เคลล็อกส์ ควง เบลล่า ท้าเสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่ “เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” รวมพลัง 5 สุดยอดธัญพืชไว้ในถ้วยเดียว

Read Time:2 Minute, 15 Second

เคลล็อกส์ ผู้ผลิตอาหารซีเรียลชั้นนำจากอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” ดึง “เบลล่า ราณี” เป็นพรีเซนเตอร์ ชวนคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ เริ่มต้นทุกวันด้วยคุณประโยชน์จากธัญพืช 5 ชนิด ได้แก่ ข้าวโพด ข้าวโอ๊ต ข้าวสาลี ข้าวกล้อง และข้าวบาร์เล่ย์ สารอาหารหลากหลายรวมไว้ในถ้วยเดียว ทานสะดวก พกไปได้ทุกที่ ไม่มีคอเรสเตอรอล มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ ฮาร์เวส ฟรุต แอนด์ นัท และ ฟรุตตี้ ซันไชน์ ปริมาณ 35 กรัม ราคา 28 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วไทย

ผลิตภัณฑ์อาหารเช้าซีเรียลพร้อมรับประทานได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในสังคมเมือง และกลุ่มผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับรูปร่าง โดยมีผู้บริโภคบางกลุ่มที่นิยมรับประทานแทนอาหารมื้ออื่นๆ อีกด้วย ส่งผลให้ตลาดอาหารซีเรียลในไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในปี 2561 มีมูลค่าประมาณ 2,100 ล้านบาท แบ่งเป็นเซกเมนต์ซีเรียลสำหรับเด็ก 37% และ ผู้ใหญ่และครอบครัว 63% ซึ่งตลาดซีเรียลสำหรับผู้ใหญ่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เป็นผลมาจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมผู้บริโภคที่ต้องการอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และประหยัดเวลา เคลล็อกส์ ผู้นำตลาดซีเรียลของโลก จึงเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่

เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ 1 ถ้วยอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์จาก 5 ธัญพืช อุดมด้วยไฟเบอร์ที่ดีต่อระบบการย่อยอาหาร ได้แก่

  1. ข้าวบาร์เล่ย์ ช่วยลดระดับคอเรสเตอรอล
  2. ข้าวสาลี อุดมด้วยโปรตีน ช่วยเสริมกล้ามเนื้อ
  3. ข้าวโอ๊ต ช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ
  4. ข้าวโพด อุดมด้วยโปรวิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา
  5. ข้าวกล้อง อุดมด้วยวิตามินบีและแร่ธาตุ เติมพลังให้แอคทีฟได้ทั้งวัน

ผู้ที่สนใจสามารถลิ้มลองเคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ ฮาร์เวส ฟรุต แอนด์ นัท และ ฟรุตตี้ ซันไชน์ ในรูปแบบถ้วยพร้อมรับประทาน ปริมาณ 35 กรัม ราคา 28 บาท ได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น นอกจากนี้ ยังมีมูสลิกส์ ออร์ชาร์ด บิวตี้แบบกล่อง มี 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดเล็ก 45 กรัม ราคา 20 บาท วางจำหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลเว่น บิ๊กซี ท็อปส์ เทสโก้ และกล่องใหญ่ปริมาณ 375 กรัม ราคา 195 บาท หาซื้อได้ที่เทสโก้ บิ๊กซี แมคโคร และท็อปส์ทุกสาขา รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

#Kelloggs5Grains #BetterDayStartWith5 #เริ่มต้นด้วย5ดีกว่าเสมอ

Previous post FIT Auto เชิญชวนตรวจเช็กสภาพรถฟรี 30 รายการ มอบส่วนลดพิเศษ เพื่อช่วยบรรเทาปัญหามลภาวะทางอากาศ
Next post “รัฐดันเอกสารออนไลน์” จับมือ ครีเดน ให้บริการประชาชน
Social profiles