดนใจ สร้างการจดจำง่ายด้วยโลโก้สีส้มสดใส Coocaa เปิดตัวในอินโดนีเซียไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และสามารถชิงส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 30% ในสินค้าประเภทโทรทัศน์บนลาซาด้าได้ในช่วงเวลาเพียงแค่เดือนเดียว และจัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องทั้งในแคมเปญ 9.9 และ 11.11 ครองแชมป์อันดับหนึ่งประเภทสินค้าโทรทัศน์บนลาซาด้า อินโดนีเซีย

Coocaa ตอกย้ำความสำเร็จ เดินหน้าขยายธุรกิจสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่ลาซาด้า ในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ตามด้วยประเทศเวียดนาม ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ และประเทศฟิลิปปินส์ภายในปี 2562

ทั้งนี้ Coocaa ให้ความสำคัญกับการออกแบบ  และนำเสนอสินค้าเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคสู่ “Smart Life  ส่งโทรทัศน์หลากหลายรุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทย ได้แก่ รุ่น 40S3A21T แฟล็กชิปโมเดลที่มาพร้อมกับ Android Infinity View, รุ่น Q5 เป็น 4K Android (มี 2 ขนาดคือ 50 และ 55 นิ้ว) และ 2 รุ่นยอดนิยมตลอดกาล คือ รุ่น 40E2A และ 32S3A21T ที่มาพร้อมกับ Coocaalite smart system ผลิตภัณฑ์ Coocaa อัดแน่นคุณภาพยอดเยี่ยมและเทคโนโลยีล้ำสมัย รับประกัน 3 ปี และมีศูนย์บริการหลังการขายมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ

ห้ามพลาดกับแคมเปญลดกระหน่ำ ในวันที่ 1 – 3 ธันวาคมนี้ ที่ลาซาด้าเท่านั้น  พบกับโปรโมชั่นฉลองการเปิดร้านค้าออนไลน์ของ Coocaa บนลาซาด้า มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถกดติดตาม Coocaa Thailand บนเฟซบุ๊ก และลงทะเบียนขอรับข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ได้จาก Coocaa official store ที่ลาซาด้าเท่านั้น

รุ่น 40S3A21T  โทรทัศน์รุ่นใหม่ล่าสุด หน้าจอ Infinite View มาพร้อมกับระบบ Android 8.0 เป็นรุ่นแฟล็กชิป มีอัตราส่วนของจอถึง 97% มอบประสบการณ์การรับชมอย่างจุใจเต็มพิกัด สมจริงด้วยระบบเสียง Dolby DTS TruSurround Audio สามารถเปิด Google Assistant เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ระบบอัจฉริยะอื่นๆ ได้ตลอดทั้งวัน อาทิ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์  รุ่นยอดนิยมนี้จะเปิดตัวในแคมเปญ 12.12 ราคาสุดฮอตเพียง 8,490 บาท พร้อมเพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้น มอบคูปองส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท

 รุ่น 50Q5  สุดยอดของโทรทัศน์ระดับ 4K หน้าจอใหญ่ขนาด 50 นิ้ว ให้ภาพความคมชัด 3840 x 2160 รองรับ Google Assistant สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ระบบอัจฉริยะอื่นๆ ในบ้าน อาทิ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และเครื่องปรับอากาศ เป็นต้น โทรทัศน์อัจฉริยะมาพร้อมกับระบบ Android 8.0 (Google รับประกันการอัพเดตซอฟต์แวร์นาน 3 ปี) รวมทุกความบันเทิงไว้ในที่เดียวกัน ทั้งสตรีมมิ่งภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ และสามารถเล่นกับวิดีโอเกมโดยที่ไม่ต้องมีอุปกรณ์อื่นๆ เสริม เรียกได้ว่าสามารถเล่นเกมโดยไม่ต้องพึ่งคอนโซลบังคับ’ (รุ่น 55Q5 หน้าจอขนาด 55 นิ้ว จะเปิดตัวภายในปี 2562) ราคาปลีกแนะนำ 20,990 บาท ราคาโปรโมชั่นพิเศษ  ช่วงเปิดตัว 1 – 3 ธ.ค. 61   ราคา 6,990 บาท  (จำนวนจำกัด 300 เครื่อง)

รุ่น 40E2A  โทรทัศน์รุ่น 40E2A มาพร้อมเทคโนโลยีภาพ Full HD ให้ความละเอียดมากกว่าสองเท่าเมื่อเทียบกับโทรทัศน์ระบบ HD ทั่วไป มาพร้อม Coocaalite system ที่นำเสนอคอนเทนต์โดนใจ และแอปพลิเคชันที่ชื่นชอบ ใช้งานง่าย เพียงคลิกเดียว สามารถเข้ายูทูบ และสตรีมคอนเทนต์ได้ด้วย Chromecast แผ่นด้านหลังเครื่องทำจากโลหะคุณภาพเยี่ยม ที่ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึง มีดีไซน์สวยงามทันสมัย ออกแบบตัวเครื่องสีดำสนิท ลงตัวกับทุกบ้าน ราคาปลีกแนะนำ 10,990 บาท ราคาโปรโมชั่นพิเศษ  ช่วงเปิดตัว 1 – 3 ธ.ค. 61   ราคา 6,990 บาท  (จำนวนจำกัด 500 เครื่อง)

รุ่น 32S3A21T  สวยเต็มตาด้วยเทคโนโลยี Frameless Open-cell Lock-in Technology หรือ FOCL ให้ภาพคมชัดบนหน้าจอแบบ Infinite View มีพื้นที่แสดงภาพได้มากกว่าโทรทัศน์ขนาด 32 นิ้วทั่วไป มาพร้อมกับ Coocaalite system นำเสนอคอนเทนต์โดนใจ และแอปพลิเคชั่นที่ชื่นชอบ เทคโนโลยี Dolby และ DTS TruSurround ที่ให้คุณภาพเสียงสุดยอด มอบประสบการณ์เสียงที่มาจากรอบทิศทางอย่างแท้จริง ราคาปลีกแนะนำ 8,990 บาท ราคาโปรโมชั่นพิเศษ  ช่วงเปิดตัว 1 – 3 ธ.ค. 61   ราคา 5,490 บาท  (จำนวนจำกัด 200 เครื่อง)

Previous post ซัมซุง ชวนร่วมลุ้นเหล่าสตรีมเมอร์ไทยเป็นตัวแทนทีมเอเซีย
Next post Google เปิดตัวฟีเจอร์หางาน มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้หางานในไทย
Social profiles