ออเนอร์จัดแคมเปญพิเศษ ‘Fashion For The Brave’ ร่วมกับ เบียร์-ภัสรนันท์ และ กลอย-ประวีวรรณ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่สไตล์ในแบบออเนอร์

Read Time:1 Minute, 42 Second

ออเนอร์ สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำจัดแคมเปญพิเศษ ‘Fashion For The Brave’ ร่วมกับตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่อย่าง ‘เบียร์  ภัสรนันท์’ และ ‘กลอย ประวีวรรณ’ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่กล้ามีสไตล์แตกต่างไม่เหมือนใคร แคมเปญในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของออเนอร์ในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์แฟชั่นอันโด่ดเด่นบ่งบอกถึงสไตล์ของผู้ใช้งานรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

ภายในแคมเปญ พบกับสุดยอดการเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในด้านแฟชั่น ที่จะมาร่วมแต่งตัวให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 3 รุ่น ได้แก่ HONOR 8X สีแดง และ HONOR PLAY สีม่วง Ultra violet และรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้อย่าง HONOR 10 Lite สีฟ้าสกายบลู ที่ถูกดีไซน์มาจากสีของท้องฟ้าไล่เฉดกับสีเทาอ่อนยามพระอาทิตย์ตก

โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ HONOR 10 Lite ล่วงหน้าได้ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2562 จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ช่องทาง Lazada (https://bit.ly/2FwSd9Z ) CSC, ศูนย์บริการ AIS Shop (ในสาขาที่ร่วมรายการ) และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าสามารถรับชุดของขวัญสุดพิเศษประกอบด้วย ไฟวงแหวนเซลฟี่ การ์ดความจำ 64GB ขาตั้งโทรศัพท์ และฟิล์มกันรอย

HONOR 10 Lite จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท ที่ช่องทาง Lazada (https://bit.ly/2FwSd9Z ) CSC ศูนย์บริการ AIS Shop และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK

แฟนๆ ออเนอร์สามารถเข้าไปชมคลิปวีดีโอแคมเปญได้ที่เพจ Facebook HONOR Thailand ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากออเนอร์ ได้แก่ สมาร์ทโฟน HONOR 10 Lite!! เพียงร่วมโหวตทายว่าใครจะได้เป็นผู้ชนะที่แต่งตัวได้ตรงตามสไตล์สมาร์ทโฟนออเนอร์มากที่สุด **อย่ารอช้ารีบมาร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ที่เพจ Facebook HONOR Thailand

Previous post เมืองไทยประกันชีวิต เปิดแผนปี 2562 ชูกลยุทธ์ “MTL Everyday Life Partner”
Next post ซิติ้แบงก์จับมือการบินไทย ส่งแคมเปญ “Happy in Love” ฉลองเทศกาลแห่งความรักอย่างสดใสซาบซ่า คุ้มค่าทุกบาท
Social profiles