เชฟโรเลต ประเทศไทยมอบรางวัลยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมในปี 2561 พร้อมเผยแผนธุรกิจเพื่อการเติบโตในปี 2562

Read Time:3 Minute, 52 Second

เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดประชุมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อทบทวนและแจ้งผลการดำเนินงานของเชฟโรเลตในปี 2561 รวมถึงการเตรียมพร้อมสำหรับแผนธุรกิจและเป้าหมายการเติบโตในปี 2562

ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2561 เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดพิธีมอบรางวัลผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมประจำปี 2561 และรางวัลแกรนด์มาสเตอร์ประจำปี 2562 เพื่อยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมในประเภทต่างๆ รวมถึงรางวัลแกรนด์มาสเตอร์ เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2562

นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวกับผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ประเทศไทยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นและการทำงานร่วมกันเป็นทีม ทำให้เราประสบความสำเร็จในการดำเนินงานทางธุรกิจในปี 2561 ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของเราอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 3 โดยเรามียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 36 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่ปี 2559”

“เรายังสามารถปิดยอดขายในเดือนธันวาคม 2561 ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตมากกว่า 3,000 คัน ซึ่งนับเป็นยอดขายรายเดือนที่สูงที่สุดในรอบกว่า 5 ปี”

“นอกจากนี้ เรายังได้ส่งมอบรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์จำนวน 728 คันให้แก่ลูกค้าในเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นยอดขายรายเดือนที่สูงสุดของเราในรอบ 6 ปี และยังทำให้ยอดขายรายปีของรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์เพิ่มเป็น 2,196 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 92 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี 2560”

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็นเชฟโรเลต และผู้จัดจำหน่ายของเราให้ความสำคัญกับคำมั่นสัญญาในการดูแลลูกค้า ‘เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์’ อย่างต่อเนื่อง ตามผลการศึกษาวิจัยของบริษัทวิจัยตลาด และสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเผยผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายในประเทศไทยประจำปี 2561 ระบุว่า เชฟโรเลตเป็นแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมอันดับสองด้านความพึงพอใจในด้านบริการงานขาย รางวัลนี้นับเป็นสิ่งที่เราทุกคนภาคภูมิใจ”

สำหรับรางวัลในปีนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 18 รางวัล โดยมีผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตจำนวน 5 รายได้รับรางวัลแกรนด์มาสเตอร์ซึ่งถือเป็นรางวัลเกียรติยศอันสูงสุด การมอบรางวัลในครั้งนี้เพื่อยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีความมุ่งมั่นที่เป็นเลิศทั้งการจำหน่ายรถยนต์ การบริการลูกค้า การบริการหลังการขาย และที่สำคัญที่สุดคือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

เชฟโรเลต ประเทศไทยเตรียมแผนธุรกิจ และเป้าหมายในการเติบโตในปี 2562  จัดการประชุมผู้จัดจำหน่ายประจำปี 2562 โดยบริษัทฯ ได้ทำงานร่วมกับผู้จัดจำหน่ายอย่างใกล้ชิดเพื่อจัดทำแผนธุรกิจและการดำเนินการต่างๆ เพื่อการเติบโตและการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา   

เชฟโรเลตมีแผนจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในปี 2562 เพื่อสานต่อการเติบโตทางธุรกิจของบริษัทฯ ในประเทศไทย และเราต้องการนำเสนอรถยนต์เชฟโรเลตระดับโลกให้แก่ลูกค้ามากขึ้น นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นที่การมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการเพิ่มการบริการหลังการขายและการบริการของเชฟโรเลตให้ครอบคลุมทุกจังหวัดของประเทศไทยผ่านการขยายเครือข่ายของศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” และ 3S”

นางสาวปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในปี 2562 เรายังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพราะที่เชฟโรเลต ลูกค้าคือคนสำคัญและเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวรถยนต์ที่น่าสนใจและเกินความคาดหวังของลูกค้า รวมถึงการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” และ โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “3S” ทั่วประเทศ เพื่อขยายขอบเขตการบริการและการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย โครงการขยายเครือข่ายการให้บริการ และการดูแลลูกค้านี้จะทำให้การขาย การบริการลูกค้า และการบริการหลังการขายสามารถเข้าถึงลูกค้า และอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตของเราได้มากขึ้น”

ในการประชุมผู้จัดจำหน่ายประจำปี 2562 ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตยังได้ร่วมลงนามในสัญญาผู้จัดจำหน่ายและบริการ ปี 2562 (DSSA) กับเชฟโรเลตในระยะเวลา 2 วันของการจัดงาน เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้รับเกียรติจากนายแบร์รี่ เอ็นเกิล รองประธานบริหารของจีเอ็ม และประธานกรรมการจีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นแขกรับเชิญพิเศษขึ้นกล่าวกับผู้จัดจำหน่ายระหว่างการประชุมว่า “ขอบคุณผู้จัดจำหน่ายทุกท่านสำหรับผลงานปี 2561 อันยอดเยี่ยม เราจะรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมนี้ไว้และดำเนินธุรกิจในปี 2562 ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและเติบโตมากกว่าเดิม เนื่องจากเราเตรียมจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ในประเทศไทย และยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบบริการและประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ผมตื่นเต้นมากกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเชฟโรเลต ประเทศไทย และผมทราบดีถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของพวกคุณที่จะร่วมกันทำให้ปี 2562 เป็นปีที่เชฟโรเเลต ประเทศไทย ประสบความสำเร็จอีกปีหนึ่ง”

Previous post รีเบทแมงโก้ แจกแอร์เอเชียบิ๊กพอยต์ 500 คะแนน
Next post เอ็มจี ประกาศความสำเร็จในปีที่ 5 ด้วยยอดขาย 50,000 คัน
Social profiles