เครื่องสำอางเกาหลี Style HAN รุกตลาดในไทย เปิดตัวสินค้า VTX BTS The Sweet Special Edition พร้อมกันทั่วโลก

Read Time:2 Minute, 4 Second

24 ธันวาคม 2561 ณ Style HAN Cosmetics & Lifestyles Shop บริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา มีการจัดโปรโมชั่นเอาใจสาวๆที่รักความงาม พร้อมทั้งเปิดตัว VTX BTS The Sweet Special Edition Set สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นชื่อดังจากประเทศเกาหลี ซึ่งการเปิดตัวที่ Style HAN Shop ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก

Mr. JINSU KIM กล่าวว่า “Style HAN Shop นั้นได้มีจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศเกาหลีกว่า 150 แบรนด์ มีสินค้ากว่า 1,000 รายการ ในร้านมีให้เลือกซื้อทั้งกลุ่มเมคอัพ,สกินแคร์,แฮร์แอนด์บอดี้ และบิ้วตี้ ทูลส์ ถึงแม้ว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำจากเกาหลีแต่ก็เป็นที่นิยมของสาวๆที่รักความงามตั้งแต่นักศึกษาจนถึงวัยทำงาน เพราะราคาสินค้าที่จำหน่ายในร้านมีตั้งแต่ 19 บาทจนถึง 3,000 บาท”

“ในด้านนโยบายขยายธุรกิจ ปัจจุบันเปิดมาแล้วทั้งหมด 3 สาขาได้แก่สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสเกต, แฟชั่นไอส์แลนด์ และเทอร์มินอล 21 พัทยา ในปีหน้า พ.ศ. 2562 นั้น จะขยายสาขาเพิ่มอีก 50 สาขา เริ่มต้นที่ The Market Bangkok ราชดำริเป็นที่แรก เป้าหมายในไทยจะขยายสาขาให้ได้ครบ 120 สาขาภายใน 3 ปี จากนั้นจะดำเนินธุรกิจในรูปแบบเฟรนไชส์ และจะขยายตลาดเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีออกสู่ตลาดอาเซียน เริ่มจากตลาดประเทศอินโดนีเซียและตลาดประเทศเวียดนาม โดยมีตลาดในประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง”

“การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง VTX BTS The Sweet Special Edition Set ในวันนี้เป็นหนึ่งในนโยบายการตลาดของเราที่จะนำเอาเครื่องสำอางชั้นนำและลิมิเต็ดเอดิชั่นจากเกาหลีเข้ามาให้คนไทยได้สัมผัสไปพร้อมๆกันกับคนเกาหลี สำหรับสินค้ารายการนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท คอสเมกก้า โคเรีย จำกัด ซึ่งได้ลงนามสัญญากับกลุ่มนักร้อง K-pop วง BTS และจะผลิตสินค้า ลิมิเต็ดเอดิชั่นร่วมกันเป็นเวลา 7 ปี ใน VTX BTS The Sweet Special Edition Set นี้ประกอบไปด้วย คูชั่น 21 ไอวอรี่, มูส ลิป ฟลูอิด 01 เวลเว็ท เบอร์กันดี และมูส ลิป ฟลูอิด 02 โรซี่ พีซ รวมทั้งหมด 3 ชิ้น ราคาสุดพิเศษที่ 1,890 บาท”

“สำหรับโปรโมชั่นของ Style HAN Shop ที่ถือได้ว่าพิเศษสุดๆในช่วงปีใหม่นี้คือ เมื่อเข้ามาซื้อสินค้าในร้านตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปจะได้มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษสุด รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาท”

Previous post “ชัช เตาปูน”เยือนเมืองคอน ควง “จิมมี่ ชวาลา”ถกทางแก้วิกฤติเกษตรกรภาคใต้ พร้อมเปิดตัวผู้สมัครสส.พรรคพลังท้องถิ่นไทยทั้ง 8 เขต
Next post ‘เชียงราย’ ชวนเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ 2019
Social profiles