เดลล์ เปิดตัวนวัตกรรมพีซี และซอฟต์แวร์ เปิดประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลและง่ายดาย

Read Time:1 Minute, 28 Second

เดลล์ สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างมุ่งมั่นมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปี พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ที่ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ตลอดสายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น Latitude, XPS และ Inspiron

“งาน CES เป็นงานแสดงที่จัดขึ้นเป็นงานแรกของปี และเดือนมกราคม มักเป็นการย้ำให้เห็นถึงปณิธานที่ยิ่งใหญ่ เพราะเดลล์จะเข้าร่วมงาน CES พร้อมนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่มขุมพลังอำนาจให้ผู้คนสามารถเติมเต็มศักยภาพสูงสุด อีกทั้งมอบอุปกรณ์และประสบการณ์ที่ช่วยขับเคลื่อนการทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัวได้อย่างลื่นไหล ด้วยความรื่นรมย์มากยิ่งขึ้น”

➡ Latitude 7400 2-in-1 คอมเมอร์เชียล 2-in-1 จอ 14 นิ้ว ตัวเล็กที่สุดของโลก มอบการใช้งานแบตเตอรียาวนานถึง 24 ชั่วโมง เป็นพีซีเครื่องแรกที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุใกล้เคียง ด้วยเทคโนโลยี Context Sensing Technology จากอินเทล


➡ XPS 13 ใหม่ที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมนวัตกรรมเว็บแคม HD ที่ติดตั้งอยู่ขอบจอด้านบน และจอแสดงผลแบบ InfinityEdge และสีใหม่ frost color

➡ Inspiron 7000 2-in-1 ใหม่ Black Edition เปิดตัวพร้อมปากกาแม่เหล็กขนาด full size เป็นครั้งแรก ที่สามารถสอดเก็บไว้ที่ช่องเก็บตรงบานพับ เพื่อให้มั่นใจว่าพร้อมใช้งานเสมอ

➡ Dell Cinema อัพเดตใหม่ ที่ให้คุณภาพของภาพที่เจิดจรัสชัดเจนเป็นพิเศษด้วย Dolby Vision พร้อมยกระดับประสิทธิภาพระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา ด้วย Waves MaxxAudio NX ที่จะสร้างประสบการณ์การชมภาพยนตร์ได้อย่างดื่มด่ำสมจริง

➡ Dell Mobile Connect ในรุ่นเน็กซ์เจน ผสานระบบไร้สายของพีซีสมาร์ทโฟน สามารถลากและวางไฟล์ได้ในทันที สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้แอนดรอยด์ และให้ความสามารถในการทำงานร่วมกับ VR ในอนาคต

Previous post เอสซีจี ร่วมส่งกำลังใจ เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยปาบึก
Next post “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2562” ททท. มุ่งเป้าสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมร่วมใจ “ลด โลก เลอะ”
Social profiles