“Livery” เว็บไซต์แฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นใหม่ล่าสุด จากมิตซุย เอาท์เล็ทพาร์ค แจ๊สดรีม นากาชิมะ

Read Time:1 Minute, 47 Second

ห้างสรรพสินค้ามิตซุย เอาท์เล็ทพาร์ค แจ๊สดรีม นากาชิมะ (MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA) เอาท์เล็ทขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยจำนวนร้านค้ากว่า 300 ร้าน ตั้งอยู่ห่างจากศูนย์กลางเมือง นาโกย่า เพียง 50 นาทีด้วยรถบัสสายตรง เป็นศูนย์รวมของแฟชั่น อาหาร และเทรนด์ประจำฤดูต่างๆ ขณะนี้ ได้เปิดตัวเว็บไซต์เพื่อช่วยให้สาว ๆ ยุคใหม่อัพเดทเทรนด์ได้ก่อนใคร ให้การช็อปปิ้งของคุณง่าย และโดยใจยิ่งขึ้น ด้วยเว็บแม็กกาซีน “Livery” หรือ  https://j-livery.com  เว็บไซต์แฟชั่นญี่ปุ่นภายใต้คอนเซ็ปต์ “อัพเดตไลฟ์สไตล์ สร้างฉันคนใหม่ที่สวยขึ้น”

เว็บไซต์ “Livery” มีบทความแนะนำสินค้านำเทรนด์ 3 หมวดหมู่ด้วยกัน อาทิ บทความเกี่ยวกับ  “FASHION” แนะนำเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่สาว ๆ ต้องมีไว้ครอบครอง ไปจนถึงสินค้าสไตล์การแต่งตัวใหม่ ๆ ให้คุณมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าไปเที่ยว ไปทำงานได้สวยโดดเด่นกว่าเดิม สาว ๆ ที่ยังนึกไม่ออกว่าจะแต่งตัวอย่างไรดี ก็เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์และเลือกสไตล์ที่ชอบ จากนั้นก็สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตามแบรนด์ที่เว็บไซต์ได้ระบุไว้ให้เรียบร้อย

หมวดที่สอง “GOURMET” สาว ๆ นักชิมและนักถ่ายรูปห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะแต่ละบทความคัดสรรอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มที่ทั้งอร่อยและมีสไตล์เข้ากับฤดูกาลให้ตามไปลิ้มลอง และสุดท้ายบทความเกี่ยวกับ “LIFESTYLE” ที่จะช่วยแนะนำการแต่งตัวในกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งวันหยุดสบาย ๆ หรือไปแคมป์ปิ้งกับเพื่อน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับวันสุดสนุกของคุณ หากคุณต้องการอ่านบทความย้อนหลังของฤดูก่อน ๆ ว่าอะไรที่เคยเป็นเทรนด์ ก็สามารถคลิกเข้าไปชมได้ง่าย ๆ ในหัวข้อ “BACKNUMBER”

นอกจากเว็บไซต์แล้ว สาว ๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารแฟชั่นของมิตซุย เอาท์เล็ทพาร์ค ได้ที่อินสตาแกรม mitsuioutlet (https://www.instagram.com/mitsuioutlet/?hl=ja)  และสามารถดูรายละเอียดข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับห้างสรรพสินค้านี้ได้ที่เว็บไซต์ https://mitsui-shopping-park.com/mop/nagashima/english/

Previous post นิฮงบาชิ ซากุระ เฟสติวัล” ร่วมดื่มด่ำศิลปะแห่งฤดูใบไม้ผลิใจกลางกรุงโตเกียว
Next post “ETDA” เปิดงาน Thailand e-Commerce Week 2019
Social profiles